ส่องลายเซ็นต์ต้องห้าม! เซ็นต์ไม่ดีชีวิตอาจติดขัด เซ็นชื่ออย่างไรให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ส่องลายเซ็นต์ต้องห้าม! เซ็นต์ไม่ดีชีวิตอาจติดขัด

และแน่นอนว่าเทคนิคการเซ็นต์ลายเซ็นต์ก็มีผลกระทบต่อชีวิตของคุณได้เช่นกัน ดังเช่น 7 ลักษณะลายเซ็นต์ต้องห้าม ที่จะขอยกมาแบ่งปันให้ทุกท่านได้ทราบกันในวันนี้ ลายเซ็นต์แบบไหนบ้างที่ไม่ควรมี มาเรียนรู้ไปพร้อมกันเลยค่ะ






1. เซ็นตัดตัวเองหรือฆ่าตัวเอง

การเซ็นชื่อตัดตัวเองในตำแหน่งที่ 1 เชื่อกันว่าจะส่งผลให้สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง หรือเป็นการสะกดให้ชีวิตต้องเจอกับจุดตัดหรือจุดหักเหในชีวิต



2. เซ็นเป็นเส้นทิ่มแทงอักษรตัวแรก

เส้นที่แทงจะเห็นได้ชัดเจนจากการเซ็นอักษร ส.เสือ และ ศ.ศาลา ซึ่งการเซ็นต์เช่นนี้มีความหมายถึงการทำร้ายตัวเอง การมีปัญหาสุขภาพ หรือความคิดฟุ่งซ่าน ซึ่งล้วนแต่เกิดขึ้นจากตัวเราทั้งสิ้น



3.เซ็นยุ่งเหยิงเหมือนยุงตีกัน

ลายเส้นที่ยุ่งเหยิงจนอ่านแทบไม่ออกจะดึงชีวิตของคุณเข้าไปสู่ความยุ่งยาก และพบเจอกับปัญหามากมายที่ยากจะสะสางให้สำเร็จได้ ชีวิตจะขาดระบบระเบียบ ขาดการจัดการที่ดี จิตแปรปรวน จนอาจเป็นโรคประสาทเอาได้ง่ายๆ



4. เซ็นตัวอักษรขาดๆเกินๆ

การลากตัวอักษรให้ขาด หรือ เซ็นพยัญชนะตัวเดียวแต่ยกปากกาขึ้น จะทำให้ชีวิตของคุณขาดระบบระเบียบ ซึ่งการเซ็นต์เช่นนี้ไปเรื่อยๆอาจจะเป็นการสะกดให้จิตตัวเองแปรปรวนจนถึงขั้นเป็นโรคประสาทได้ ส่วนอักษรที่เกินจากพยัญชนะปกติ ก็มักจะทำให้เกิดสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาขึ้นในชีวิตได้เช่นกัน



5. เซ็นสระที่ยาวเกินไป

การลากสระเช่น สระอุ สระอู เป็นต้น ยาวเกินความจำเป็น จะทำให้เจ้าของลายเซ็นต์ยึดติดกับอดีตเก่าๆ คอยฉุดให้เจริญก้าวหน้าหรือประสบความสำเร็จไปได้อย่างไม่เต็มที่



6. เซ็นสระที่อยู่หน้าพยัญชนะตัวแรกเป็นกำแพง

เปรียบเสมือการสร้างกำแพงขวางกั้นตัวเอง เห็นได้มากในคนที่มีสระนำหน้าชื่อ เช่น เมทินี โชติรส โภคิน เป็นต้น การเซ็นต์เช่นนี้จะทำให้การใช้ชีวิตค่อนข้างลำบาก ต้องฝ่าฟันเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นไม่ควรเขียนสระข้างหน้าให้ใหญ่โตเกินความจำเป็น


7. เซ็นกลับหลัง

ยกตัวอย่างเช่น ส.เสือ แล้วเซ็นเป็นตัว S กลับหลัง การเซ็นต์เช่นนี้อาจทำให้ความคิดของเจ้าของลายเซ็นต์ สวนทางกับคนอื่น พยัญชนะขาดพลัง และขาดทิศทางที่ถูกต้องไปได้

เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล จะเชื่อหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของท่าน เพราะลายเซ็นต์ไม่สามารถทำให้เรารวยได้ถ้าเราไม่คิดจะทำงานอย่างเต็มความสามารถ แต่ถ้าใครไม่ซีเรียสก็ลองส่องดูแล้วกันนะคะว่าแบบไหนบ้างที่คุณกำลังเป็นอยู่ จะได้แก้ไขให้เหมาะสมเพื่อความสบายใจ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะ

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก http://www.kinaroi.com/news858.html