เรื่องที่เราไม่เคยรู้มาก่อน! ประกันต้องจ่าย พรบ.ต่อทุกปี เบิกได้ 3 แสนบาท โดยไม่ต้องขึ้นศาล

เรื่องที่เราไม่เคยรู้มาก่อน! ประกันต้องจ่าย พรบ.ต่อทุกปี เบิกได้ 3 แสนบาท โดยไม่ต้องขึ้นศาล

เชื่อว่าคงมีหลายๆคนยังไม่ค่อยมีใครรู้ข้อเท็จจริงอย่างแน่นอน เกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องได้รับเกี่ยวกับ พรบ.รถที่เราทำกันทุกปี ซึ่งตรงนี้คือข้อมูลสำคัญมาก เพราะว่าเราสามารถเบิกเงินสูงสุดได้ถึง 3 แสนบาทกันเลยทีเดียว และสามารถเบิกได้ทุกครั้งโดยไม่ต้องขึ้นศาล และประกันต้องจ่ายภายใน 7 วัน โดยผู้ที่ทำเรื่องเบิกพรบ.ต้องมีเอกสารครบทั้งหมด 6 อย่างตรามที่เงื่อนไขกำหนดไว้ คือ …

เอกสารในการเบิกค่าสินไหมทดแทน 6 อย่าง (กรณีบาดเจ็บ) …

1. สำเนากรมธรรม์ประกันภัย …

2. สำเนาทะเบียนรถ …

3. บันทึกประจำวันตำรวจ …

4. สำเนาบัตรประชาชนผู้ประสบภัยหรือเอกสารอื่นใดที่ทางราชการออกให้ …

5. ใบเสร็จรับเงินต้นฉบับ …

6. หนังสือมอบอำนาจ(กรณีมอบอำนาจ) …




พ.ร.บ.ที่เราต่อทุกปี …

สิ่งที่ควรที่ควรทำ …



ค่าสินไหมทดแทน …


รู้ไหมว่าเบิกอะไรได้บ้าง …


วงเงินคุ้มครอง …


กระจ่างมั้ยล่ะคะทีนี้ สำหรับคนที่ยังไม่เคยรู้มาก่อนควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนนะคะ อ่านแล้วช่วยแชร์ด้วยนะคะ เผื่อเพื่อนๆที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับข้อมูลดีๆ แบบนี้ เพราะส่วนมากจะไม่ค่อยมีใครรู้ แชร์ออกไปให้เยอะๆเลยค่ะ 


ที่มา...https://www.kaiwhan.com/2032/