เคล็ดลับเด็ด5 เทคนิคแก้ “อาการหลับใน” ขณะขับรถ

เชื่อได้เลยว่าสมัยนี้ทุกคนต้องมีรถยนต์ขับกันเกือบทุกคนอย่างเเน่นอนเเละสิ่งที่สำคัญที่สุดคนที่มีขับรถยนต์ต้องรีบหันมาฟังทางนี้กันเลย เพราะเชื่อได้เลยว่าทุกคนที่ขับรถต้องมีอาการง่วงหรือเคยหลับในกันอย่างเเน่นอน น้องเหยินน้อย บอกเลยว่าอาการเเบบหรือเป็นอันตรายมากๆเเละเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายขึ้นโดยที่ทุกคนจะไม่รู้ตัวเลย วันนี้น้องเหยินน้อยได้นำ5เทคนิคง่ายๆมาฝากทุกคนที่ขับรถกันด้วยจ้า ไปดูกันเลยจ้าว่าเทคนิคเอาชนะความง่วงเเละอาการหลับในมีอะไรกันบ้างเเต่ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเทคนิคที่ได้นำมาฝากทุกคนเด็ดจริงๆ
1.ทานอาหารให้น้อยที่สุดก่อนขับรถ ก่อนขับรถไม่ควรรับประทานอาการอิ่มจนเกินไปไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น จะช่วยลดโอกาสง่วงซึมลงไปได้เป็นอย่างดี

2.จิบเครื่องดื่มเย็นที่มีน้ำแข็ง หากเริ่มมีอาการง่วงก็เคี้ยวน้ำแข็งไปแล้ว รับรองเย็นสดชื่นสบายใจ

3.ขยับร่างกายมากขึ้นอีกนิด หากรู้ตัวว่ามีอาการง่วง ควรขยับร่างกายบ้างเท่าที่ทำได้ จะช่วยไม่ให้เหม่อลอยจนกระทั่งเผลอหลับในได้

4.ใช้สเปรย์น้ำแร่เย็นๆ ใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดใบหน้า จะช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าขึ้นได้ฉีดทีเดียวรับรองสะดุ้งตื่นแน่นอน

5.เร่งความเร็วรถกะทันหัน ให้ความเร็วรถเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว พอรู้สึกตื่นตัวแล้วก็กลับมาใช้ความเร็วปกติตามเดิม แต่อย่าลืมเน้นที่ความปลอดภัยเป็นหลักด้วย

คนที่ชอบง่วงขณะขับรถเเละหลับในเป็นประจำต้องรีบมาดูเทคนิคง่ายๆในการพิชิตความง่วงกันได้เลยนะ น้องเหยินน้อย รับรองได้เลยว่าเทคนิคง่ายๆเเบบนี้ช่วยทุกคนได้อย่างเเน่นอนเเละเห็นผลไวมากทุกคนที่ทราบกันเเล้วอย่าลืมเอาไปรองใช้กันนะคะ เพื่อความปลอดของทุกคนเเละช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้อีกวิธีหนึ่ง เเต่ถ้าง่วงจริงๆควรจอดรถพักเเละนอนพักสักพักให้รู้สึกว่าตัวเองดีขึ้นเเละค่อยออกเดินทางต่อวิธีนี้ก็สามารถช่วยได้


http://me.upyim.co/23015/