2 ราศีที่ช่วงนี้มีดวง จะได้ได้โชค ได้ลาภ โดยเสน่หา

2 ราศีที่ช่วงนี้มี ดวงจะได้ได้โชค ได้ลาภ โดยเสน่หา

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นทั้งจากลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง หรือมิตรสหาย แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากมีอารมณ์รัก หลงใหล คลั่งไคล้มากจนระงับใจไม่อยู่ เพราะนั่นคือเหตุที่จะทำให้ สู ญ เ สี ย เงินจำนวนมากได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่ง ส ก ป ร  ก มี ม ล พิ  ษ ให้ พ้ น ไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และมีโอกาสที่จะได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือได้ส่วนแบ่งจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว รวมถึงการติดตามทวงถามหนี้ค้างชำระใดๆ 

2 ราศีใดที่จะได้โชค และมีลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน ได้แก่ 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และปลายสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภที่ลอยมาเอง แต่วันที่ 1-2 อยู่ในเกณฑ์ “มิตรสนิทคิดไม่ซื่อ” จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุน ให้กู้ยืม หรือ เซ็นสัญญาลงนาม ค้ำประกันใด ๆ เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกหักหลังสูงมาก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก สัปดาห์นี้อาจได้โชคมีลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการแสดงความใจกว้าง ใจใหญ่ เปย์ไม่อั้น เพื่อหวังผลประโยชน์ใดๆ ตอบแทน ก็อาจอยู่ในสภาพไร้ค่าอย่าง “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ”

ขอบคุณแหล่งที่มา Sanook