ใจคนหนอ!! ยายวัย89เก็บเงินทั้งชีวิตมาสร้างบ้าน สุดท้ายถูกผู้รับเหมาโกง ได้มาแค่เสากับคาน!!

เป็นอีกเรื่องราวน่าสะเทือนใจ เมื่อแฟนเพจ ธิชาคนเดิม เพิ่มเติมเด๋วบอก ได้โพสต์ภาพคุณยายคนหนึ่งยืนอยู่บริเวณบ้านที่กำลังก่อสร้าง โดยมีเพียงเสาและคานบ้านเท่านั้น พร้อมระบุเรื่องราวว่า “#คุณยายวัย 89 โดนผู้รับเหมาสร้างบ้านโกงได้ลงคอ”

คุณยายในรูปท่านนี้ได้ไปว่าจ้างผู้รับเหมาให้มาสร้างบ้านให้ตั้งแต่เดือนพ.ย.2559 โดยมีกำหนดเสร็จกลางเดือนพ.ค.2560 แต่ผ่านมาจนถึงวันกำหนดส่งงานเดือนพ.ค. ปรากฏว่าผู้รับเหมาทำได้แค่เพียงเสาและคานบ้านเท่านั้น และยังได้เบิกเกินไปเกินกว่าจำนวนงานที่ทำไปถึงเกือบ 6 แสนบาท




ตอนนี้คุณยายได้บอกเลิกสัญญาจ้างกับผู้รับเหมารายนี้ไปแล้วและก็ให้หลานๆ พยายามติดตามทวงเงินที่ผู้รับเหมาเบิกเกินไปคืน ทางผู้รับเหมาเองถึงแม้จะรับปากว่าจะคืน แต่เมื่อถึงกำหนดเวลาที่สัญญาไว้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะคืนให้ ใครรู้จักผรม.ท่านนี้ช่วยรบกวนส่งผ่านข้อความนี้ไปให้ด้วย ตอนนี้คุณยายเดือดร้อนมาก ปีนี้คุณยายก็อายุ 89 แล้ว ยังต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้อีก เก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อมาสร้างบ้านอยู่ใหม่แต่กลับโดนโกง ทุกวันนี้ต้องไปกู้หนี้ยืมสิน ยืมเงินญาติพี่น้องเพื่อมาสร้างบ้านต่อให้เสร็จ คุณยายไม่ต้องการอะไร ขอแค่ให้ได้เงินคืนมาใช้หนี้ที่ไปหยิบยืมเค้ามาคุณยายก็พอใจแล้ว





เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีประชาชนเข้ามาให้กำลังคุณยายท่านนี้และตำหนิผู้รับเหมาที่ทิ้งงานสร้างบ้านไม่เสร็จ

ขอบคุณข้อมูลจาก : เพจ ธิชาคนเดิม เพิ่มเติมเด๋วบอก