นางฟ้ามาโปรด ด็กน้อยชีวิตอาภัพกำพร้าพ่อแม่ ซ้ำโดนครูใจโหดทำร้าย บุ๋ม ปนัดดา ยื่นมือช่วย

นางฟ้ามาโปรด!!! เด็กน้อยชีวิตอาภัพ...กำพร้าพ่อแม่ ซ้ำโดนครูใจโหดทำร้าย "ซุปตาร์ดัง" รู้ข่าวรีบยื่นมือช่วย ขอเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม!?

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรตัวแม่อีกคนของประเทศเลยทีเดียว สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ทุกครั้งเวลารับบทละคร จะได้เล่นเป็นนางร้ายอยู่เรื่อย แต่ในชีวิตจริง ต้องบอกว่าตรงกันข้ามสุดๆ เพราะสาวบุ๋มเป็นคนน่ารัก ร่าเริง และขยันทำงานสุดๆ นอกจากนี้ยังเป็นประธานขององค์กรทำดี ช่วยงานการกุศล ช่วยเหลือคนอื่นๆ มากมาย  ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่น่านับถือในน้ำใจ จิตใจอันดีงามจริงๆ




ล่าสุดก็มีเรื่องให้ต้องชื่นชมกันอีกแล้ว เมื่อสาวบุ๋มได้โพสต์ภาพกอดกับลูกสาวบุญธรรม พร้อมเล่าที่มา ว่าทำไมถึงรับเลี้ยงดูเด็กคนนี้ อ่านแล้วชื่นใจมากๆ บทนางร้ายที่เห็นในจอ แต่ตัวจริงคือแม่พระที่จิตใจมีเมตตาเสมอ "ลูกสาวบุญธรรมอีกคนที่รับมาดูแล #น้องนิหนุ่น ดูแลย่าพิการ พ่อแม่เสียหมดแล้ว กลางวันวิ่งจากโรงเรียนมาป้อนข้าวย่า เย็นไปช่วยขายของตามตลาดเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ที่ได้รู้จักกันเพราะน้องโดนครูใจโหดเอาปากกาขยี้หัวเป็นรูเลือดไหลเพราะไม่ได้ทำการบ้าน (ทั้งที่ในความจริงน้องไปป้อนข้าวย่า)



แถมครูที่ช่วยยังโดนกดดันให้ลาออกจากโรงเรียนเพราะรวมหัวกันคิดแค่ว่า เอาเรื่องมาบอกข่าวทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง (ปวดใจกับความคิดคนเป็นครู) กระทรวงศึกษาเอาแต่ทำทัณฑ์บน ทั้งๆ ที่ทำร้ายเด็กมาเป็นสิบคน! ท่านรัฐมนตรีทำอะไรอยู่คับ? ศึกษาเขตรับรู้หรือช่วยกันเอง? ถ้าผู้ใหญ่ไม่ช่วย แม่ช่วยหนูเองลูก มาเป็นลูกแม่บุ๋มนะ แม่ส่งหนูเรียนเอง ตอนนี้ข้าวของที่บ้านก็เปลี่ยนให้เพื่อความสะอาดและความสะดวกของน้อง ที่ผ่านมาเป็นอย่างไร แม่บุ๋มเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง เค้าไม่ได้ดีไปกว่านี้หรอก แต่หนูจะมีอนาคตที่ดีแม่สัญญา เราจะดูแลกันและกันนะลูก"

ซึ่งทางด้านแฟนคลับและคนที่ติดตามอินตราแกรมของสาวบุ๋ม ก็ได้เข้ามาชื่นชมและขอบคุณที่ช่วยเหลือเด็กคนนี้ ให้ได้มีอนาคตที่ดี โดยบอกว่าสาวบุ๋มคือนางฟ้าจริงๆ ที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ




ขอบคุณ IG : boompanaddaและ http://www.phenkhao.com/contents/bg/380830