โง่มาตั้งนาน! ถ้าโรยเกลือรอบบ้าน!!! แล้วจะดีแบบนี้ ทำไปตั้งนานแล้ว!!

เกลือ ไม่มีผลกระทบที่เป็นพิษร้ายเมื่อเราเลือกใช้ มันถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดเป็นเวลานานหลายปี ผู้คนนำมันมาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดจุดต่างๆรอบบ้าน เกลือมีราคาถูกและผมมองไม่เห็นว่าทำไมเราถึงไม่ควรใช้มันในหลากหลายจุดประสงค์ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอื่นๆเต็มไปด้วยสารเคมีที่เป็นอันตราย

เกลือสามารถป้องกันการแพร่กระจายของมด – โดยทั่วไปแล้วมดมักจะอยู่ตามประตู หน้าต่าง และตู้เก็บของ คุณต้องการกำจัดมันด้วยวิธีธรรมชาติหรือไม่? เกลือคือทางออกของปัญหานี้

เพียงโรยเกลือจำนวนหนึ่งในบริเวณที่มดเข้าไปอยู่ ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน หรือในครัวก็ตาม ขณะเดียวกันการใช้เกลือจะช่วยคุณลดระดับความอับและความชื้นในครัวเรือนของคุณด้วย

เกลือคือสารขัดธรรมชาติสำหรับเงิน ทองแดงและทองเหลือง – สิ่งของทุกสิ่งอย่างที่อยู่ในครัวเรือนจะต้องมีการทำความสะอาดบ้างเป็นครั้งคราว แน่นอนว่าของตกแต่งที่ทำมาจากทองเหลือง ทองแดง หรือเงิน ก็รวมอยู่ในนั้นด้วย

หากไม่บำรุงรักษามันให้ดี สีของเครื่องใช้เหล่านั้นก็จะหลุดลอกออก คุณควรเลือกใช้เกลือเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ทั้งมีประสิทธิภาพและง่ายดาย ส่วนผสมของมันก็คือเกลือและน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ เมื่อได้ส่วนผสมแล้วก็นำมันมาขัดบนพื้นผิวของเครื่องใช้เพื่อชำระสิ่งสกปรกออกไป

สารทำความสะอาดธรรมชาติสำหรับบ้านและกระจกรถยนต์ – นำเกลือสองช้อนโต๊ะและน้ำอุ่นหนึ่งแกลลอนมาผสมกัน นำมาใช้ทำความและขจัดคราบสกปรกบนกระจก หลังจากที่คุณทำความสะอาดกระจกด้วยสิ่งนี้แล้ว มันจะทำให้กระจกดูเป็นธรรมชาติและสามารถคงอยู่ได้นานไปช่วงเวลาหนึ่ง คุณยังสามารถใช้ส่วนผสมเดียวกันนี้มาทำความสะอาดกระจกรถยนต์ของคุณได้ด้วย

อ่างล้างของคุณจะกลับมาเงาวับได้อีกครั้ง – ส่วนผสมง่ายๆก็คือเกลือและน้ำร้อน โดยคุณสามารถนำมันมาใช้ในครัวและอ่างอาบน้ำได้โดยตรง มันช่วยลดการอุดตันและกลิ่นไม่พึงประสงค์

ทำให้ผิวของคุณเด็กลงกว่าเดิม – หากคุณต้องการฟื้นฟูสภาพผิว คุณสามารถนำเกลือมาใช้ขัดผิวได้ โดยผสมเกลือกับลาเวนเดอร์ หรือน้ำมันมะกอก หลังจากนำสูตรนี้มาขัดผิวกายคุณแล้ว ควรรอสักสองสามนาที ก่อนที่จะใช้นำอุ่นชำระล้างสิ่งสกปรกออกไป ผิวของคุณจะกลับมาเปล่งปลั่งและคืนความเยาว์อีกครั้ง

ฟื้นคืนสีให้กับผ้าม่านและพรมของคุณ – หากคุณต้องการให้พรมและผ้าม่านของคุณดูเหมือนเพิ่งซื้อมาใหม่ เกลือคือส่วนผสมหลักที่ช่วยคุณได้มาก หลังจากซักเพียงหนึ่งครั้ง คุณจะเห็นผลลัพธ์อันน่ามหัศจรรย์ตามมา นำเสื้อผ้าใส่ลงในน้ำเกลือเข้มข้น ส่วนผสมนี้จะช่วยให้คุณกำจัดได้แม้แต่รอยด่าง ซึ่งผงซักฟอกก็ไม่สามารถทำได้

ดูแลรักษาฟัน – มีปัญหาปวดฟันหรือแผลในปากใช่หรือไม่? เกลือในน้ำอุ่นช่วยได้ แค่ใส่เกลือลงในน้ำและรอจนเกลือละลายไปเอง ล้างปากของคุณด้วยสิ่งนี้และผลที่ออกมาจะทำให้คุณตะลึง

เกลือสำหรับฟันขาวและสุขภาพของช่องปาก – เพื่อผลลัพธ์ที่จะทำให้ฝันของคุณขาวน่ามอง แค่นำเกลือกับเบคกิ้งโซดามาผสมในปริมาณเท่าๆกัน สูตรนี้สามารถนำมาใช้ได้ไม่ว่าเวลาใดก็ตาม และฟันของคุณก็จะกลับมาขาวใสเป็นธรรมชาติอีกครั้ง เพิ่มผลลัพธ์ที่ดีในการซักผ้าของคุณ – เพื่อปกป้องเสื้อผ้าของคุณไม่ให้หดตัว แค่ใส่เกลือลงในน้ำที่คุณใช้ซักล้าง และหากคุณตากผ้าในวันที่แดดเปรี้ยง มันก็จะเห็นผลอย่างดีเยี่ยม

ที่มา...news.thaiza.com