สูตรเด็ด ล้างไขมัน ลดพุง น้ำหนักหายจนคนทัก

อาหารที่เรารับประทานเข้าไปล้วนมีไขมันปะปนอยู่ไม่มากก็น้อย ด้วยยุคสมัยที่เฟื่องฟูไปด้วยของอร่อย ขนมหวาน ชานม บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างต่างๆ ทำให้คนสมัยมีมีปัญหาไขมันอุดตันในลำไส้เพิ่มมากขึ้น คุณรู้หรือไม่ว่าหากมีไขมันเกาะสะสมอยู่ในลำไส้ของเรามากๆ โดยไม่มีการขับออกจะส่งผลเสียต่อร่างกายของเราอย่างไร? ถ้ายังไม่ทราบตามไปอ่านข้อมูลด้านล่างพร้อมกัน

1. ส่งผลกระทบต่อถุงน้ำดี ทำให้อารมณ์ไม่มั่นคง ฉุนเฉียวง่าย นอนไม่หลับ เพิ่มโอกาสเกิดนิ่วในไต สายตาเสื่อม ปวดเมื่อยตามร่างกาย

2. มีอาการมึนหรือวิงเวียนศีระษะอ เพราะโลหิตเลี้ยงสมองไม่พอ

3. ไตเสื่อมสภาพ ทำให้ความจำลดลง มีอาการขี้หนาว

4. ม้ามชื้น เป็นผลทำให้อ้วนง่าย

5. ม้ามโต ทำให้เบียดปอด ส่งผลให้เหนื่อยง่าย

6. ลดประสิทธิภาพการทำงานของลำไส้เล็ก ทำให้ไม่สามารถดูดซึมวิตามินซีได้ ส่งผลให้ป่วยง่ายหรือเป็นหวัดเรื้อรัง จามในตอนเช้า เป็นโรคภูมิแพ้ กลั้นปัสสาวะไม่อยู่

7. ถ้หากมีไขมันในตับสูง จะส่งผลต่อการสร้างเม็ดโลหิต

ดังนั้นเราจึงควรดีท็อกซ์ลำไส้ หรือหมั่นขจัดไขมันออกไป เรามีสูตรเครื่องดื่มที่จะช่วยขจัดอาการป่วยทั้ง 7 แถมยังได้หน้าท้องที่ราบเรียบกลับคืนมาการ

สูตรล้างลำไส้ที่เรานำมาบอกต่อในวันนี้ นอกจากจะช่วยทะลวงไขมันออกไปจากร่างกายแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการลดไขมันหน้าท้องอีกด้วย ไขมันหน้าท้องลดค่อนข้างยาก และหากสะสมมากๆ เข้าคุณก็จะกลายเป็นคนอ้วน และมีอาการเจ็บป่วยต่างๆ ตามมา นอกจากนั้นสูตรเครื่องดื่มของเรายังช่วยคุมน้ำหนัก อีกทั้งยังเป็นผลดีต่อผู้ที่ป่วยด้วยโรคปวดข้อ หรือเป็นตะคริว เครื่องดื่มสูตรนี้สามารถทำดื่มได้เป็นประจำทุกวัน ดังนั้น เพื่อสุขภาพที่ดีและลดอัตราการเกิดโรค ลองเอาสูตรไปทำดื่มกันได้เลย

ส่วนผสม

1. นมสดรสจืด หรือ นมสดไขมันต่ำ 1 กล่อง ขนาด 250 ml

2. โยเกิร์ตรสจืด หรือ โยเกิร์ตรไขมันต่ำ ครึ่งถ้วย

3. น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ (หากไม่ชอบหวานมาก ให้ลดตามความชอบ)

4. มะนาว 1 ลูก

วิธีทำง่ายมาก

เพียงแค่นำส่วนผสมทั้งหมดผสมให้เข้ากันชิมและสามารถเติมรสได้ตามใจชอบ

วิธีดื่ม

ดื่มวันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหารมื้อเช้า (มื้ออื่นไม่เห็นผล) 15-30 นาที เพื่อให้จุลินทรีย์ทำงาน และควรดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว จะเห็นผลดียิ่งขึ้น

ในน้ำผึ้ง มีสารเอนติออกซิเดนท์ เช่นเดียวกับในพืชผักใบเขียว และยังมีวิตามินบี ซี ฟอสฟอรัส แคลเซียม เกลือแร่ และกรดอะมิโน ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ บำรุงโลหิตช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอ

เครื่องดื่มนี้ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักโดยตรง แต่จะช่วยล้างสิ่งสกปรก ชะล้างไขมันในลำไส้ อุจจาระจะเป็นสีดำในช่วงแรก ช่วยไล่ลมในกระเพาะอาหาร ระยะต่อมา เมื่อลำไส้และกระเพาะอาหารในร่างกายปรับตัวได้กับอาหารที่กินแล้วจะเข้าสู่ภาวะปกติ ควรดื่มติดต่อกันทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก : share-si