3 คาถา บูชาพ่อแม่ สวดทุกวัน เทวดาให้โชค ชีวิตดี มีสุข

สรรพชีวิตที่ถือกำเนิดเกิดบนพื้นพิภพล้วนแล้ว แต่มีพ่อแม่เป็นผู้สร้าง ท่านให้ในสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ชีวิต การที่จะทำให้ตนเองนั้นมีความสุข ความเจริญก้าวหน้ าในอาชีพการงาน

เงินทองล้นเหลือ ครอบครัวมีความสุข ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างดี ถือเป็นเ ค ล็ ด วิชาที่ทำให้ตนเองด ว งดีและเกิดป าฏิห าริย์ด้วยตนเองแบบง่ายๆ

สิ่งแรกที่จะต้องทำ ถือเป็นพื้นฐานสำคัญก่อนที่จะไปสร้างบุญที่ไหนก็ต าม ให้สร้างบุญกับพระอรหันต์ในบ้านเสียก่อน ก็คือ พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเรามา คนที่จะเจริญนั้นต้องเป็นผู้มีความก ตั ญ ญู

นอกจาก ก ตั ญ ญูแล้วต้องมี ก ต เวที คือตอบแทนท่านด้วยเท่าที่เรามีกำลัง คนที่ชีวิตมีปั ญห ามากๆ ให้ไปดูได้เลย คนเหล่านั้นมักเป็นผู้ละเลยไม่ดูแลพ่อแม่เท่าที่ควร

เป็นคนที่ดีกับคนอื่น ให้กับคนอื่นได้หมดแต่กับพ่อแม่กลับทำดีด้วยไม่ได้ ให้ท่านไม่ได้เห็นคนอื่นดีกว่าท่าน ถึงแม้ท่านอาจจะเป็นคนที่มีก รรมเลี้ยงดูเรามาอย่ างไม่ดีเพียงใด

เราต้องให้อ โ ห สิ ก รรมกับท่านได้ทุกเรื่อง ที่เป็นเช่นนั้นเพร าะเว รก รรมที่ผูกพันกันมา อโ ห สิ ก รรมเสีย จะได้ให้ผ ลบุญที่ทำร่วมกันมาส่งผ ลกับชีวิต

และถ้าอย ากด ว งดีให้ตอบแทนผู้มีพระคุณ 2 ท่านนี้อย่ างเต็มกำลัง อย่ างเต็มใจ พรใดก็ต ามในโลกนี้ไม่ศั กดิ์สิ ทธิ์และให้ผ ลเร็วเท่ากับพรที่มากจากปากและหัวใจของพ่อแม่ คนที่ติดขั ดอะไรมากๆ

ให้ล้างเท้าท่านและขออ โ ห สิ ก รรมท่านเสียก่อน ชีวิตท่านจะเปลี่ยนไป สำหรับผู้ที่พ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว ให้หมั่นทำบุญอุทิศบุญไปให้ท่านอย่ าได้ข าด ขอให้เ ชื่ อเถอะว่าท่านดูแลเราอยู่ตลอดด้วยความห่วงใย

ขอพรและท่านจะให้พรให้เป็นคน ด ว ง ดี เกิด โชคลาภ เกิดปาฏิหาริย์ เพิ่มสิริมงคลกับชีวิต ความรุ่งเรือง ต่อตัวคุณ

ส ว ด ค าถ าบูชาพ่อแม่ ทุกครั้งก่อนนอนโดยอ านิสงค์ที่สวดจะทำให้คุณและครอบครัวมีความสุข หรือหากว่าในวันแม่ที่จะถึงนี้ คุณจะนำพวงมาลัยพร้อมกับ คาถาบูชาพ่อแม่ ไปส ว ดพร้อมกันเลยก็ได้นะคะ จำไม่ได้ก็จดใส่กระดาษเล็กๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถตอบแทนบุญคุณพ่อกับแม่ได้แล้วค่ะ

1 อิมินาสักกาเรนะ ข้าขอกราบสักการะบูชา

อันพระบิดร ม ารดา ตัวข้าขอน้อมระลึกคุณ ท่านมีเมต ต าการุณ อุปการะคุณต่อบุตรธิดา ท่านให้กำเนิดลูกมา ทั้งการศึกษาและอบรม ถึงแม้ลำบ ากขื่นขม ทุ กข์ร ะ ท มสักเพียงใด ท่านไม่เคยหวั่นใหว

ต่อสิ่งใดที่ใด้เลี้ยงมา พระคุณท่านล้นฟ้า ยิ่งกว่าธาราและแผ่นดิน ข้าขอบูชาเป็นอาจิณ ตราบจนสิ้นด ว งชีวา ขอปว ง เท พไท้รักษ า อันพระบิดรม ารดาของข้า เทอญ

2 มัยหัง มาต าปิตูนังวะปาเทสุ วันทามิ สาทะรัง กราบ 1 ครั้ง

3 อะนันตะคุณะ สัมปันนา ชะเนติชะนากา อุโภ มัยหัง ม าต า ปิตูนังวะ ปาทา วันทามิ สาทะรัง

หลังจากสวดบูชาแล้ว หากสะดวกก็ทำพิธีขออ โ ห สิ ก รรมต่อเลยก็ได้ โดยให้เตรียมน้ำโรยดอกมะลิไปหนึ่งขัน แล้วพูดว่า กายกัมมัง วจีกัมมัง มโนกัมมัง โย โทโส อันว่าโ ท ษใดความผิ ดอันใด

ที่ข้าพเจ้าพลั้งเผลอสติไป ด้วยกายก็ดี ด้วยใจก็ดี ทั้งต่อหน้ าและลับหลัง ขอใหคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่ า คุณต า คุณย าย คุณพี่ คุณน้อง อโ ห สิ ก รรมให้ด้วย หลังจากนั้นราดน้ำรดมือ รดเท้า