นักร้องสุดฮอต “ที่ร้องเพลงเดียว” แล้วดังเปรี้ยง

สวัสดีจ้า..เพื่อนๆที่น่ารักทุกคนวันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาส่องดารานักร้องที่มากความสามารถในวงการลูกทุ่งบ้านเรา นั่นก็คือ7 นักร้องที่ปล่อยงานเพลงออกมาแค่เพลงเดียวแต่กลับดังเปรี้ยง เรียกได้ว่า แค่เพลงเดียวสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียวบางคนได้เป็น10ๆล้านหรือมากกว่านั้น ว้าว..ขนาดนั้นเลยเหรอ! แต่มันเป็นความจริงจ้า วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มเลยนำนักร้อง ทั้ง7คนที่ว่า ร้องเพลงเดียวแต่ดังเปรี้ยงมาให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้ว่าจะมีใครบ้างเป็นคนที่คุณนึกไว้ในใจบ้างหรือเปล่า งั้นอย่ารอช้าเราไปดูกันเลยนะคะ
ไปดู7 นักร้องที่ว่ากันเลยจ้า
1. ลำไย ไหทองคำ ทั้งสวยทั้งน่ารักร้องเพลงก็เพราะ แถมเซ็กซี่สุดๆ เปิดตัวมาได้อย่างสวยงามกับสาวลำไย ไหทองคำ ที่มาพร้อมกับบทเพลงกินใจวัยรุ่น ผู้สาวขาเลาะ ที่ฮิตติดหูเรียกได้ว่าเพลงเดียวทำเอาสาวลำไยแจ้งเกิดในวงการเลยทีเดียว และด้วยหน้าตาน่ารักและยังเด็ก สดใส โดนใจวัยรุ่น ทำให้นอกจากงานเพลงแล้วยังมีงานอื่นๆตามมาอีกเพียบเลย

2.เบิ้ล ปทุมราช เป็นทั้งนักร้องลูกทุ่งและเน็ตไอดอลบ้านนาในขณะเดียวกันเลย สำหรับหนุ่มเบิ้ล ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น ยังสามารถร้องเพลงได้เพราะ และแต่งเพลงเก่งอีกต่างหาก ซึ่งปล่อย MV เพลงอ้ายมีเหตุผล ได้แค่ไม่กี่วัน ยอดวิวก็พุ่งทะลุหลักล้านไปได้อย่างสบายๆเลยเชียว ก็ทั้งน่ารักขี้เล่นเป็นกันเองของเขานี่แหละ เขาถึงได้ใจคนทั้งประเทศ แต่ช่วงนี้ก็อดทนรอผลงานของเขาไปก่อนนะคะ เพราะหน้าที่ของลูกผู้ชายต้องมาก่อนโดยหนุ่มเบิ้ลของเราได้เข้ากรมเป็นทหารเรียบร้อยแล้วจ้า

 3.ก้อง ห้วยไร่ จากหนุ่มบ้านนาธรรมดา กลายเป็นนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง งานฝีมือล้วนๆ สำหรับ หนุ่มคนนี้ ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งงานนี้มันแปลกกว่าความดังของคนอื่นๆ ก็คือ หนุ่มก้อง ทั้งร้องทั้งแต่งเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ซึ่งตอนแรกก็ดังแล้วในระดับหนึ่ง แต่พอ ไข่มุก เดอะวอยซ์ ได้หยิบเพลงนี้ขึ้นมาร้องประกวด ก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั้งประเทศ จนเจ้าของบทเพลงตัวจริงอย่าง หนุ่มก้อง ก็เลยมีชื่อเสียงไปด้วย จากนั้นหนุ่มก้องก็ยังมาโชว์ฝีมือในเพลง คู่คอง ประกอบละครเรื่อง นาคี งานนี้ก็ยิ่งตอกย้ำความสามารถคับแก้วของหนุ่มคนนี้เข้าไปใหญ่ เก่งตัวจริงไม่ว่าจะยังไงก็รวย

