อาจารย์ดัง ชี้ดวง 4 ราศี มีโชคลาภ จัดหนัก เฮงยาวยันปลายปี

ในช่วงนี้ ด ว ง ชะตาของใครหลายคนมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวัง อาจารย์ดังจากเฟซบุ๊ก เผย 4 ราศี ปี 2019 มีโชคลาภจัดหนัก จากที่เคยลำ บ า กมานานแสนนาน

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

พิจิกเป็นราศีที่เป็นดาวรุ่งโดดเด่นที่สุดในบรรดา 12 ราศีของปี 2562 ถือว่าเป็นราศีที่ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงและมีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นตามมาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงาน บางคนจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ หรือว่าได้เริ่มต้นทำธุรกิจ แม้กระทั่งในเรื่องส่วนตัว ชาวราศีพิจิกก็เป็นราศีที่คนโสดจะมีโอกาสแต่งงาน จะเรียกว่าเป็นปีแห่งการสละโสดก็ได้

หรือว่าคนที่คบหาดูใจกันมาก่อนหน้านั้นแล้ว ก็จะมีโอกาศได้ดูฤกษ์ดูยาม วางแผนหมั้นหมายแต่งงานในปีนี้ รวมไปถึงโชคทางด้านการเงินด้วย แต่สิ่งที่ต้องฝากไว้ก็คือ เมื่อ ด ว ง ดีมาก บางทีอาจจะต้องพยายามหมั่นทำบุญให้บ่อยขึ้น หรือว่าการทำบุญในเชิงสาธารณประโยชน์ คือทำแล้วคนหมู่มากได้ใช้ประโยชน์นั่นเอง

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

เป็นราศีที่มีโชคจากการเจรจาติดต่อ ชาวราศีกันย์ที่มีอาชีพเกี่ยวข้องกับการสื่อสาร พบปะผู้คน ด ว ง ดาวจะให้ผลในทิศทางที่เป็นบวก การงานอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงของระบบระเบียบวิธีการทำงาน หรือว่าการควบรวมแผนกกิจการ บริษัทอาจจะมีสภาพแวดล้อมใหม่เกิดขึ้นเยอะ

เป็นช่วงปีที่ราศีกันย์จะมีการปรับตัวเยอะ แต่ไม่ได้น่าเป็นห่วง รวมไปถึงคนที่ตั้งใจวางแผนเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ ก็เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี ในเรื่องความรักอาจจะไม่ได้โดดเด่นมากนัก เพราะว่าราศีกันย์เป็นราศีที่เทน้ำหนักไปในเรื่องของ ง  า น เ สี ย ม ากกว่าในปีนี้

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

เป็นราศีที่การเงินคึกคักขึ้น ถือเป็นช่วงที่จังหวะ ด ว ง ดาวในเรื่องของรายได้ การหมุนเงิน หรือโอกาสใหม่ๆ ทางด้านการเงินโดดเด่นที่สุด และปีนี้ก็ยังเป็นปีแห่งการเดินทางอีกด้วย คนที่เกิดราศีตุลย์อาจจะต้องวางแผนในเรื่องของงานที่ไกลขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานต่างจังหวัดไกลๆ หรือว่าบางคนมีโชคในเรื่องของงานต่างประเทศก็จะส่งผลดี รวมไปถึงในเรื่องส่วนตัวจากที่เคยมีปัญหา มีความขัดแย้ง มีความวุ่นวาย ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เป็นการก้าวไปสู่สิ่งใหม่ๆ ที่มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น เพียงแต่ว่า ด ว ง ดาวการเงินที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้หมายถึงเรื่องของโชคลาภหรือว่าเรื่องของเงินที่ได้มาง่ายๆ เพราะเป็นราศีที่เหมือนกับต้องลงทุนเยอะ ต้องหมุนเงินเยอะ แต่ว่าเมื่อบวกลบคูณหารแล้วก็จะ ส่งผลในเชิงความมั่นคง มั่งคง ที่ดีให้กับคนราศีนี้

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

มังกรเป็นหนึ่งในราศีที่พ้นเคราะห์ ความวุ่นวายลดน้อยลงโดยเฉพาะความวุ่นวายในเรื่องของการเงิน ชีวิตในช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีรายจ่ายหนักเกิดขึ้นเยอะ ตอนนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นแล้ว ในปีนี้ยังเป็นปีแห่งความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดี งานจะมีตัวช่วย มีคนมาสนับสนุน อะไรที่เคยคิดแล้วมีอุปสรรค มีเรื่องติดขัด สามารถเริ่มต้นได้เป็นอย่างดีในปีใหม่นี้ ในเรื่องส่วนตัวก็เป็นราศีที่ ด ว ง ดีเหมือนกัน สำหรับคนที่ยังโสด

ความรักจะเป็นแนวแบบบุพเพสันนิวาส คือได้คบหาดูใจกับคนที่ไม่ได้คาดคิดหรือว่าอาจจะอยู่ใกล้ตัวแต่มองข้ามไป จะเป็นความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว

ในเรื่องของการเงิน ถือว่าเป็นราศีที่หมุนเงินได้ดีขึ้น หรือแม้กระทั่งคนที่เคยมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นคดีความ การฟ้องร้อง หรือว่า ข้ อ ขั ด แ ย้ ง ทั้งหลายในปีใหม่นี้ทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีด้วยเช่นกัน

โดยทั้ง 4 ราศี ปี2019 มีโชคลาภจัดหนัก จากที่เคยลำ บ า กมานานแสนนาน ช่วงนี้จะมีคนหยิบยื่นโชคให้ เฮงยาวตั้งแต่ตอนนี้ไปยันปลายปี เงินเข้ามือไม่ขาดสาย กำให้แน่น เพราะมาเป็นช่วง ๆ เป็นจังหวะ