ล่าสุดเป็นแบบนี้!! ชีวิตพระเอกดังระดับ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" พลิกแร๊งงส์ แทบไม่อยากจะเชื่อ (ชมภาพ)

ตามคติที่ว่า "ถ้าชีวิตไม่สิ้น ก็ต้องดิ้นกันไป" เช่นเดียวกับชีวิตของพระเอกหนุ่มที่เคยฮอตมากในอดีต อย่างหนุ่ม "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่หากเอ่ยชื่อของเค้าคนนี้ เชื่อเลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเค้าเป็นถึงพระเอกเนื้อหอมของช่อง 7 สี ที่ผ่านงานละครในฐานะพระเอกมาเยอะมาก ๆ มีผลงานที่สร้างงชื่อมากมาย อาทิ กว่าจะรู้เดียงสา, คมพยาบาท, รากนครา, แม่อายสะอื้น, อังกอร์ 2, นางทาส, เมียหลวง, บ่วงหงส์ ฯลฯ และได้ทิ้งทวนกับผลงานละครเรื่องบ้านทรายทอง ในบทบาทของพระเอกเป็นเรื่องล่าสุด เมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา ก่อนจะหายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่



ซึ่งก็ถือเป็นวัฏจักรที่หมุนเวียนไปตามกาลเวลา และแม้ว่าวีรภาพจะห่างหายจากบทบาทของพระเอกไปนานเกือบ 2 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิง โดยการใช้ความรู้ความสามารถที่สั่งสมในวงการมากว่า 16 ปี ทำงานในฐานะผู้จัด ผลิตงานละครป้อนทางช่องให้ได้เห็นอยู่บ้าง นอกจากนี้อีกมุมของพระเอกดังคนนี้ เค้ายังได้ผันตัวเองกลายพ่อค้า ซึ่งได้ร่วมหุ้นธุรกิจร่วมกับเพื่อน กำลังจะเปิดร้านอาหารในเร็วๆนี้อีกด้วย





พระเอกดังวีรภาพ สุภาพไพบูลย์

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพอัพเดทให้เห็นชีวิตล่าสุดของตนเอง ที่อยู่ในช่วงขมักเขม้นอยู่กับการลุยตลาดนัดจตุจักร ซื้อของเข้าร้านด้วยตัวเอง ซึ่งต้องบอกว่าภาพชีวิตในปัจจุบันของผู้ชายระดับพระเอกดังคนนี้ มีความติดดินสูงมากอย่างไม่น่าเชื่อ และก็ยังคงไร้สาวข้างกายเหมือนเดิมเสียด้วย..



เดินซื้อของเข้าร้านด้วยตัวเอง











ขอบคุณภาพจาก : IG weraparp