#ทำหนูทำไมหนูเกี่ยวอะไรด้วย! วัยรุ่นเถื่อนนับ10 ถีบ #รถมอเตอร์ไซค์เหยื่อล้มกลิ้ง จนเด็กหญิง 3 ขวบใบหน้าเสียโฉม เห็นสภาพแล้วสะเทือนใจ

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 60 ทางด้านของเฟสบุ๊คแฟนเพจที่ชื่อว่า แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสภาพและเรื่องราวที่ได้รับแจ้งจากลูกเพจ เกี่ยวกับกรณีที่ถูกกลุ่มโจ๋ขี่ จยย.มานับ 10 คัน ถีบรถจักรยานยนต์ล้ม แล้วรุมทำร้ายเป็นเหตุให้มีเด็กหญิงวัยเพียงแค่ 3 ขวบได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย จนเสียโฉม โดยได้ระบุเนื้อหาใจความว่าดังนี้


พิษณุโลกโหด วัยรุ่นเถื่อนถีบมอไซค์โดนเด็กสามขวบหน้าเสียโฉม วอนเจ้าหน้าที่จับกุมคนทำมารับโทษ สวัสดีค่ะควีน วันนี้มีเรื่องขอความช่วยเหลือ เมื่อวันที่20พ.ค.60 เวลาประมาณ 00.00 น. น้องอายุ16ปี กับหลาน3ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์ เวฟ110iเพื่อจะไปดันรถพี่ชายกับพ่อของเด็กซึ่งน้ำมันหมดระหว่างทาง ถ.มิตรภาพ แถวสะพานโคกช้าง ก่อนถึงโลตัส ถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ประมาณ8-9คัน จำนวน 10 กว่าคน ถีบรถล้มจะเข้ามาทำร้ายเด็กแต่หลานกันไว้คะ ตีเสร็จก็ไป น้องขี่รถพาหลานกลับมาตัวเองเห็นจึงซื้อยามาล้างแผลก่อน มีพี่ที่อยู่บริเวณนั้นโทรแจ้งกู้ภัยที่รับผิดชอบก็มาช่วยพาส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชคะ แล้วก็พาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้คะ

ชมภาพ