ดูดวงจากวันเกิด การทำนายและพยากรณ์อุปนิสัยจากวันที่ 1 - 31 ของแต่ละเดือน

ดูดวงทายลักษณะนิสัยตามวันเกิด 1-31 วัน แม่นแค่ไหนเช็คเลย

คนเกิดวันที่ 1       คุณมีประสาทสัมผัสที่ 6 อันเฉียบไว ยอดเยี่ยม ลางสังหรณ์ ก็แม่นยำอยู่เสมอ คุณเกลียดความธรรมดา จึงไขว่คว้าหาสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้ตัวเองได้คลั่งไคล้อยู่เสมอ ไอเดียที่แปลกใหม่ของคุณก้อมีอยู่อย่างเหลือเฟือ คุณจึงมักมีความคิดสร้างสรรค์ในสิ่งที่ชาวบ้านเขา คาดคิดไม่ถึง แต่บางทีคุณจะรู้สึกเบื่อโลกและเบื่อคน แค่คุณมองตาอีกฝ่าย คุณก็รู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่จึงทำให้คุณกลายเป็น คนขี้ระแวง และขี้หึง เลยมักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง กับคนรักบ่อยๆ ทั้งที่สิ่งที่คุณระแวง ซึ่งคุณเชื่อว่าเป็นลางสังหรณ์อันดีเยี่ยม ของคุณนั้น กลับเป็นเพียงความคิดมากจนเกินไปของคุณ

คนเกิดวันที่ 2       คุณไม่ชอบที่จะให้ใครมายุ่ง หรือมีส่วนกับวิถีชีวิตของคุณและคุณก็ไม่ชอบสนใจ เรื่องของใครด้วย แต่เนื่องจากเป็นคนเข้าสังคมเก่ง และชอบเที่ยวแถมยังคุยสนุกด้วยคุณจึงมีเพื่อนมากมาย ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้แต่บ่อยครั้งที่คุณ ทำอะไรโดยไม่คำนึงถึงคนอื่นๆ หรือทำอะไรที่เกินพอดีไป ทั้งที่คุณเองก็ถือว่า นั่นเป็นสิทธิ์ของคุณแต่คนรอบข้างเขาจะมองว่า คุณเอาแต่ใจตัวเอง และไม่ค่อยน่าคบ ได้นะจากนิสัยที่ไม่จุกจิกจู้จี้ ทั้งยังเฮฮาถึงไหนถึงกันคุณจึงมีเพศตรงข้าม มาทอดสัมพันธ์ให้อย่างมากมาย และในจำนวนนั้นก็มีคนหลายๆแบบ ที่น่าสนใจ เสียด้วยคุณจึงมักที่จะต้องกลุ้มใจกับความโชคดีของตน ที่มีคนดีๆมาให้เลือกมาก เสียจนเลือกไม่ถูก

คนเกิดวันที่ 3       คุณเข้าสังคมเก่ง เลยมีเพื่อนเยอะนิสัยโดยทั่วไปของคุณก็ทำให้ใครต่อใคร พากันมาชื่นชอบและอยากจะคบค้ากับคุณไปหมดนอกเสียจากว่า บางครั้งที่คุณหัวดื้อหัวรั้น ไม่ยอมฟังความคิดเห็นของใครเลย ซึ่งอาจทำให้เพื่อนๆพากันผิดหวังบ้าง ก็ได้ แต่ส่วนดีของคุณมีมากกว่าจึงเป็นอันว่าลบล้างกันไปได้ คุณอยากที่จะมีความรักซึ่งตัวเองเป็นผู้คุมเกมและเป็นผู้นำตลอด ถ้าเป็นผู้ชายก็เข้าข่ายเผด็จการ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ไม่ค่อยให้เกียรติคนรักเท่าไหร่ เขาขอแต่งงานก็มักเล่นตัวอยู่นานหรือถ้าเป็นผู้ชาย ก็ไม่ค่อยจะยอมขอใครแต่งงานง่ายๆ

คนเกิดวันที่ 4       คุณเป็นคนมีไฟเร่าร้อนรุนแรง กับทุกเรื่องอยากรู้ อยากเห็นไปเสียหมดแต่ก็เบื่อง่ายกับเรื่อง คบค้าสมาคม คุณเป็นคนรักจริง เกลียดจริงไม่มีวันที่จะทนคบกับคนที่คุณรู้สึกไม่ชอบอย่างเด็ดขาด นอกจากนี้คุณยังเกลียด ความธรรดา และความจำเจ ชอบอะไรที่แปลกใหม่ น่าตื่นเต้นและอยู่เฉยๆไม่เป็น ต้องหาเรื่องไปไหน มาไหน ตลอดเวลาก้ออีกนั่นแหละ ที่คุณจะรักง่าย แล้วก็หน่ายเร็วเวลารักก็จะรักอย่างหัวปัก หัวปำ แต่ไม่นานหรอก คุณก้อจะเบื่อและมองหาคนใหม่ คุณจึงคบกับใคร ไม่ได้นานสักคน

