7 ของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ จัดหนักความเฮลธ์ตี้ให้ผู้รับชื่นมื่น

  ของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ มอบของขวัญปีใหม่ 2561 ให้คนที่รัก เติมความเฮลธ์ตี้แน่น ๆ ตั้งแต่ต้นปี
   
          เราเดินมาถึงจุดที่จะขึ้นปีใหม่กันอีกรอบแล้ว เวลาผ่านไปเร็วอย่างกับอยู่ในโลกแห่งความฝันเลยนะคะ และเมื่อถึงเทศกาลขึ้นปีใหม่ในทุกปี สิ่งที่จะมอบแทนคำอวยพรให้กันและกันก็คือกระเช้าของขวัญ ซึ่งถ้าอยากจัดกระเช้าของขวัญให้อินเทรนด์ งานนี้ต้องเน้นเป็นกระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ
   
          แต่หากใครยังคิดไม่ออกว่าปีใหม่นี้จะให้ของขวัญอะไรดี เราก็มีของขวัญปีใหม่ 2561 มาให้ลอกไอเดียกันตรงนี้แล้ว

เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ
   
          ตัวเลือกแรก ๆ ที่เราจะได้เห็นในกระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพก็ต้องนี่เลย เพราะเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพช่วยบำรุงร่างกายได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เก็บไว้ได้นานพอสมควรอีกด้วยนะ


ดาร์กช็อกโกแลต

ดาร์กช็อกโกแลต

          ดาร์กช็อกโกแลตไม่ใช่แค่ของกินเล่นธรรมดานะคะ แต่ดาร์กช็อกโกแลตยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เครื่องมือสำคัญในการป้องกันโรคหัวใจ และโรคอื่น ๆ แต่ทั้งนี้ก็ควรเลือกดาร์กช็อกโกแลตชนิดน้ำตาลน้อย แคลอรีต่ำ จะได้ครบสูตรเฮลธ์ตี้จริง ๆ

คุกกี้

คุกกี้
   
          ของขวัญปีใหม่ทำเองที่น่าจะถูกใจผู้รับมาก ๆ คงไม่พ้นคุกกี้อบ ซึ่งหากคุณถนัดทำเบเกอรี่อยู่แล้ว อาจจะอบคุกกี้ธัญพืช คุกกี้โฮลเกรน คุกกี้ฟักทอง หรือคุกกี้เพื่อสุขภาพสูตรตัวเองใส่โหลแก้วสวย ๆ ผูกโบแล้วหิ้วไปเป็นของขวัญปีใหม่มอบให้คนที่รักแบบเก๋ ๆ ได้เลย

ซูเปอร์ฟู้ด

ซูเปอร์ฟู้ด

          เหล่าซูเปอร์ฟู้ดอย่างเมล็ดเจีย คีนัว ชาเขียวมัทฉะ นมถั่วเหลือง แฟลกซ์ซีด ลูกไหนอบแห้ง ข้าวโอ๊ต หรือแม้แต่กิมจิก็ล้วนแต่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพชั้นเลิศด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งถ้าลองจับซูเปอร์ฟู้ดเหล่านี้ลงกระเช้าหรือจัดใส่แพ็คเกจสวย ๆ ก็จะได้ของขวัญปีใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความเฮลธ์ตี้มอบให้ผู้รับทุกเพศทุกวัย

สินค้าออร์แกนิก

สินค้าออร์แกนิก

          สินค้าออร์แกนิกกำลังอยู่ในเทรนด์สุขภาพ แถมยังมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสบู่สมุนไพร ธัญพืชอย่างข้าวสีนิล ข้าวไรซ์เบอร์รี หรือสินค้าออร์แกนิกส์อื่น ๆ ที่หาซื้อได้ตามซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำในโซนชีวจิต หรือร้านค้าผลิตภัณฑ์โอท็อปทั่วไป

ออกกำลังกาย

อุปกรณ์กีฬา

          ของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนหรือของขวัญปีใหม่ให้แฟนอาจให้อุปกรณ์กีฬาสักชิ้นเลยก็ได้ อย่างรองเท้าวิ่งคุณภาพดีสักคู่ กระเป๋าใส่อุปกรณ์กีฬาใบโตสักใบ หรือชุดกีฬาแฟชั่นสวย ๆ สักชุดก็ได้ เขาจะใส่ไปออกกำลังกายฟิตความเฟิร์มให้ตัวเองยังไงล่ะคะ

เต้น

คลาสเรียน-คอร์สออกกำลังกายต่าง ๆ

          เดี๋ยวนี้มีคลาสออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ทั้งโยคะ พิลาทิส ต่อยมวย เต้นซุมบ้า ฟิตเนส ฯลฯ จะชวนเพื่อนไปสมัครด้วยกัน หรือสมัครให้เพื่อนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วให้เป็นของขวัญก็เข้าท่าดี

          ทั้งนี้นอกจากจะคิดว่าควรให้ของขวัญปีใหม่อะไรดีแล้ว ก็ควรต้องคำนึงสิ่งที่ไม่ควรมอบเป็นของขวัญปีใหม่ควบคู่กันไปด้วยนะคะ อย่างเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขนมขบเคี้ยว ขนมหวาน อาหารบรรจุกระป๋อง ถ้าเป็นไปได้ก็อย่ามอบเป็นของขวัญปีใหม่เลยดีกว่า

          อ้อ ! และถ้าจะให้ประทับใจมากขึ้นไปอีกก็ควรจัดกระเช้าปีใหม่ด้วยตัวเอง หรือมอบของขวัญปีใหม่ทำเองไปเลย อย่างน้อยก็ทำให้เรามั่นใจได้ว่าของขวัญปีใหม่ของเราปลอดภัยและดีต่อสุขภาพจริง ๆ นะคะ