เปิดข้อความจากทีมหมูป่าและโค้ช คำต่อคำ อ่านแล้วรู้เลยว่าแต่ละคนรู้สึกกันยังไง

เปิดจดหมายทีมหมูป่า-โค้ช จากในถ้ำหลวงถึงคนที่รออยู่ข้างนอก

วันนี้ (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.08 น. เพจเฟซบุ๊ก Thai NavySEAL ได้โพสต์ภาพจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเด็กๆ ทีมหมูป่า และโค้ชเอก พร้อมมีแคปชั่นระบุว่า  “ข้อความจากทีมหมูป่าและโค้ช ฝากทีมนักดำน้ำต่างชาติ ออกมาจากเนินนมสาว เมื่อคืนวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 ....ไม่ต้องเป็นห่วง แข็งแรงทุกคน ออกไปอยากกินอาหารหลายอย่าง ออกไปอยากกลับบ้านเลย คุณครูอย่าให้งานเยอะ ส่วนทีมซีลและหมอภาคย์ ที่ดูแลน้องๆอยู่ สบายดีทุกคน”
น้องตั้น

พ่อแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ผมสบายดีมาก บอกพี่ยอดเตรียมตัวพาไปกินไก่ทอด รักนะครับ

เอก

ถึงผู้ปกครองเด็กๆทุกคน ตอนนี้เด็กๆสบายดีกันครับ มีพี่ๆทีมงานดูแลเป็นอย่างดี ผมขอสัญญาว่าจะดูแลเด็กๆให้ดีที่สุด ขอขอบคุณทุกกำลังใจและขอกราบขอโทษผู้ปกครองด้วยครับ

เอก

ถึงอากับย่า ผมสบายดีครับ อย่าเป็นห่วงผมมากไปนะ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ อาบอกย่า ทำน้ำผัก(น้ำพริก)กับแคปหมูไว้ด้วยครับ ออกไปแล้วจะไปกินครับ รักทุกคนครับ



พงษ์

รักพ่อ-แม่นนะครับ ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับปลอดภัยแล้วครับ รักทุกคน

นิค

แม่-พ่อ นิครักพ่อกัยแม่เน้อ กับน้องถ้าออกไปได้ พอ่กับแม่ พาไปกินหมูกระทะหน่อย นิครักพ่อ แม่ น้อง เน้อ


(มาร์ค)

แม่อยู่บ้านสบายดีไหมผมสบายดีนะคับ ฝากไปบอกครูด้วยน่ะคับ (รักแม่น้ำหอม)

(มิก)

ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ คิดถึงทุกคนนะครับ ตา น้า แม่ พ่อ และพี่น้อง รักทุกคนนะคับ ผมอยู่ในนี้มีความสุขดีครับ พี่ๆหน่วยสิ๋ว(ซีล)ดูแลอย่างดีครับ รักทุกคน


(ดอม)

ผมสบายดีครับ แต่อากาศจะเย็นหน่อย แต่ไม่ต้องห่วง แต่อย่าลืมจัดวันเกิดผมด้วย

(อดุลย์)

ตอนนี้ไม่ต้องเป็นห่วงพวกเราแล้วน่ะครับ ผมคิดถึงทุกคนครับ อยากกลับเร็วๆ แล้วครับ



(ไนท์)

ไนท์รักพ่อแม่ปี่เนอ บ่าต้องเป็นห่วงไนท์เนอ ไนท์รักทุกคน เนอ ❤️

(แปลเหนือ = ไนท์รักพ่อแม่พี่นะ ไม่ต้องเป็นห่วงไนท์นะ ไนท์รักทุกคน นะ

(เติ้ล)

เติ้ลคิดถึงพ่อแม่หนาครับ คิดถึงอุ้ยแว้นด้วย รักพ่อแม่หนาครับ บะต้องเป็นห่วงดูแลตัวเองได้ ❤️

(โน้ต)

เปิ้ลปลอดภัยดี ไม่ต้องเป็นห่วง รักพ่อกับแม่และทุกคนหนา ❤️ ^^

(ภาษาเหนือ เปิ้ล = ฉัน , หนา = นะ)


(บิว)

ไม่ต้องเป็นห่วงนะ พ่อ-แม่  บิวหาย 2 อาทิตย์เดี๋ยวไปช่วยแม่ขายของทุกวันว่างเน้อ จะรีบไปเน้อ

(น้องตี๋)

ไม่ต้องเป็นห่วงมีความสุขมากนะ พ่อ,แม่,น้อง,ครอบครัว

ข้อมูลจาก Thai NavySEA