รวม 7 ปาร์ตี้วันเกิดลูกดารา

ว่ากันแล้วก็ต้องอดยิ้มไม่ได้ถ้าได้เห็นภาพน่ารักๆ จากเด็กลูกซุปตาร์ที่จัดงานวันเกิดได้น่ารักและน่าจดจำมาก หลายคนก็ต้องหลงรักในความน่ารักของเด็กๆลูกเหล่าดาราไปแล้วมากมาย และวันนี้อีหวึ่งก็ยังมีภาพน่ารักๆจากงานวันเกิดของ 7 ซุปตาร์ตัวน้อยที่บอกได้เลยว่าเป็นการจัดปาร์ตี้ได้น่าจดจำและน่ารักมาก ว่าแต่ 7 ซุปตาร์ตัวน้อยที่อีหวึ่งจะพูดถึงใครบ้าง จะน่ารักขนาดไหน อย่ารอช้ากันเลยค่ะ อีกหวึ่งของเริ่มเลยแล้วกันนะ

วันเกิดน้องเป่าเปา วันที่ 23 มิถุนายน 2559  วันเกิดปีแรกของน้องเป่าเปา ได้ไปฉลองไกลถึงเมืองจีนเลยจ้า

วันเกิดน้องบีนา-บรูคลิน วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 เซอร์ไพร์สให้หนักๆ ด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครในโลกการ์ตูนเอาใจลูกๆ เป็นที่สุด

วันเกิดน้องโปรดวันที่ 24 ตุลาคม 2555ธีมเรียบหรูแบบเชิ้ตขาว งานวันเกิด 3 ขวบยิ่งคึกคักเพราะมีเพื่อนๆ มาอวยพรให้เพียบ

วันเกิดน้องแม็กซ์เวลวันที่ 14 กรกฎาคม 2557มาพร้อมกับธีมเหลืองๆ น่ารักสไตล์มินเนี่ยน ขณะที่การฉลองวันเกิดครบ 2 ขวบ ก็ยังมีธีมโมโนโครม ขาวดำแบบน่ารักๆ

วันเกิดน้องมายู วันที่ 6 พฤศจิกายน 2557งสาวน้อยคนนี้ทำให้ใครๆ ก็หลงใหล โดยเฉพาะเพื่อนพ้องของคุณแม่ ทำให้มีน้าๆ ร่วมมาอวยพรวันเกิดให้หลานอย่างคับคั่ง

วันเกิดน้องมะลิวันที่ 24 ตุลาคม 2556  ยังระลึกถึงคุณพ่อปอเสมอๆ เมื่อครั้งวันเกิดครบ 3 ขวบ ได้ร่วมทำบุญกับแม่โบว์ แวน พร้อมกับญาติพี่น้อง ณ โรงพยาบาลสงฆ์

วันเกิดน้องปีใหม่วันที่ 1 มกราคม 2558ได้รับของขวัญชิ้นใหญ่จากปู่ย่าตายาย โดยเฉพาะรถปอร์เชมาขับตั้งแต่ยังแบเบาะ
เป็นไงกันบ้างคะ น่ารักมั้ย? ที่ยิ้มกันคงไม่ใช่เพราะเค้กสวยแต่เป็นเพราะความสดใสของเด็กๆที่เอามาจากลุงๆป้าๆ เห็นแล้วก็ใจละลาย แล้วครั้งหน้าอีวึ่งจะมีเรื่องราวของใครมาฝาก อย่าลืมติดตามนะคะ