แฟนที่ดีควรรู้ เมื่อแฟนสาวปวดท้องประจำเดือน คุณต้องทำแบบนี้กับเธอ

แฟนที่ดีควรรู้ เมื่อแฟนสาวปวดท้องประจำเดือน คุณต้องทำแบบนี้กับเธอ


• เวลาประจำเดือนมา ท้องของผู้หญิงมักจะบวมและจะมีอาการปวดท้องมาก ในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 32 องศาเซลเซียส แขนขาของเธอจะเย็นมาก บางคนอาจจะปวดจนไม่สามารถเดินได้ ผู้ชายควรเข้าใจความเจ็บปวดนี้ก่อน จึงจะรู้ว่าต้องดูแลผู้หญิงยังไงเมื่อแฟนสาวปวดท้องประจำเดือน

เมื่อแฟนสาวของคุณได้รับความทุกข์ทรมานมากๆ คุณควรทำอย่างไรจึงจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของแฟนได้

• เพิ่มความมั่นใจให้เธอ ชมเธอบ่อย ๆทำให้เธอรู้สึกถึงความอบอุ่นและการดูแลจากคุณ จะสามารถบรรเทาความวิตกกังวลและความไม่มั่นคงทางอารมณ์ของเธอได้

• ทำงานบ้านให้เธอ เช่นซักผ้าล้างจานเพื่อให้เธอมีเวลาพักผ่อนเต็มที่ ถึงแม้จะเจ็บปวดก็ยังคงมีความสุข

• โอบกอดเธอเบาๆแล้วพูดอะไรบางอย่างที่อบอุ่นใจ ทำให้เธอรู้สึกถึงการดูแลของคุณ

• ถ้าเธอไม่ได้อยู่ข้างๆคุณ คุณควรโทรไปหาเธอ ทำให้เธอรู้ว่าคุณใส่ใจกับเธอ แล้วบอกเธอว่าคุณเป็นห่วงเธออยู่และให้เธอดูแลตัวเองให้ดีๆ

• เมื่อเธอพูดเรื่องอาการปวดประจำเดือนของเธอกับคุณ คุณควรฟังดีๆ อย่าใจร้อน อย่ารำคาญ ถ้าเป็นไปได้ไปช่วยซื้อผ้าอนามัยให้เธอไม่ต้องรู้สึกอาย แล้วคุณยังสามารถแวะซื้อของที่เธอชอบกินไปฝากเธอได้


และยังมีเรื่องบางอย่างที่คุณควรจะรู้ไว้ก่อน:


1. อย่าพูดว่า อดทน กับเธอ

2 .ในวันที่เปราะบางของเธอคุณพูดอะไรไว้เธออาจจะจำในใจแล้ววันหลังเอาออกมาหาเรื่องกับคุณก็ได้

3. ถ้าสองคนในเวลานี้มีความขัดแย้งกันคุณควรควบคุมอารมณ์ของคุณไว้ เพราะเมื่อคุณโกรธคุณจะไม่สามารถควบคุมสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ คุณควรออกจากห้องแล้วหายใจลึกๆ

4. ผู้หญิงบางคนจะมีอาการหนักมากเมื่อปวดท้องประจำเดือน อาจจะอาเจียนอย่างรุนแรงหรือเป็นลมก็ได้ เวลาเธออาเจียน คุณไม่ควรตบหลังของเธอแรงๆ คุณควรช่วยจับผมให้เธอ อย่าทำท่ารำคาญออกมา

5. หากคุณพบกรณีที่ร้ายแรงที่สุดเธอเป็นลม คุณไม่ต้องตกใจมาก ตราบใดที่เธอยังไม่มีการอาเจียนเลือดออกหรืออาการหายใจลำบาก คุณสามารถช่วยได้คือให้เธอนอนตะแคงและเอาหมอนให้เธอแล้วรอให้เธอตื่นขึ้นมา

สิ่งเหล่านี้มันไม่ยากหรอก ตราบใดที่คุณมีเธออยู่ในใจ คุณยอมเสียสละให้เธอ สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่ง่ายมากที่คุณสามารถทำได้ กดแชร์แบ่งปันบทความนี้ออกไปให้ผู้ชายทุกคนเห็นว่าเมื่อแฟนสาวปวดท้องประจำเดือน ผู้ชายควรทำยังไง

ข้อมูลจาก liekr