ตัวอย่างคู่ชีวิตที่ดี อะไรที่ไม่มี”สร้างมันไปด้วยกันนะ”เริ่มจากขับซาเล้งขายไก่ จนประสบความสำเร็จในชีวิต

สวัสดีจ้าวันนี้พวกเรามีเรื่องมีราวราวที่สามารถเรียกได้เลยว่ามาไกลกันจริงๆสำหรับผู้ที่ได้มีเเฟนหรือคู่ครองของพวกเราที่อยู่กับพวกเราตั้งเเต่ไม่มีอะไรเลยจากไม่มีอะไรเริ่มสร้างอนาคตร่วมกันครั้งละอย่างสองอย่างก้าวสู่ธุรกิจใหม่ๆใหญ่ๆผลกำไรมากมาย ค่อยๆเติบโตมาเรื่อยจนกระทั่งมองเห็นเงาตัวเองในช่วงเวลานั้นในตอนที่ยังไม่มีอะไร วันนี้พวกเราจะมาเอ๋ยถึงเรื่องราวของคู่สมรสที่ซึ่งพูดได้ว่ามาไกลจากเดิมมากมายจากเคยขายไก่ขายน้ำช่วงนี้กลับมีทุดอย่างเป็นของตนเองเเล้วเรื่องราวทั้งปวงจะคืออะไรติดตามได้เลยจ้า

จากเฟสของคุณ Thunyada Sunpisuksom ได้ออกมาโพสต์ภาพและก็เนื้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นอย่างยิ่งดวงใจให้กับทุกคนและก็คนรักทุกคู่ ที่กำลังพากเพียรทำความฝันให้เป็นจริงได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นนั้นเอง

“ในครั้งใดก็ตามพวกเราอ่อนแรง จะนึกถึงจุดที่ทำให้พวกเรามีเวลานี้..ระลึกถึงผู้ที่เคยร่วมสร้างทางยิ่งใหญ่มาด้วยกันระลึกถึง รถชาเล้งคู่ใจที่เว้นไปตลาดนัดขายไก่ทอดขายน้ำ รวมทั้งคิดถึงคำดูถูกที่พูดว่าเค้าหน้าแบบงี้

ทำมันถึงมาขายไก่ไม่ไปทำงานธนาคาร ฝ้ายยิ้มเลย ค่ะบอกหนูชอบอาชีพค้าขาย ขอทำอาชีพอะไรที่เป็นนายตนเองค่ะ

วันเวลาผ่านไปรวดเร็วกับผลลัพธที่เกิดขึ้นมาจากความประพฤติปฏิบัติแบบไม่หยุดอย่าริษยาคนใดต้องเอาทุกความฝันเป็นจุดยืนรวมทั้งจุดหมายตนเองให้มั่นคงจ้ะแนวทางง่ายๆเลย”

“จุดยืนที่มั่งคงจะนั้นก็น่าจะเป็นอะไรไปมิได้ซึ่งก็คือการมีสามีที่ดี ทำให้ชีวิตพวกเรา2คนมีแต่ว่าความงอกงามขึ้น ขอบปะทุนของขวัญชิ้นใหญ่ในชีวิต ท่านวอ 8888 ความฝันที่เป็นจริงเพียงแค่พวกเราจับมือกันแล้วเดินไปทางเดียวกันเเล้วพากเพียรสร้างมันมาด้วยกัน”