ความยุติธรรมไม่มีอายุความ...วอนแชร์ไปให้ถึง ผบ.ตร.!!!หนุ่มรถบรรทุก ยังรอความหวัง หลังโดนตำรวจเตะ เหตุด่านตรวจควัน ปล่อยคลิปบาดแผล-ปะทะคารม

วันที่ 9มิ.ย.60 ในเฟสบุ๊ก สถาพร มงคล โพสต์ข้อความระบุว่า...

คลิปนี้ ผมขอส่งให้ถึง ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ท่านจักรทิพย์ ชัยจินดา เพื่อโปรดพิจารณาให้ความเป็นธรรมกับผมด้วย ผมเป็นแค่คนขับรถสิบล้อ ไม่มีหวังที่จะเข้าไปพบท่านได้ ผมก็เหนื่อยกับการเรียกร้องความยุติธรรมกับหน่วยงานเบื้องต้นมานานพอสมควรและไม่ได้รับการตอบสนองอะไรเลย

ผลัดวันประกันพรุ่งมาตลอด แต่ผมไม่ท้อ ไม่ว่าความยุติธรรมนี้จะได้มาเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะยามหลับ หรือยังตื่น ผมก็จะรอ เพราะความยุติธรรมไม่มีอายุความ ขอให้ ช่วยกันแชร์ให้ถึงท่านที