คนเกิดวันที่ 5       คุณเป็นคนที่ มีความสามารถ และทำงานเก่ง ถ้าเป็นผู้หญิงก็เป็นผู้หญิงเก่ง ขนาดมีชื่อเสียง โด่งดังเลยละ หรือถ้าเป็นผู้ชายก็จะก้าวพรวดๆ สู่ชื่อเสียง และเกียรติยศ ตลอดจนฐานะอันโดดเด่นในสังคม คุณทนไม่ได้ที่จะต้อง เป็นผู้ตามใคร เป็นคนไวต่อ ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ และยังมี ความคิดสร้างสรรค์ด้วย จึงสามารถสร้างสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆสิ่งแล้วสิ่งเล่าออกมาป้อนสังคม แม้เรื่องการแต่งตัวคุณ ก็ไม่มีพลาด จะนำสมัยและเนี้ยบตลอดกาล คุณเป็นคนขี้หึงขี้หวง พอมีคนรักทีไร คุณก็อยากเป็นเจ้าข้าวเจ้าของอีกฝ่ายขึ้นมาทันที แถมยังหัวรั้น มีทิฐิมากปากอย่าง ใจอย่าง ฟอร์มจัด เลยมักทำให้พลาดโอกาสในเรื่องความรักหรือสูญเสียคนรักไป อย่างน่าเสียดาย บ่อยๆ

คนเกิดวันที่ 6       คุณมีไอเดีย และประสาทสัมผัส ที่เป็นเลิศ แต่กลับนำมาประยุกต์ใช้ได้ไม่เก่ง และไม่เต็มที่ ซึ่งคงเป็นเพราะคุณยึดถืออยู่กับอุดมการณ์ มากไป รวมทั้งเก็บตัวจนเกินไปด้วยแต่เนื่องจากคุณ เป็นคนฉลาดและสุขุมจึงไม่มีปัญหาในเรื่องอารมณ์ชั่ววูบพาไป แน่ คุณจะค่อยๆรักอย่างช้าๆ เงียบๆ บางทีรักเขาข้างเดียว เสียตั้งนาน เป็นคนโรแมนติก และเป็นผู้ให้ แบบมอบกายถวายชีวิต ซื่อสัตย์ รักเดียว ใจเดียว เสียด้วย

คนเกิดวันที่ 7       คุณเป็นคนที่ อยากรู้ อยากเห็นไปหมดเสียทุกอย่างเวลาที่ทุ่มกับอะไรแล้ว คุณจะลืมแม้กระทั่งจะกินไฟของคุณในส่วนนี้ น่าชมเชยมาก แต่ขอติงซักหน่อย ตรงที่คุณขี้เบื่อจังเลยคุณจะรักใคร่ ใหลหลง กับคนที่คุณรู้สึกประทับใจ ในครั้งแรกที่พบกันไม่ต้องการที่จะศึกษา หรือดูใจอะไรกันล่ะ ส่วนคนที่คุณไม่ชอบหน้าเสียตั้งแต่แรกแล้ว คุณก็จะไม่มีวันทำใจให้ คบหาสมาคม กับ เขาหรือเธอ ได้เลย ไม่ว่า ความรัก หรือการสมาคม คุณก็จะ รักจริงเกลียดจริง และเก็บความรู้สึกไม่เป็นด้วย ถ้าได้ทะเลาะกัน ก็จะรุนแรงขนาดมองหน้ากันไม่ติดอีกเลย

คนเกิดวันที่ 8       คุณสนอกสนใจ กับสิ่งรอบตัวไปเสียหมด การคบค้าสมาคมของคุณก็ขึ้นอยู่กับการคล้อยตาม และเอาอกเอาใจอีกฝ่าย จนเข้าขั้นโปร่ยเสน่ห์ไม่เลือกที่ คุณร่ำรวยรอยยิ้ม และเออออไปกับใครๆได้หมดถึงจะมีเรื่องไม่สบอารมณ์บ้าง คุณก็จะเก็บความรู้สึกเอาไว้ได้เป็นอย่างดี คุณจึงเป็นที่รักของทุกๆคนคุณอาจจะอาภัพในเรื่องนี้ซักหน่อย ตรงที่มักจะได้รับรักจากคนที่คุณไม่ได้ชอบเลยซักนิด แต่คนที่คุณเก็บไปนั่งฝัน นอนฝันเป็นแรมปีนั้น กลับไม่สนคุณเลย จึงเกิดเหตุการณ์ เดินสวนทางกันอย่างนี้เสมอ ส่วนความรักของตัวคุณเองก็มักจะขึ้นๆลงๆเอาใจลำบากด้วย จนบางครั้งคุณยังไม่เข้าใจเลยว่า ชอบ หรือไม่ชอบใครกันแน่

