สูตรมหัศจรรย์สำหรับบำรุงเส้นผมให้เจริญงอกงาม ใครอยากผมสวยสุขภาพดี ต้องลอง!!

สูตรมหัศจรรย์สำหรับบำรุงเส้นผมให้เจริญงอกงาม ใครอยากผมสวยสุขภาพดี ต้องลอง!!

เส้นผมเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับบุคลิกภาพของสาวๆ แต่มีผลิตภัณฑ์มากมายที่โฆษณาว่าจะช่วยดูแลเส้นผมให้เจริญงอกงามอย่างรวดเร็วแต่ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นล้วนมีราคาแพงบางครั้งมันก็ไม่ได้ให้ผลลัพธ์อย่างที่เราต้องการ โชคดีที่ตอนนี้เรามีสูตรธรรมชาติที่จะช่วยให้ผลลัพธ์เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ

วันนี้เราจะนำเสนอหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณเติบโตงอกงามได้อย่างรวดเร็ว!

นี่คือสิ่งที่คุณต้องเตรียม:



ส่วนผสม


-น้ำผึ้ง 6 ช้อนโต๊ะ
-น้ำมันมะกอก 6 ช้อนโต๊ะ
-อบเชย 3 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ


อุ่นน้ำมันมะกอกให้ร้อนจากนั้นนำไปผสมกับส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน และนำส่วนผสมไปนวดให้ทั่วหนังศรีษะและเส้นผมของคุณ เสร็จแล้วให้นำหมวกคลุมอาบน้ำมาใส่ไว้ให้และปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง จากนั้นสระผมตามปกติ ทำซ้ำขั้นตอน 3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปัจจัยหลักที่ทำให้ผมร่วง :

1 ใช้แชมพูที่มีสารซักฟอกผสมอยู่
คุณควรอ่านฉลากแชมพูที่เลือกซื้อว่ามีสารซักผอกผสมอยู่ด้วยหรือไม่ เนื่องจากสารเคมีชนิดนี้จะสร้างความระคายเคืองให้กับหนังศีรษะซึ่งมันจะไปกระตุ้นต่อมไขมันทำให้ต่อมไขมันผลิตไขมันมากขึ้น จึงส่งผลให้เกิดการสูญเสียเส้นผมและปัญหาอื่น ๆ ตามมา

2. การขาดธาตุเหล็ก
หากคุณมีธาตุเหล็กในเลือดไม่เพียงพออาจทำให้เกิดผมร่วงและสาเหตุนี้มักจะเกิดขึ้นกับผู้หญิงในระหว่างตั้งครรภ์

3. ต่อมไทรอยด์ทำงานลดลง
การทำงานของต่อมไทรอยด์ที่ลดลงอาจทำให้เกิดความไม่สมดุลของฮอร์โมนจึงส่งผลให้เกิดการสูญเสียเส้นผม

4. สุขภาพทรุดโทรม
การสูญเสียเส้นผมเป็นเรื่องปกติหลังจากการเจ็บป่วย การผ่าตัด การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในระหว่างการรักษาด้วยเคมีบำบัด และการรักษาโรคด้วยยาบางชนิดซึ่งอาจทำให้เกิดการสูญเสียเส้นผมได้เช่นกัน รวมถึงการติดเชื้อขั้นรุนแรงหรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง

อ้างอิง : yourhealthycupoftea.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/