เคล็ดลับเด็ด “กำจัดเห็บหมัดหมา” ได้ผลชัวร์100%

มาคะวันนี้น้องเหยินน้อย มีข้อมูลดีๆมาเอาใจคนรักสัตว์รักด้วยคะ คนที่รักสัตว์เเละชื่นชอบในการเลี้ยงสุนัขบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะวันนี้น้องเหยินน้อย ได้นำเคล็ดลับดีๆที่ช่วยคนรักหมาทุกคนกำจัดเห็บหมัดทั้งหลายให้หมดไปได้เเบบไม่ต้องกังวลเเละกลัวกันอีกเลยว่าเห็บหมัดพวกนี้จะบุกเข้ามาในบ้านเเละรบกวนลูกหลานของทุกคนอีกต่อไป ไปดูกันได้เลยว่าเคล็ดลับที่นำมาเเนะนำมีอะไรบ้าง
เอาฟูราดานมาโรยพื้น ก่อนที่จะใช้ฟูราดานให้เอาสุนัขไปอาบน้ำกำจัดหมัดให้หมดก่อน หลังจากนั้นเอาฟูราดานไปโรยให้ทั่วบริเวณที่มีเห็บหมัดอยู่
กำจัดหมัดด้วยชอล์กไล่มด ทำง่ายๆโดยให้เอาชอล์กไล่มดที่เป็นแท่งๆมาบดให้ละเอียดเเละนำไปผสมกับน้ำเปล่าทิ้งไว้ 3 ชั่วโมง แล้วก็นำเศษผ้ามาชุปน้ำชอล์กไปเช็ดให้ทั่วตัวสุนัขได้เลย
กำจัดหมัดหมาด้วยกำมะถัน นำเอากำมะถันมาผสมกับน้ำแล้วนำเอาไปทาที่ตัวสุนัขได้เลยเเละทิ้งไว้ 30 – 60 นาทีจึงล้างออก

ใช้ปลอกคอกำจัดเห็บ หมัด  ให้นำเอาปลอกคอมาสวมคอให้กับสุนัขได้เลย แล้วตัวยาจากปลอกคอจะค่อยๆกระจายตัวเข้าสู่ผิวหนังบริเวณลำคอของสุนัขจะมีเห็บ หมัด

ราดพื้นด้วยโซดาไฟ ให้นำเอาโซดาไปมาผสมกับน้ำ เเละคนให้เกล็ดโซดาไฟละลายจนหมด แล้วเอาราดลงพื้นให้ทั่ว

พาสุนัขไปฉีดยาป้องกันเห็บหมัด ให้พาสุนัขไปฉีดยาป้องกันเห็บหมัดเป็นประจำ วิธีเป็นอีกวิธีหนึ่งที่กำจัดเห็บหมัดได้ดี

หมั่นอาบน้ำรักษาความสะอาด เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยป้องกันได้อีกวิธี โดยการอาบน้ำสุนัขให้ใช้คู่กับแชมพูอาบน้ำเพราะมันจะมีตัวยาที่ช่วยกำจัดหมัด ตัวอ่อน ไข่หมัดอยู่ในนั้นด้วย

สเปรย์กำจัดเห็บหมัด ฟร้อนท์ไลน์ เป็นน้ำยาสเปรย์สำหรับกำจัดเห็บ หมัด ไร เหา ที่ใช้เเละเห็นผลอย่างชัดเจน

ยาฉุน + เหล้าขาว + ใบน้อยหน่า นำเอาส่วนผสมทั้ง 3 อย่างนี้มาหมักผสมกันและนำเอาน้ำหมักที่ได้มาทาให้ทั่วตัวสุนัขและบริเวณที่สุนัขชอบนอน

ใช้ยาหยอดหลังคอ FRONTLINE  ให้หยดลงบริเวณหลังคอของหมาแล้วตัวยาจะซึมเข้าผิวหนังและกระจายไปทั่วหลังจากหยดยาเสร็จให้งดอาบน้ำสุนัขก่อนเพื่อเว้นระยะให้น้ำยาซึมเข้าไปสู่ชั้นผิวก่อน

ยากำจัดเห็บหมัดไบติคอล ให้เอาน้ำยาผสมกับน้ำตามอัตราส่วนที่ระบุไว้จากนั้นนำไปอาบน้ำให้สุนัขของคุณได้เลยหรือจะใช้ผ้าเช็ดที่ตัวเลยก็ได้

เป็นไงกันบ้างละคะเห็นวิธีง่ายๆกันไปเเล้ว น้องเหยินน้อย ต้องบอกเลยว่าเห็นผลอย่างเเน่นอน ยิ่งบ้านไหนเลี้ยงสุนัขเเละมีเด็กเล็กต้องระมัดระมังเเละกลัวที่เห็บหมัดจะไปเข้าหูของลูกหลานทุกท่านอย่างเเน่นอน เเต่ถ้าทุกได้นำวิธีนี้ไปลองใช้รับรองว่าเห็นเเน่นอนเเละไม่ต้องกลัวอีกเลยว่ามันจะกลับมารบกวนอีก เเต่ถ้าคนไหนไม่เชื่อเเละปล่อยไว้มันอาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิตเลยก็ได้ทางที่ดีทุกคนควรป้องกันไว้เลยจะดีกว่า


http://me.upyim.co/22954/