คนเกิดวันที่ 9       คุณเป็นคนเก่ง มักจะจัดการกับสิ่งต่างๆได้ด้วยดี จึงทำให้ใครต่อใครพากันเชื่อถือและหวังพึ่งพาคุณ แต่เนื่องจากคุณเก่งไปหมดนี่เอง บางครั้ง คุณจึงอดที่จะหยิ่งยโสและหลงตัวเองไม่ได้ บางครั้งคุณก็มั่นใจในตัวเองมากเสียจนกลายเป็นประมาทเลินเล่อได้ซึ่งจะพาให้คุณ พบกับความผิดพลาดได้นอกจากนี้คุณยังเกลียดการถูกผูกมัดเป็นที่สุดและจะให้ความสำคัญกับการ ใช้ชีวิตอย่างอิสระ และตามใจตัวเองมากคุณมักจะมีความรักที่ แปลกแหวกแนว จนคนรอบข้างแทบช็อคคือถ้าคุณชอบใครแล้ว คุณจะเหมือนคนบ้า ที่ไม่ยอมคิดหน้าคิดหลังเลยกับคนรัก แม้จะมีปากเสียงกันค่อนข้างบ่อยครั้งและรุนแรง แต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ในทันที

คนเกิดวันที่ 10       คุณเป็นคนคิดอย่างรอบคอบเสียก่อน จึงลงมือทำ จึงไม่ค่อยพบความผิดพลาดเท่าไหร่ แต่ด้วยความขี้ระแวงของคุณที่มีมากจนเกินไปนี่แหละ ที่ทำให้คุณ เบรกตัวเองบ่อยเกินความจำเป็นเลยทำให้คนรอบข้าง รู้สึกว่า คุณค่อนข้างเป็นคนขวางๆ ทั้งที่โดยปกติแล้ว คุณก็ร่าเริง และ คบกับใครได้ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง ดูคุณสงบเสงี่ยมแบบนี้ เวลามีความรักคุณจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย และคุณอาจจะพบรักกับคนที่ใครๆคิดไม่ถึง หรือไม่ก็พบรักแบบกะทันหัน หลังจากไปเที่ยว แค่ 3 วัน คือ มักจะมีความรักที่บังเอิญ และน่าเซอร์ไพรส์

คนเกิดวันที่ 11       คุณมีความป็นผู้นำ อย่างเต็มเปี่ยม แม้บางครั้ง จะค่อนข้างถือเอาความคิดและความต้องการของตัวเองเป็นใหญ่ก็ตาม แต่เนื่องจากคุณมีความสามารถ และเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองจึงเป็นที่เกรงอกเกรงใจและเชื่อถือของทุกๆคน พวกเขามักจะยอมให้กับความหัวรั้น ของคุณอยู่เสมอ เพราะเชื่อว่าทำตามที่คุณบอกแล้วจะไม่มีคำว่าผิดหวัง คุณจึงกลายเป็นคนที่น่าสนใจเพราะมีบุคลิกที่โดดเด่นนั่นเอง คุณเป็นคนรักจริง เกลียดจริงถ้าไม่ชอบใครแล้ว คุณจะไม่ยอมแม้แต่จะคุยด้วย คนที่คุณคบอยู่นี้เป็นคนที่คุณเลือกแล้วทั้งสิ้นว่า คุณพอใจ นอกจากนี้ ถ้าคุณถูกนอกใจหรือทรยศหักหลัง คุณจะต้องหาทางแก้แค้น อย่างแน่นอน

คนเกิดวันที่ 12       คุณเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์เป็นเยี่ยม เป็นคนเด่นที่อยู่ที่ไหนก็มีแต่คนชื่นชม แถมยังอดทึ่ง กับความหัวไว ฉลาดปราดเปรื่อง และมีความคิดที่แหวกแนว ไม่เหมือนใครอีกด้วย แต่เสียอยู่หน่อยตรงที่คุณขี้เบื่อ และไม่มีความแน่นอน เลยทำให้คนรอบข้างเดือดร้อนได้บ้าง ในบางครั้งคุณเป็นยอดนักรักที่มักเที่ยวไปตกหลุมรัก ใครต่อใครอยู่เสมอซึ่งก็มักสมหวังในรักเสียด้วยซิ คุณจะหลงรักคนที่มีรสนิยมดี และไม่เคยพอที่จะมีคนรักเพียงคนเดียว แม้ความรักของคุณจะเร่าร้อน รุนแรง และก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อยู่ได้ไม่ยั่งยืนนักนะ

