ใครรู้สึกว่าป่วยง่าย ร่างกายไม่มีแรง แนะนำให้ลอง..เครื่องดื่มล้างพิษที่ดีที่สุดในตอนเช้า

ใครรู้สึกว่าป่วยง่าย ร่างกายไม่มีแรง แนะนำให้ลอง..เครื่องดื่มล้างพิษที่ดีที่สุดในตอนเช้า


พฤติกรรมการบริโภคอาหารและการใช้ชีวิตที่ไม่ดี เป็นสาเหตุของการสร้างสารพิษเข้ามาสู่ร่างกาย บทความนี้เราจึงจะนำเสนอเครื่องดื่มที่ดีเสมือนกับการได้ล้างสารพิษในร่างกายของเราได้ ส่งผลทำให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น 


ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่เต็ม
ไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ และยังสามารถช่วยลดน้ำหนักตามธรรมชาติให้กับคุณได้อีกด้วย

แนะนำเครื่องดื่มล้างพิษ

น้ำมะนาวอุ่นๆ
มันเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ล้างสารพิษในร่างกายของเราได้ดีที่สุด โดยการบีบมะนาวครึ่งลูกลงในน้ำอุ่น รับประทานทุกเช้าก่อนที่เราจะไปทานอะไรต่อ และจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น

น้ำมะม่วงและสับปะรด
การผสมกันของมะม่วงและสับปะรด เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ของคุณหลังจากได้รับวิตามินและแร่ธาตุอย่างเต็มที่ ก่อนจะเดินทางไปทำงาน ทำให้ร่างกายของคุณกระตุ้นในการกำจัดสารพิษในร่างกาย โดยเฉพาะในระบบการย่อยอาหาร

น้ำแตงโม
มันเป็นเรื่องง่ายๆที่ร่างกายจะได้รับกากใยอาหารสูงๆ ที่ช่วยให้คุณกำจัดการสร้างสารพิษในร่างกายของคุณให้กลับมามีความสดใหม่ได้อีกครั้ง โดยมีส่วนผสมของแตงกวา 2 ชิ้น แตงโมจำนวนหนึ่ง และใบสะระแหน่ไม่กี่ใบ เติมน้ำเย็นลงไป กลายเป็นนำแตงโมที่ทำให้สุขภาพของคุณกลับมาดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ชาเขียวและน้ำมะนาว
ชาเขียว ถือเป็นสิ่งเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพมากที่สุดในโลก และจะเพิ่มประสิทธิภาพของมันขึ้นไปอีก หากได้รับประทานร่วมกับน้ำผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว ที่มันจะช่วยในการเผาผลาญและได้ยังมีกากใยอาหารอย่างเพียงพอ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของคุณให้ดีขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

อ้างอิง : healthyfoodhouse.com
แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/ เว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ กรุณาช่วยให้ เครดิต และใส่ลิงค์กับมาที่เว็บไซต์ด้วยค่ะ

Cr. http://www.rak-sukapap.com/2016/08/blog-post_578.html