เรื่องดีๆ เกิดขึ้นเสมอ ทีมชาติญี่ปุ่นฝากเสื้อบอลโลกพร้อมลายเซ็น มาให้น้องๆทีมหมูป่าครบทุกคน

เรื่องดีๆ เกิดขึ้นเสมอ ทีมชาติญี่ปุ่นฝากเสื้อบอลโลกพร้อมลายเซ็น มาให้น้องๆทีมหมูป่าครบทุกคน

“เรื่องดีๆ เกิดขึ้นเสมอ”

เมื่อวานนี้กัปตันจิรฉัตร กัปตันทีมฟุตบอลนักบิน ได้รับโทรศัพท์จากพี่หมอท้อป พี่ชายกัปตันฐิติวัฒน์ ท่านบอกว่าท่านได้รับการติดต่อจากพี่หมอไพศาล (หมอประจำทีมชาติไทย) ที่เตะฟุตบอลกับเรา ว่าได้รับการติดต่อมาจากคุณหมอ Michiko Dohi (หมอประจำทีมชาติญี่ปุ่น) ว่าอยากจะมอบเสื้อทีมชาติญี่ปุ่นที่เพิ่งเสร็จสิ้นภาระกิจแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่มอสโคว์ ไปให้กับทีมหมูป่า 13 คนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ โดยจะขอให้ช่วยประสานหาคนไปรับเสื้อจำนวน 13 ตัวที่สนามบิน NRT ในเช้าวันที่ 5 ก.ค.นี้



พอดีกัปตันจิรฉัตรรู้จัก staff TG ที่ Narita จึงได้ประสานขอให้ คุณ NAOMI ช่วยไปรับเสื้อดังกล่าวให้หน่อย ซึ่งขณะนี้เสื้อทั้งหมดอยู่ที่คุณ NAOMI เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือจะให้คุณ NAOMI นำเสื้อทั้ง 13 ตัวมาให้ นักบินน้องแบงค์ที่ รร.นาริตะวิว เพื่อนนำกลับมาที่กรุงเทพ และมอบให้คุณหมอไพศาลเพื่อดำเนินการมอบให้กับน้องๆ ทีมฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 คน หลังจากที่จนท.ทีมช่วยเหลือนำทุกคนออกมาจากถ้ำขุนหลวงนางนอน สุดท้ายนี้ขอให้น้องๆ ได้ออกมาอย่างปลอดภัยในเร็วๆ นี้นะครับ

ขอบคุณทุกคนที่ส่วนร่วมในภาระกิจนี้ด้วยนะครับ ถึงจะเป็นภาระกิจเล็กๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่มีความหมายและเรื่องดีๆ ที่พวกเราช่วยกันทำครับ