หนุ่ม “เตรียมร้องเรียน” บริษัทรถทัวร์ชื่อดัง

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็มีเรื่องจะมาพูดถึง อย่างที่มีหนุ่มคนหนึ่งที่ได้ไปซื้อตั๋วรถทัวร์ แต่เขาไม่ขายให้ ที่สำคัญบอกว่า รถจะออกแล้ว รีบขึ้นรถ ตัวเขาก็งงว่า ไม่ได้ซื้อตั๋วแต่ ไล่ขึ้นรถ พอขึ้นรถ เด็กรถก็เก็บเงินสดแทน แล้วไล่เขาไปนั่งข้างหลัง เขาบอกอยากนั่งตรงนี้ แต่เด็กรถไม่ยอม จอดให้ลงที่นั่นที่นี่ แล้วก็ให้มานั่งกับคนขับ การกระทำของบริษัทรถทัวร์แบบนี้ ไม่ยุติธรรมกับลูกทัวร์ ถ้าอย่างงั้นเราไปอ่านรายละเอียดพร้อมๆกันเลยจ้า
ครั้งเดียววและครั้งสุดท้ายกับบริษัทนี้พรุ่งนี้จะโทรร้องเรียน. ไม่ยอมขายตั้วไห้ แต่ไห้ขึ้นรถ บอกว่ารถออกแล้วรีบขึ้น นี้ก้เลยขึ้น ละมาเก้บเงินสดบนรถ เด้กรถบอกว่าไปนั้งเบาะหลังสุด ทั้งที่มันกะว่างเยอะ เราบอกจะนั้งตรงนี้ มันบอกอ้ายบ่ซื้อตั๋วไปนั้งหลังก่อน นี้เลยถามว่าละจะซื้อแล้วบอกไหเขึ้นรถ พอภึง อุดร มาปลุกไห้ลงหน้า บขส
ยืนรอ20 นาที พอรถออกมาจาก บขส ไห้เรากับเพื่อนไปนั้ง กับคนขับ ละถึงกุมภาวปี ก้ไห้ลงอีก จนถึง สระบุรี จาก หนองคาย นี้บอกไห้จอดก้บอกจอดไม่ได้ เด้กรถก้ปากหมา พอถึงสระบุรีถึงได้ขึ้นไปนั้งเบาะผุ้โดยสาร ถามหน่อย ที่ไหยมีแบบนี้บ้าง พรุ่งนีเจะไปร้องเรียน ไม่ยอม เสียทั้งเงินทั้งความรุ้สึก ประสบการณ์ละกัน รุแบบนี้ต่อไปจะได้ไม่มาใช้บริการ วันซวย ๆ

บริษัททัวร์ชื่อดัง

เอาเปรียบผู้โดยสาร

เก็บเงินสดกับลูกค้า

ไม่ให้ซื้อตั๋ว

คอมเมนต์ชาวเน็ต
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ การกระทำแบบนี้ ของบริษัททัวร์ชื่อดัง เป็นการกระทำที่ผิด และเอาเปรียบผู้โดยสาร หนุ่มคนที่โดนเหตุการณ์แบบนี้ได้บอกว่า “ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายกับบริษัทนี้พรุ่งนี้จะโทรร้องเรียน” ถ้าแอดมินเจอแบบนี้ก็จะรู้สึกแย่ไม่ต่างกัน สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า