คนเกิดวันที่ 13       คุณเป็นตัวของตัวเองมาก มากเสียจน ไม่ค่อยจะสนใจอะไรรอบๆข้าง แต่ถ้าหากต้องมีการแบ่งพรรคแบ่งพวก หรือเข้าข้างฝ่ายใดแล้วละก้อคุณก็จะเลือกเข้าฝ่ายที่เป็นต่อ แต่คุณก็ใช่ว่าจะฉลาดแกมโกงไปเสียหมดหรอกนะ โดยปกติแล้วคุณเป็นคนที่มีน้ำใจและขี้สงสารอยู่ไม่น้อย เพียงแต่ผลประโยชน์มันมีความหมายกับคุณมากกว่าสิ่งอื่นใดนั่นเอง จินตนาการของคุณก็เลิศล้ำไม่เหมือนใคร และยังจะชอบที่จะลงมือกระทำทันทีด้วยคุณจะไม่มีวันแยแสหรือเห็นอกเห็นใจคนที่มาหลงใหลคุณ แต่ตัวคุณเองไม่ชอบขี้หน้าฝ่ายนั้นแน่ๆ เรื่องความรักคุณไม่มีวันใจอ่อนเช่นเดียวกัน แต่ถ้าคุณเกิดรู้สึกรักใครละก้อคุณจะถึงกับเบรกตัวเองไม่อยู่เลยทีเดียว หลังจากที่คุณชั่ง ตวง วัดและคำนวณแล้วว่า คนนี้คือคนที่คุณเลือก

คนเกิดวันที่ 14       เห็นคุณทำหน้าเศร้าอยู่ดีๆ สักครู่ก็หัวเราะลั่นเสียแล้วถ้าใครรู้จักคุณมาก่อน ก็ไม่แปลกเลย เพราะอารมณ์ของคุณขึ้นได้สูงสุดและลงได้ต่ำสุด ในเวลาที่ใกล้เคียงกันมาก จนใครต่อใครเอาใจคุณไม่ถูกและรู้สึกว่า คนอย่างคุณเข้าใจยาก คุ้มดีคุ้มร้ายไม่มีใครสามารถจะคาดการณ์หรือเดาได้เลยว่า คุณกำลังคิดหรือต้องการอะไรอยู่ ทั้งที่ตัวคุณเองก็เป็นคนเอาจริงเอาจังดีกับทุกๆ เรื่อง กว่าคุณจะรักใครนั้น ต้องใช้เวลามากแต่เมื่อนึกชอบแล้ว คุณจะรุกไม่ยาก ตามตื้ออีกฝ่ายโดยไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย ต่อให้อีกฝ่ายปฏิเสธคุณ คุณก้อจะไม่ยอมตัดใจง่ายๆหรอก

คนเกิดวันที่ 15       คุณเกลียดการพึ่งพาคนอื่นและการถูกบังคับให้อยู่แต่ในกรอบเป็นที่สุด แต่คุณจะชอบผจญภัยและสัมผัสกับสิ่งท้าทาย ใหม่ๆ อย่างกล้าหาญ ถึงจะมีอะไรโอเวอร์บ้างแต่คนรอบข้างก็ ไว้เนื้อเชื่อใจ และยกให้คุณเป็นคนสำคัญของกลุ่มเนื่องจาก คุณเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นนี่เองจึงทำให้คุณมีรักต้องห้ามได้ง่ายอย่างเช่นรักคนที่มีเจ้าของแล้วหรือคนที่ไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะเป็นคนรักของคุณได้ แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ คุณจะวิ่งเข้าชนเต็มที่เมื่อคุณถูกคัดค้านหรือถูกห้ามปราม นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนที่เสน่ห์แรงแต่ไม่รู้ตัวเท่านั้น

คนเกิดวันที่ 16       คุณเป็นคนโอบอ้อมอารี มีจิตใจงดงามและชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่บางทีก็มากเกินไป จนกลายเป็นชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ดูผิวเผินคุณจะเป็นคนเงียบๆ เฉยๆ แต่พอเข้าตาจน คุณกลับมีความกล้าและใจป้ำเสียจนคนรอบข้างอ้าปากค้างด้วยความตกใจ และจินตนาการของคุณก็แปลกแหวกแนวเหลือเกินด้วยซิ คุณมักจะมีความรักที่เรียบง่ายไม่หวือหวาแต่เป็นความรักที่เปิดเผยสดชื่นเหมือนเป็นเพื่อนกัน มากกว่าคนรักที่จี๋จ๋าหวานจ๋อยและความรักของคุณ ก็มักจะพัฒนามาจากความเป็นเพื่อนตลอดจนความใกล้ชิดกันด้วย

