โจรปลื้ม!!! สิบเวรใจดีเปิดห้องควบคุมให้ญาติเยี่ยมเวลาตี4 รู้ตัวอีกที หายเกลี้ยง ทั้งญาติ ทั้งผู้ต้องหา สิบเวรกำลังจะซวยแล้วแก!

เป็นที่ทราบกันดีว่าการที่ญาติของผู้ต้องหา ต้องการจะเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาที่ถูกคุมขังเอาไว้ตาม สน.ต่างๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการกำหนดเวลาการเข้าเยี่ยมไว้ชัดเจนอยู่แล้ว แต่คลิปเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่วิจารณ์บนโลกออนไลน์กันอยู่ในขณะนี้ เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ต้องหานอกเวลาที่กำหนด จนทำให้ผู้ต้องหาหนีออกจากห้องคุมขังไปได้ 2 คน

โดยมีการระบุข้อความในคลิปดังกล่าวว่า “สิบเวรใจดีเปิดห้องควบคุมให้ญาติเยี่ยมเวลา04.50น.ผู้ต้องหาหนีประมาณ 05.00น. ขณะที่ด.ต.ฉลาด แน่นอุดร สิบเวร เปิดห้องควบคุมและจะนำถังขยะจากห้องควบคุมออกไปทิ้ง นายสุรชัย หรือ ต้อม ภูมิภาค และ นายสุรศักดิ์ หรือ อาท คันทมาตร์ ได้ผลักประตูห้องควบคุมวิ่งหลบหนีไป โดย…นายสุรศักดิ์ฯ วิ่งหลบหนีไปทางหน้ สภ. มีรถโตโยต้า วีออส สีบรอนเทา ทะเบียน นฐ -9027 กทม. มาจอดรอรับที่ข้าง สภ.ฝั่งเทศบาลโพนทองห่างจากสภ.ประมาณ 50เมตร วิ่งหลบหนีไปทางอ.กุฉินารายณ์ฯ ส่วนนายสุรชัยฯ วิ่งหลบหนีเข้าป่าหลัง สภ.ฯ โดยนำโทรศัพท์ของเพื่อน ผตห.ในห้องควบคุมไปด้วย”

ชมคลิป