ขอแนะนำสูตรหน้าขาวใสออร่า ในราคา 14 บาท แก้หน้าดำหายเป็นปลิดทิ้ง!

ขอแนะนำสูตรหน้าขาวใสออร่า ในราคา 14 บาท แก้หน้าดำหายเป็นปลิดทิ้ง!! ไม่ต้องเปลืองเงินก็สวยได้!

เรื่องความสวยความงาม เป็นสิ่งที่อยู่คู่กันกับผู้หญิง แต่ปัญหาอย่างหนึ่งที่หลายๆ คนต้องประสบพบเจอ คงหนีไม่พ้นเรื่องของค่าใช้จ่าย อยากงามแต่ค่าใช้จ่ายก็สูงเหลือเกิน เดือดร้อนเงินในกระเป๋า

แต่ทว่าวันนี้เรามีสูตรแก้หน้าดำขาวใสออร่าง่ายๆ เพียง 14 บาทมาฝากสาวๆ กัน ไม่ต้องเสียเงินเสียทองมากมายแถมสวยใสไม่แพ้การใช้เครื่องสำอางแพงๆ จะเด็ดซักแค่ไหน เชิญไปพบสูตรหน้าขาวสุดประหยัดกันได้เลย!


Photo By wishfulchef.com

สูตรหน้าขาวใสสูตรที่ 1 ให้เตรียมโยเกิร์ต มะเขอเทศบดหรือสับละเอียด ผงขมิ้น และน้ำมะขามเปียก นำมาผามคลุกเคล้าให้เข้ากันโดยปรับส่วนผสมได้ตามต้องการ เช่นหากส่วนผสมแห้งเกินไปก็ใส่โยเกิร์ตเพิ่ม หรือเหลวเกินไปก็เติมผงขมิ้นเพิ่มได้ นำมาพอกทั่วใบหน้าทิ้งไว้จนแห้ง แล้วจึงล้างออกให้สะอาด พอกเป็นประจำสัปดาห์ละครั้ง 

สูตรหน้าขาวสูตรที่ 2 ใช้โยเกิร์ตอีกเช่นกัน แต่ให้นำโยเกิร์ต 1 ถ้วย ผสมกับเกลือป่นละเอียด 1 ช้อนโต๊ะคนให้เข้ากันดี แล้วนำมาชโลมให้ทั่วผิวหน้า ใช้ปลายนิ้วขัดเบาๆ ให้ทั่ว ประมาณ 5 นาที แล้วทิ้งไว้บนผิวหน้าอีก 5 นาที แล้วจึงล้างออก สูตรนี้ทำได้เดือนละครั้งค่ะ นอกจากผิวเปล่งปลั่งแล้วยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอีกด้วย 

Photo By searchhomeremedy.com

สูตรหน้าขาวใสสูตรที่ 3 ใช้โยเกิร์ตอีกเช่นเคยค่ะ โดยนำโยเกิร์ต 3 ช้อนโต๊ะผสมกับมะเขือเทศลูกเล็กๆ 2-3 ลูก ปั่นให้เข้ากันแล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้า 15 นาที แล้วค่อยล้างออกให้สะอาด สูตรนี้ผิวคุณจะได้ประโยชน์จากวิตามินซีในมะเขอเทศเพิ่มขึ้นอีกทำให้หน้าใสอมชมพูดเหมือนเด็กค่ะ 

สูตรหน้าขาวใสสูตรที่ 4 ใช้โยเกิร์ต รสธรรมชาติเท่านั้น ขั้นตอนง่ายๆ ล้างหน้าให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้งจากนั้นใช้โยเกิร์ต พอกที่หน้าบางๆ แล้วทิ้งไว้ให้แห้งติดกับหน้าจากนั้นก็ใช้นิ้วขัดโยเกิร์ตที่หน้าประมาณ 2-3 นาที เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าแล้วเช็ดให้แห้ง จากนั้นใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำนม (แป้งจอร์นสันเด็กก็ได้) ขั้นตอนง่ายๆ เพียงเท่านี้ แถมทำได้ทุกวัน ปล.ทำก่อนนอนจะดีที่สุด รับรองหน้าขาวใสไม่ดำคล้ำอีกเลย 

ลองนำสูตรหน้าขาวใสจากโยเกิร์ตนี้ไปทดลองใช้กันดู รับรองว่ากลับมาจากปีใหม่ครานี้จะดำคล้ำแดด ดำคล้ำลมก็เอาอยู่แน่นอน 



ที่มา: howlife