คนเกิดวันที่ 17       คุณเป็นคนร่าเริง มีอารมณ์ขัน และเต็มไปด้วยไฟในการทำสิ่งต่างๆคุณมักไม่ยึดติดกับเรื่องหยุมหยิม น่ารำคาญ เป็นคนใจกว้างไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย เป็นพวกพฤติกรรมนิยม แต่มักจะใจร้อน ซุ่มซ่า และขี้โมโห จนสูญเสียความเชื่อถือจากคนอื่นๆอย่างน่าเสียดาย ถ้าคุณชอบใครแล้ว คุณจะไม่สนเลยว่าอีกฝ่ายจะชอบคุณด้วยหรือเปล่าคุณจะเดินหน้าท่าเดียว จนทำให้เขาหรือเธอแทบทนไม่ได้ หรือถึงแม้ว่าต่างคนต่างจะชอบกันก็แล้ว แต่หากว่าเวลาที่คุณอยู่ด้วยกันนั้นคุณตั้งท่าแต่จะทำตามสิ่งที่ตัวเองชอบและต้องการ จึงมักจะขัดแย้งกับคนรักบ่อยๆ นอกจากนี้คุณยังเป็นประเภทรักง่าย หน่ายเร็วด้วยนะ

คนเกิดวันที่ 18       คุณเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่มีการเสแสร้ง หรือปรุงแต่งกิริยาใดๆทั้งสิ้น คุณเกลียดการป้อยอและโปรยเสน่ห์ไม่เลือกที่เลือกทางเป็นที่สุด ไม่ชอบอยู่ในกรอบที่คนอื่นตีล้อมเอาไว้ รักอิสระมากเสียจนต้องสะดุดและพบกับความผิดพลาดไม่น้อย นอกจากนี้คุณจะพูดและแสดงออก กับทุกคนอย่างตรงไปตรงมา ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียดอ้อมค้อมไม่เป็น โกหกไม่เป็น แต่คุณไม่ค่อยเกลียดใครหรอกในเมื่อคุณเป็นคนจริงใจแบบนี้ แม้บางครั้งจะขวานผ่าซากบ้างแต่ใครต่อใคร ก็รักใคร่ชอบพอคุณนะ คุณเปิดเผยและสนิทสนม ได้กับทุกคนใจดีอ่อนโยน และเอาใจเขามาใส่ใจเรา อยู่ตลอดเวลาแม้จะไม่โปรยเสน่ห์เรี่ยราด ก็เนื้อหอม ในสายตาของเพศตรงข้ามเสมอจึงมักถูกเข้าใจผิดในเรื่องความรัก บ่อยครั้ง

คนเกิดวันที่ 19       คุณเป็นคนสง่างามและสมบูรณ์แบบ เป็นผู้ดี และสุขุม เยือกเย็น จึงทำให้ใครต่อใครพากันเชื่อถือคุณและอดอิจฉาคุณไม่ได้คุณจะไม่ยอมฝืน หรือดันทุรังเด็ดขาด แต่จะมีความยืดหยุ่น ให้เข้ากับคนรอบๆข้างได้เป็นอย่างดี เป็นคนใจดี มีเมตตาเกลียดความไม่ดี ไม่ถูกไม่ควรทั้งหลาย และเป็นคนมีคุณธรรมอย่างมากกับคนที่คุณรักแล้ว คุณจะมอบทั้งกายและใจให้หมด มีความอ่อนโยนและเอาใจใส่คนรักไม่เคยขาด ซื่อสัตย์และรักเดียวใจเดียว คุณสามารถที่จะทุ่มเทให้กับคนรักได้ทั้งชีวิต และยังสามารถรักใครคนใดคนหนึ่งได้ตลอดไป โดยไม่รู้สึกเบื่อหน่ายด้วย

คนเกิดวันที่ 20       คุณมีประสาทสัมผัสที่เฉียบแหลม ไวต่อความรู้สึกต่างๆ แต่เก็บอารมณ์ได้อย่างมิดชิด เป็นคนเรียบเฉย ไม่ชอบอะไรที่โอเวอร์แต่ส่วนลึกของจิตใจแล้ว กลับทิฐิ และหลงตัวเองด้วยก็เลยเป็นคนมีมานะ และสู้สุดฤทธิ์เลยแหละ เพื่อคนที่คุณรักแล้วละก้อคุณมีความกล้าอย่างเหลือเฟือชนิดคนรอบข้างคิดไม่ถึง และจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับคนรัก ได้เร็วมากด้วย

