นักรีวิวสินค้าพิสูจน์แล้ว “สบู่ยี่ห้อดังใช้ดีจริง”

มาแล้วจ้า…ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับความสวยความงาม มาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของสบู่สามยี่ห้อดังที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สาวๆหลายคนปราถนา โดยเฉพาะการที่มีผิวขาวและไม่มีอันตรายด้วย วันนี้เจ๊ก็เลยได้นำสบู่ 3ยี่ห้อดัง ที่มีคุณภาพ แต่หาซื้อได้ง่ายในเซเว่นมาฝากกันด้วย เป็นสบู่ 3 ยี่ห้อดังที่นักรีวิวนำมารีวิวให้ดูได้แก่ 1.สบู่ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ 2.สบู่สมุนไพรมะขาม อิงอร 3.สบู่เบนเนท c&e เรามาดูกันดีกว่า สบู่ 3 ยี่ห้อชื่อดังนี้อะไรจะใช้ดีเป็นอันดับ 1 จะเป็นยี่ห้อไหนกันน๊า
สบู่ 3 ยี่ห้อดัง

สบู่ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ เป็นสบู่ล้างออกง่าย ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวนุ่ม ไม่แห้งตึงหลังใช้ไป1อาทิตย์จุดด่างดำดูจางลง

สบู่สมุนไพรมะขาม อิงอร เป็นสบู่ล้างออกง่าย จะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื่น แต่ก็จะน้อยกว่าซิตร้า หลังใช้ไปหนึ่งอาทิตย์จะยังไม่เห็นผลที่ชัดเจน

สบู่เบนเนท c&e เป็นสบู่ล้างออกง่ายแต่หลังล้างออกรู้สึกได้ว่าผิวแห้ง เช็ดตัวแล้วไม่ได้ทาโลชั่นตาม จะมีอาการคันเล็กน้อย

สบู่ที่ละลายเร็วที่สุดก็คือ สบู่เบนเนท

แต่สบู่ที่ใช้ดีเป็นอันดับที่ 1 ก็คือ 1.สบู่ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ

หาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวดีๆ ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน และที่ 1 ก็ตกเป็นของ สบู่ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ แล้วเพื่อนๆล่ะลองใช้ดูหรือยังค่ะ ถ้ายังไม่เคยลองใช้ก็ลองใช้ดูนะคะ (ทั้งนี้สภาพผิวของแต่ละคนอาจต่างกัน การใช้งานของแต่ละยี่ห้อก็จะแตกต่างกันออกไปด้วยนะคะ)