10 ท่านอนบอก “ความสัมพันธ์” ระหว่างคุณกับคนรักได้

ของเเบบนี้เชื่อได้เลยว่าหลายคนแทบไม่อยากจะเชื่ออย่างเเน่นอนว่าท่านอนของแต่ละคนหรือแต่ละคู่  สามารถบอกความสัมพันธ์ระหว่างตัวเรากับคนรักได้และวันนี้น้องเหยินน้อย ก็ได้นำ 10 ท่านอนบอก  “ความสัมพันธ์”  ระหว่างตัวเรากับคนรักได้ให้ทุกคนรู้กันด้วยจ้า ไปดูกันได้เลยว่าจะเเม่นเเค่ไหน
1. แบบสปูน (Spoon) ทั้งคู่นอนหันหน้าไปทางเดียวกัน ผู้ชายโอบกอดผู้หญิงเอาไว้จากด้านหลัง

2. แบบเดอะรูสสปูน (The Loose Spoon) ทั้งคู่นอนหันหน้าไปทางเดียวกัน แต่ผู้ชายจะโอบกอดผู้หญิงไว้จากด้านหลัง โดยมีระยะห่างเล็กน้อย ไม่นอนแนบชิดกันเหมือนท่าแรก

3. แบบเดอะเชส (The Chase) ทั้งคู่นอนหันหน้าไปทางเดียวกัน แต่ผู้หญิงโอบกอดผู้ชายไว้จากด้านหลัง

4. แบบเดอะแทงเกิร์ล (The Tangle) ทั้งคู่นอนตระคองกอดเกี่ยวกัน

5. แบบเดอะอันลาเวริ่ง น็อต (The Unraveling Knot)ท่านี้เปรียบเสมือนทั้งคู่ต้องการที่จะเดินจับมือไปด้วยกัน และอยากให้ความสัมพันธ์แนบชิดกว่าเดิม แต่ก็ยังต้องมีช่องว่างให้กันและกันบ้าง

6. แบบลิเบอร์ตี้ (Liberty) ทั้งคู่นอนหันหลังให้กัน ไม่ได้หมายความว่าทั้งคู่ไม่รักกันเสมอไปหรอกนะคะ แต่หมายถึงว่าทั้งสองคนให้เกียรติซึ่งกันและกันต่างหาก รวมถึงทั้งสองคนยังรู้จักนิสัยของกันและกันเป็นอย่างดีอีกด้วย

7. แบบเดอะแบล็ค คิสเซอร์ (The Back Kissers) นอนหันหลังแต่ก้นยังชิดกัน การนอนท่าหันหลังให้กันแต่ก้นยังชิดกันอยู่นั้น แสดงว่า แต่ละฝ่ายต่างรู้สึกสบาย ๆ ต่อกัน ยังรู้สึกถึงความใกล้ชิด แต่ก็พยายามทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างดูผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

8. แบบเดอะ โรแมนติก (The Romantic) ผู้หญิงนอนแนบข้าง ใบหน้าซบอก ฝ่ายชายโอบไหล่ ป็นท่านอนที่ฝ่ายหญิงอยู่ในอ้อมแขนอันแสนอบอุ่นของฝ่ายชาย แสดงว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองกำลังหวานชื่นเป็นอย่างมาก ซึ่งมักพบท่านอนแบบนี้ได้บ่อยในหนัง ซึ่งแสดงออกได้ถึงความรักที่สดใหม่หรือรักที่เต็มไปด้วยความปรารถนา นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นว่าฝ่ายหญิงรู้สึกเชื่อใจที่จะให้ผู้ชายคนนี้ปกป้องดูแลเธอด้วย

9. แบบเดอะเลคฮัก (The Leg Hug)  ผู้หญิงนอนคว่ำ แต่เอาขาข้างหนึ่งพาดขาฝ่ายชายไว้การนอนท่านี้ แสดงว่า ความสัมพันธ์ที่คุณมีให้กันนั้นยังคงความห่วงใยซึ่งกันและกันอู่ แต่ก็ไม่ตีกรอบให้คนรัก และไม่ต้องการที่จะพลัดพลาดจากกัน

10. แบบเดอะสเปซฮ็อก (The Space Hog)การนอนในรูปแบบนี้ แสดงว่า ทั้งคู่มีความเห็นแก่ตัว เพราะไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะมีที่นอนเพียงพอหรือเปล่า หรืออีกความหมายหนึ่ง ก็คือ ความรักของคุณและเขาค่อนข้างจืดจางลงไปแล้วละ หมั่นเติมความรักให้กันและกันเสียหน่อย เผื่อว่าจะยังสามารถกลับมารักกันได้ดีเหมือนเก่าอีกครั้ง

เป็นไงกันบ้างล่ะคะทุกคนที่ได้อ่านเรื่องราวท่านอนกันไปเเล้วมันตรงเเละเป็นเรื่องจริงกับคนไหนบ้างไหมน้อ เพราะวิธีการนอนที่แสดงออกมา สามารถบ่งบอกถึงความสัมพันธ์และการให้เกียรติซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดีเลยละเเละคนที่ยังไม่รู้ว่าการนอนสามารถบอกถึงความสัมพันธ์น้องเหยินน้อยขอเเนะนำให้รีบกับไปดูกันเลยนะว่าตรงกับคนไหนหรือคู่ไหนบ้างหรือป่าว


http://me.upyim.co/22712/