คนเกิดวันที่ 21       คุณมองทุกสิ่งทุกอย่าง ในแง่ของความถูกต้องและความเหมาะสมไปหมดแทนที่ให้ความชอบของตัวเองเป็นใหญ่ ในบางครั้งนั่น คงเป็นเพราะคุณเป็นคนประเภท นิยมความสมบูรณ์แบบนั่นเอง คุณจึงเป็นคนคิดมากใครพูดอะไร ก็เก็บเอามาคิด นอกจากนี้คุณยังมีเอกลักษณ์อย่างโดดเดี่ยว ซึ่งจะถูกมองได้ง่ายว่าเป็นคนแปลกประหลาด แต่นิสัยโดยทั่วไปนั้นคุณเป็นคนอยากรู้อยากเห็น และมักจะมีความฝันอันยิ่งใหญ่ซึ่งคุณจะไม่เสียดายเวลา และความพยายามที่จะทำให้ความฝันเหล่านั้น เป็นจริงขึ้นมาเลย คุณมักจะไปหลงรักเอาคนที่คนรอบข้างแปลกใจ หรือไม่ก็ถูกคนที่มีอายุมากกว่า มากๆ มาหลงรัก นอกจากนี้ความรักของคุณ ก็อาจจะพัฒนามาจากความเป็นเพื่อนทีละนิดๆ นานวันเข้าก็กลายเป็นคนรักโดยปริยายแต่จะไม่มีรักแรกพบแน่ๆสำหรับคุณ

คนเกิดวันที่ 22       แม้คุณจะไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่คุณกลับชอบสิ่งที่ท้าทายและเปลี่ยนแปลง อยู่เสมอ คุณจะไม่มีวันทนได้หรอก กับความซ้ำซากจำเจยิ่งไปกว่านั้น คุณยังไม่ชอบขอความเห็นหรือความช่วยเหลือจากใครด้วย คุณถือว่าชีวิตคุณคุณต้องเป็นคนลิขิตเอง และคุณก็ยังมีสายตาอันแหลมคมอีกด้วยสิ ถ้าคุณนึกรักใครแล้ว คุณจะเดินหน้าทันทีแต่คุณขี้หึง และชอบเป็น เจ้าข้าว เจ้าของ ตลอดจนอยากที่จะผูกมัดคนรักเอาไว้ ชนิดดิ้นไม่หลุด ยิ่งถ้าเจอคู่แข่งด้วยแล้ว ก็ยิ่งเหมือนเติมเชื้อไฟให้คุณทันที บรื้อออออ

คนเกิดวันที่ 23       คุณเป็นคนที่แสดงออกไม่เก่งหรือตลาดโฆษณาตัวเองได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะคุณไม่ทราบว่าจะแสดงความเป็นตัวคุณให้ชาวบ้านเขารู้ได้อย่างไรนั่นเอง หรือจะพูดไปอีกที คุณอาจจะไม่สนใจว่าใครเขาจะมอง จะคิดกับคุณยังไงก็ได้ คุณจึงถูกเข้าใจผิด ได้ง่ายในตอนต้นๆ โดยธาตุแท้แล้วคุณเป็นคนร่าเริง แต่ในสายตาของเพศตรงข้าม คุณคือคนที่ลึกลับเต็มไปด้วยปริศนาชวนให้ศึกษา และค้นหาเป็นอย่างยิ่ง คุณหัวไวและฉลาดเฉลียวเป็นอย่างมาก แต่เพื่อนๆกลับรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่เข้าใจยาก ไม่รู้ว่าใจจริงของคุณ คิดอะไรอยู่กันแน่คุณมักไม่ยอมบอกหรือแสดงให้คนที่คุณรักรู้หรอกว่าคุณรักชอบอีกฝ่ายแต่มักจะเฝ้าฝันถึงคนๆเดียวอยู่นาน หลายปีดีดัก หรือชั่วชีวิต หรือไม่ก็ไม่สามารถที่จะลืมคนรักคนแรกได้ แต่คุณก็เอาจริงเอาจังและรับผิดชอบในความรู้สึกของคนรักคนปัจจุบัน ซึ่งจะไม่มีวันนอกใจหรือทรยศอีกฝ่ายได้เลย แถมคุณยังมีโชคในเรื่องลูกอีกด้วย

