เปิดภาพ “น้องปุณณ์” ลูกชาย “นุสบา”

สวัสดีจ้า!! เพื่อนๆที่น่ารักทุกคนวันนี้หมูน้อย อัพยิ้มและทางทีมงานจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง “น้องปุณณ์ ปุณณกันต์” ลูกชายคนโตของ อดีตดารานางเอกสาวสวยตลอดกาลอย่าง“นุสบา ปุณณกันต์” ซึ่งเราจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องปุณณ์อยู่บ้างช่วงสมัยตอนที่น้องยังเป็นเด็ก ปัจจุบัน น้องปุณณ์อยู่ที่อเมริกา ซึ่งน้องมีอายุหย่าง17ปีแล้วนะคะ ว้าวว เรียกได้ว่ากำลัง เป็นหนุ่มแรกแย้มเลยนะเนี่ย และที่สำคัญ โอ้ย!! ไม่อยากจะบอกเลยว่า น้องปุณณ์ ของเราหล่อม๊าก หล่อขั้นเทพเลยแหละ ไม่เชื่อใช่ไหม? งั้นเราไปดูภาพที่ทางทีมงานเราเอามาฝากกันเลยจะได้รู้ว่า สิ่งที่หมูน้อย อัพยิ้มพูดนั้นมันเป็นความจริง
ไปดูกันเลยจ้า
เผลอแป๊บเดียว โตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับ “น้องปุณณ์ ปุณณกันต์” ลูกชายคนโตของนางเอกมากฝีมือ “นุสบา ปุณณกันต์” ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่ม อายุย่าง 17 ปี แล้ว ยิ่งโตยิ่งหล่อ พ่วงดีกรีนักฟุตบอลโรงเรียน บอกเลยว่าไม่ธรรมดา หน้าตาดีได้แม่ความเก่งได้พ่อมาเต็มๆ ปัจจุบัน น้องปุณณ์ บินลัดฟ้าไปอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อมอีก 2 ปีข้างหน้าจะศึกษาต่อมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง Brown University กลับมาอีกที คาดว่าอนาคตพระเอกละครคงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน
เป็นครอบครัวที่น่าตาดี มากๆเลยจ้า
ว้าว หล่อทั้งพี่ทั้งน้องเลยนะคะเนี่ย
มาดูภาพปัจจุบันของน้องปุณณ์ กันเลยจ้า
ว้าววว หล่อมาก
สูงมากๆเลยจ้า
ไม่น่าเชื่อนะคะ ว่าเวลาแป๊บเดียวจะโตเร็วขนาดนี้

เป็นพระเอกหรือนายแบบได้เลยนะเนี่ย
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับภาพปัจจุบันน้องปุณณ์ ที่หมูน้อย อัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆทุกคนได้ดูกันในวันนี้ หล่อขั้นเทพอย่างที่หมูน้อยบอกไว้หรือเปล่าล่ะคะ ทั้งหล่อ ทั้งเป็นคนเก่ง ดีกรีนักฟุตบอลโรงเรียน อีกต่างหาก อย่างนี้ใครเป็นคุณพ่อคุณแม่ต้องภาคภูมิใจมากๆเลยล่ะจ้า ใช่ไหมคะ คุณนุสบา