4.หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องคนนี้ ได้ปล่อยเพลงฮิตอย่างขอใจเธอแลกเบอร์โทรออกมา เรียกได้ว่าดังกระฉ่อนเอามากๆ ดังแค่ไหนน่ะหรอ โถแม่คุณ ไม่ได้ดังแค่ในประเทศอีกต่อไป แต่โกอินเตอร์ดังไกลถึงต่างประเทศเลยทีเดียว ประเทศจีนนั้นได้มีการแปลเพลงนี้ออกมาให้คนจีนได้ร้อง ได้เต้นกันสนุกสนานเชียวล่ะ แต่พักหลังเธอได้ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ เลยไม่ข่อยได้เห็นผลงานเพลงเธอสักเท่าไหร่ แต่ปัจจุบันนี้อาการของเธอนั้นก้ดีขึ้นมากแล้วยังไงแฟนคลับและทีมงานอัพยิ้มก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ หญิงลี

5.จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ คันหู หลายคนอาจจะคุ้นชื่อว่า จ๊ะ อาร์สยาม แต่เชื่อว่าทุกคนคงยังจำกันได้ว่า สาวจ๊ะ โด่งดังสุดโต่งจากชื่อ จ๊ะ คันหู และเพลงคันหูนี่เองที่ทำให้ สาวจ๊ะ ก้าวมาเป็นนักร้องลูกทุ่งแถวหน้าได้ ตอนนี้ไม่ต้องสืบว่า She สวยและรวยแค่ไหน แต่บอกเลยว่าคิวงานแน่นไม่มีเวลาสวีทกับ หนุ่มแจ๊ค เลยอ่ะจ๊ะก็ทั้งเสียงดี หุ่นเป๊ะเซ็กซี่สุดๆ นิสัยก็น่ารักมาเป็นคนร่าเริงสุดๆนี่ล่ะเสน่ห์ของเธอ

6. เจนนิเฟอร์ คิ้ม แค่ได้ยินชื่อก็ขนลุกแล้วล่ะค่ะสำหรับเสียงที่ทรงพลังของเธอคนนี้ เรียกได้ว่าเจ้าแม่แห่งวงการเพลงอีกคนเลยก็ว่าได้สำหรับเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่เธอออกมาประกาศเลยว่าไม่ได้เข้าวงการเพราะหน้าตาอย่างแน่นอน เพราะฝีมือและพลังเสียงล้วนๆเลยจริงๆ สำหรับเจนนิเฟอร์ คิ้มคงจะเปิดตัวมาด้วยเพลง คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว) แต่หลังจากนั้นผลงานเพลงของสาวเจนนิเฟอร์ คิ้มก็ออกมาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญนั้นก็คือเพราะกินใจทุกเพลง

7.เป๊ก-ผลิตโชค ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีกว่า เป๊ก มีซิงเกิ้ลออกมาหลายซิงเกิ้ล แต่ก็ดังอยู่ในระดับกลางๆ มีเพลงติดหู แต่ก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างถึงห้างแตก จนกระทั้งหยิบเอาเพลง Love On Top ของ บียอนเซ่ มาอวดเสียงหวานๆ ในรายการ The mask singer งานนี้ก็ทำให้ หนุ่มเป๊ก คืนชีพกลายเป็นเป๊กห้างแตกในปัจจุบัน และตอนนี้เป๊กก็ร้องเพลง Love On Top และเพลง Versace on The Floor ของ บรูโน มาร์ส นกลายเป็นเพลงประจำตัวไปแล้ว อ่ะแต่คุณหลวงมีซิงเกิ้ลใหม่แล้วนะจ๊ะ โทษที่เอาแต่ใจ
นี่ล่ะค่ะ นักร้องชื่อดังที่หมูน้อยอัพยิ้มได้กล่าวมาในข้างต้น เรียกได้ว่าปล่อยปุ๊บปังปั๊บ บางคนแต่งเองร้องเองก็มี นั่นแสดงให้เห็นว่า พวกเขาทั้ง7 คนนี้มากไปด้วยความสามารถที่ติดตัวมาล้วนๆเลยนะคะเนี่ยยังไงทางทีมงานอัพยิ้มและแฟนๆของทั้ง7 คนนี้ก็จะติดตามผลงานของ ทั้ง7 คนก็แล้วกันนะคะ