คนเกิดวันที่ 24       ดูเพียงผิวเผิน คุณจะเหมือนคนที่พูดน้อยและสงบเสงี่ยมแต่ที่จริงแล้ว คุณเป็นคนร่าเริงไม่น้อยทีเดียวเพียงแต่ว่าความร่าเริงของคุณค่อนข้างจะมีเงื่อนไขคือมันจะถูกแสดงออก ตอนที่คุณอารมณ์ดีเท่านั้น ถ้าคุณหงุดหงิดคุณจะน่ากลัวและไม่มีใครเข้าใกล้ คนรอบๆตัวคุณ จึงรู้สึกว่าคุณคบยาก ซึ่งก็เป็นเพราะ คุณใช้อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่และแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาจนเกินไปนั่นเอง ในตอนแรกคุณคงแสดงให้ใครรู้ได้ยากว่าคุณชอบอีกฝ่าย ส่วนอีกฝ่ายก็หาจังหวะที่จะแสดงให้คุณทราบไม่ค่อยได้เหมือนกัน เพราะคุณเป็นคนประเภท ผีเข้าผีออก ก็เลยมักสวนทางกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะเป็นที่เข้าอกเข้าใจ และรู้สึกชอบพอ ตลอดจนความคลั่งไคล้จากเพศตรงข้ามได้ เพราะที่จริงแล้วคุณเป็นคนจริงใจนั่นเอง

คนเกิดวันที่ 25       คุณเป็นคนที่ชอบแสดงออกและชอบเป็นจุดเด่น อย่างแท้จริง จึงดูเป็นคนที่ค่อนข้างจะฉูดฉาด จัดจ้าน และกะล่อน แต่ธาตุแท้แล้วคุณเป็นคนแข็งแกร่ง ไม่ติดใจกับเรื่องจุกจิกแต่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นผู้นำและทำให้คนอื่นคล้อยตามตนเอง ไม่งั้นคุณจะหงุดหงิดเป็นที่สุด ยิ่งถ้าอีกฝ่ายทำแข็งขืนกระด้างกระเดื่องกับคุณแล้วละก้อ คุณเป็นต้องโมโห ฉุนเฉียว อย่างระงับไม่อยู่เลยแหละอารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ หลายใจอีกต่างหากเลยเที่ยวไปตกหลุมรักคนนั้นคนนี้ทั่วไปหมด แต่ก็ชอบอยู่ได้ไม่นานหรอกมักมีอันจะต้องเปลี่ยนใจไปชอบของใหม่ๆอยู่ร่ำไป นิสัยส่วนนี้นี่แหละ ที่จะทำให้คุณเสียโอกาส และเสียคนดีๆไป

คนเกิดวันที่ 26       คุณเป็นคนที่สุขุมเยือกเย็น เอาจริงเอาจัง และไตร่ตรอง อย่างละเอียดก่อนลงมือทำเสมอ คุณเป็นคนรอบคอบ กว่าจะพูด หรือทำอะไรแต่ละอย่างทั้งที่ใจอยาก แต่คุณก็จะใช้เวลานาน คุณถือคติปลอดภัยไว้ก่อนแม้จะมีเรื่องลำบากใจ คุณก็จะกัดฟันทนและจะมีความฝันตลอดจนอุดมการณ์ที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอไม่เปลี่ยนแปลง ที่สำคัญคุณถือว่ามิตรภาพและเพื่อนมีค่ามากกว่าสิ่งใดทั้งหมด กว่าที่คุณจะคบใครสักคน คุณจะต้องไตร่ตรองและศึกษาคนๆนั้นอย่างถ่องแท้เสียก่อน คุณไม่เรียกร้องอะไรที่เกินความสามารถจากคนรักเลย ตัวคุณเองก็แสดงออกตรงกับใจเสมอแม้จะมีความรักที่ไม่หวือหวา ตื่นเต้น แต่คุณจะค่อยๆ รักมากขึ้นและลึกซึ้งขึ้น ทีละนิด

คนเกิดวันที่ 27       คุณมักจะลังเลและคิดมากเกินความจำเป็น นอกจากนี้ยังขี้ขลาดและไม่เคยกล้าที่จะลองเสี่ยงกับอะไรเลยบางอย่าง ทั้งที่คุณทำได้หากพยายามสักนิด แต่คุณกลับประเมินค่าตัวเองต่ำๆ และตัดใจไม่ยอมทำเสียดื้อๆ คุณจึงมักพลาดโอกาส ดีๆ เพราะมัวแต่ มองโลกในแง่ร้ายนี่เอง มิหนำซ้ำยังเจ้าน้ำตาอีกด้วย คุณไม่ค่อยจะมีโชคในเรื่องนี้เท่าไหร่เลยกับคนที่คุณชอบเขา เขาก้อไม่ชอบตอบแต่กับคนที่คุณอยากจะหนีเขาไปให้ไกล ก็กลับมาตื้อให้คุณรำคาญอยู่ได้ รวมความแล้วความรักของคุณ มันลุ่มๆ ดอนๆ แม้จะมีรักพบได้ง่ายแต่ไม่เท่าไหร่ คุณก้อจะนึกปอดแล้ววิ่งหนีเสียก่อน

