เตรียมรับกรรม!!!"ทนายเกิดผล"ลั่นอาสาเป็นทนายฟ้องเพื่อนบ้าน หลังต้นไม้ล้มทับยายจนพิการแต่กลับไม่เคยสนใจ แถมยังบอกถ้าอยากได้เงินก็ให้มากราบตีน

วันที่ 1 เม.ย. 60 ในเฟซบุ๊ก "เกิดผล แก้วเกิด" ได้มีการโพสต์คลิปภาพและข้อความถึงเหตุการณ์คุณยายสำอางค์ ศรสังข์ ถูกต้นมะขามใหญ่ ของเพื่อนบ้านล้มทับบ้าน จนทำให้เป็นพิการ เคยไปขอความช่วยเหลือจากหลายหน่วยงานแต่กลับสร้างความไม่พอใจให้เพื่อนบ้านเจ้าของต้นไม้ เพื่อนบ้านจึงท้าให้ไปฟ้องเอากับต้นไม้ หรือถ้าอยากได้เงิน ก็ให้มากราบตีน ทั้งนี้ทนายเกิดผลได้อาสาเป็นทนายให้คุณยายสำอางค์ พร้อมทั้งออกค่าธรรมเนียมศาลให้ด้วย โดยในโพสต์ได้ระบุว่า...






ตามที่ผมได้แจ้งแก่เพื่อนๆว่า คุณวรารักษ์ พูลกำลัง กับ คุณยายสำอางค์ ศรสังข์ ได้รับความเดือดร้อน และคุณยายเป็นคนพิการ เนื่องจากบ้าน ถูกต้นมะขามใหญ่ ของเพื่อนบ้าน ล้มทับ บ้าน ตั้งแต่ กันยายน 2559 เป็นเหตุให้หลังคาแตกหัก พัง และโครงสร้างบ้าน แตกร้าว
เพื่อนบ้านไม่เหลียวแล ไม่ให้ความช่วยเหลือ ส่วนคุณวรารักษ์ เคยไปขอความช่วยเหลือจากหลายหน่วยงาน รวมทั้ง ทหาร ก็ไม่ได้มาดูแล
เมื่อมีการร้องเรียนไปหลายแห่ง ก็สร้างความไม่พอใจให้เพื่อนบ้านเจ้าของต้นไม้ เพื่อนบ้านจึงท้าให้ไปฟ้องเอากับต้นไม้ หรือถ้าอยากได้เงิน ก็ให้มากราบตีน ...
แต่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะคุณยายไม่มีเงิน และคงเดินไปกราบตีนเพื่อนบ้านไม่ได้
เรื่องนี้ ผมจะเป็นทนายให้เอง ค่าธรรมเนียมศาล ผมจะออกให้เอง แต่ไม่ไปกราบตีนนะค่าซ่อมแซม ช่างประเมินราคา ที่ 150,000 บาท มันเยอะมากๆสำหรับคนพิการ และยากจนผมกำลังคิดหาหนทางช่วย แต่ในเบื้องต้น ยายต้องมีข้าวกิน ผมจึงฝากเงินไว้ให้ยาย 6,000 บาท





ฝากขอความเมตตาจากเพื่อนๆ รบกวนช่วยกันคนละเล็กละน้อยนะครับจะบริจาคเป็นของกินของใช้ หรือบริจาค เป็นเงินก็ได้
โอนเงินเจ้าบัญชีคุณยายธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขา บางปลาม้า เลขที่บัญชี 314 - 2 - 52915 - 8 หรือโทรสอบถามคุณวรารักษ์ พูลกำลัง ที่โทร 081 587 0362
กราบขอบพระคุณทุกท่าน แทนคุณยายด้วยครับ







ชมคลิป