4ราศี “ดวงเฮง” มีเกณฑ์ “ได้รถ-บ้าน-ธุรกิจใหม่ ในปี61”

สวัสดีจ้าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้หมูน้อย อัพยิ้มและทางทีมงานจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาเช็คดวงชะตาราศีกันจ้า ซึ่งวันนี้ทางทีมงานของเราได้หยิบคำทำนายแม่นๆที่เก่งในเรื่องของศาสตร์การดูดวง อย่าง หมอเค้ก มาฝากทุกคนในวันนี้ โดยมีคำทำนายออกมาว่า 4ราศีดวงเฮง มีเกณฑ์ ได้รถใหม่-บ้านใหม่-ธุรกิจใหม่ ในปี61 ว้าวเรียกได้ว่าดวงชะตาของ4 ราศีที่ว่านี้เป็นดวง อภิมหาเศรษฐีเลยนะคะ เนี่ย งั้นเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา หมูน้อย อัพยิ้มว่า เราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะว่า4ราศีที่หมอเค้กกล่าวถึงนั้นจะเป็นราศีไหนบ้างไปดูกันเลยจ้าาาาา
ตามมาเช็ค4ราศีที่ว่ากันเลยนะคะ

หมอเค้ก หมอดูที่เก่งทางด้านศาสตร์การดูดวง

4ราศีที่ว่าได้แก่….
จากคำทำนายของหมอเค้ก

1.ชาวราศีกันย์ (24 ส.ค.- 23 ก.ย.) ปีนี้ลัคกี้อินเกมส์มากกว่าอินเลิฟ จะมีงานเข้ามาให้ต้องรับผิดชอบใครทำธุรกิจการงานจะได้เงิน ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำแต่จงระวังปีนี้ห้ามเปย์ใครอนุญาตให้ดูแลตัวเองและคนในครอบครัวเท่านั้น จะมีโลคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังอุบัติเหตุสามารถแก้เคล็ดได้คือบริจาคเลือด บริจาคโรงศพผ้าขาวห่อศพ เป็นเจ้าภาพงานศพ และงานบวชนอกจากจะได้บุญแล้วยังหนุนให้เราเฮงขึ้นไปอีก

2. ชาวราศีธนู (23 พ.ย. -21 ธ.ค.) ความจริงแล้วลาภที่ได้ เกิดจากดาวขยันดาวอดทน เช่น ธนู ได้รับอิธิพลคนเข้มแข็งจากดาวเสาร์ ดาวพฤหัส เป็นลาภะจึงมีเกณฑ์ ได้ในสิ่งที่อยากได้มาเพราะความอดทนความขยัน แต่อย่างไรก็ตามควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะกระเพาะลำไส้โรคเครียด

3.ชาวราศีมังกร (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.) งานเข้าเยอะมีคนมาช่วยใช้เงินเยอะ ทำงานมาก็หมดเราใช้วิธีซื้อของขิ้นใหญ่ อาจจะผ่อนอย่างน้อยเรายังได้มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันดีกว่าเงินไปไหนไม่รู้ตัว ให้บริหารแบบนี้ปีนี้ไม่ใช่ว่าโชคดี การงานดีจะมีเรื่องดีหมดทุกอย่าง ปีนี้ให้ระวังเรื่องคนรัก ความรักระวังแตกหัก เลิกราทะเลาะอย่าใช้อารมณ์ ห่างได้ให้ห่าง ใช้คำพูดดีๆ จะดีที่สุด

4.ชาวราศีเมษ (21 มี.ค. – 20 เม.ย.) เช่นกันจะได้บ้านได้รถ บางคนอาจได้แล้วแต่ระวังให้ การใช้จ่ายเงินเข้าเยอะต้องยับยั้งใจ หาเงินได้ ปีนี้ให้ซื้อทองเก็บไว้ จะได้ เฮงๆ รวยๆ ทำบุญเยอะๆเสริมบารมี

ทั้ง4ราศีมีเกณฑ์จะได้ทุกอย่างที่ใจต้องการ
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆเช็คกันยังเอ่ย!! มีใครในที่นี้ตรงกับ4ราศี “ดวงเฮง” มีเกณฑ์ “ได้รถใหม่-บ้านใหม่-ธุรกิจใหม่ ในปี61”ที่หมูน้อยอัพยิ้มนำมาให้ดูในวันนี้บ้างเอ่ย!! แต่ยังไงก็โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เพราะหมูน้อยอัพยิ้มเชื่อว่า การที่เราเป็นคนอดทน ขยันเก็บเงิน มันก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกันกับการที่เราจะได้ทุกอย่างอย่างที่เราฝันไว้ไม่ใช่ว่า รอแต่บุญหรือดวงมาหนุน