คนเกิดวันที่ 28       คุณเป็นคนที่มีจิตใจเปราะบาง และถูกระทบกระทั่งได้ง่าย เสียจริงๆ อะไรนิดอะไรหน่อย คุณก้อจะคิดมากและเศร้าโศก เสียใจได้ง่ายๆคุณมองโลกในแง่ร้าย เจออุปสรรคเล็กน้อย คุณก้อโอดครวญว่าไม่ไหวแล้ว ดูภายนอก คุณอาจจะเหมือนคนเย็นชา แต่ที่จริงแล้วคุณใจดีและมีน้ำใจนะเนี่ย เวลาออกเดทกับคนรัก คุณไม่สนใจเลยว่าอีกฝ่ายจะแต่งตัวยังไงแต่คุณจะเนี้ยบ ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ชนิดดาราฮอลลีวู้ด ยังอายเลย กับคนรักแล้วคุณจะเอาแต่ใจตัวเองและอ้อนคนรักมากบางครั้งก้อมากเกินไปนะ

คนเกิดวันที่ 29       คุณเป็นคนที่มีความมานะบากบั่นเป็นเยี่ยม แม้จะพบกับอุปสรรคใดๆก็แล้วแต่ คุณไม่เคยย่อท้อที่จะเอาชนะมัน นอกจากนี้คุณยังเป็นคนคิดจริง ทำจริง ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ทั้งยังมีความรับผิดชอบเป็นอย่างดีหนักเอาเบาสู้ คุณจึงพบกับความสำเร็จในบั้นปลาย หลังจากที่เพียรพยายามมาเป็นเวลานานคุณจะมอบกายถวายชีวิต ให้กับคนที่คุณรัก คนรักของคุณมาเป็นที่ 1 เสมอคุณให้ความสำคัญกับคนรักมากกว่าตัวเองเสียอีกคุณ จึงมีความรักที่ยิ่งใหญ่ก่อนคนในวัยเดียวกันและมักจะแต่งงานเร็วด้วยซิ

คนเกิดวันที่ 30       แม้คุณจะบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา และโรแมนติก แต่การแสดงออกของคุณนั้นดูเป็นคนกระฉับกระเฉง และก๋ากั่น ด้วยนิสัยที่ขัดกันอยู่ในตัวซึ่งคุณเอง ก็ไม่เข้าใจตัวเองนี่แหละ ทำให้คนอื่นๆก็เข้าใจคุณยากหนักเข้าไปใหญ่ แต่ลึกๆแล้วคุณช่างระแวดระวังและมีความอดทนมาก คุณจะมีความรักที่ยิ่งใหญ่ จนชาวบ้านตกตะลึงพรึงเพริดถ้าคุณปักอกปักใจกับใครแล้ว ใครก็ตามอย่าได้มาห้ามคุณเสียให้ยากเลย คุณเชื่อมั่นในตนเองเป็นที่สุด และพร้อมเสมอที่จะหนีตามกันหากผู้ใหญ่คัดค้าน

คนเกิดวันที่ 31       คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีอย่างเหลือเกิน จึงมักจะได้สัมผัสกับสิ่งที่น่ายินดีและชื่นใจ คุณชอบและเก่งกับการทำให้คนอื่นๆพลอยมีความสุขและสนุกสนานไปด้วยจึงเข้ากับทุกคนได้ดี และเป็นขวัญใจของใครๆ ภายในกลุ่มแล้วคุณจะเป็นที่เชื่อถือไว้วางใจและเป็นที่พึ่งของทุกๆคน คุณเป็นคนที่หลงระเริงกับความรัก บางครั้งคุณอาจจะไม่ได้ชอบคนรักของคุณหรอก แต่คุณอยากมีความรักต่างหาก จึงแสดงออกว่า คุณทั้งสองสวีทและรักกันปานจะกลืนกิน นอกจากนี้คุณยังมักจะพบกับปัญหาที่ไม่อาจจะลืมใครบางคนได้ แต่เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์และโรแมนติก คนรักปัจจุบันจึงไม่อาจที่จะให้หลงใหลคุณได้