จัดเต็ม!! เคล็ดลับเสริมดวง เปลี่ยนชีวิตพัง! ให้เป็น ชีวิตปัง! ง่ายๆด้วยวิธีนี้

ใครที่กำลังดวงตก ทำอะไรก็ไม่รุ่ง เป็นหนี้สินรุงรัง เข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น ลองมาแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยการเสริมดวงกันดีกว่า รับรองว่าเราเผยเคล็ดลับแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก อย่างแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวงการงาน

     หากคุณเป็นบุคคลที่กำลังมีปัญหาเรื่องงานจนถึงขั้นทุกข์ใจ หรือทำเท่าไหร่ก็ไม่รุ่งซะที ให้ลองหาเวลาว่างสักวันไปทำบุญด้วยการล้างห้องน้ำสาธารณะอย่าง วัดหรือมูลนิธิ เพราะเชื่อกันว่า การล้างห้องน้ำคือการขจัดของเสียสกปรกออกไป ดังนั้นจึงช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิต

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน

     สำหรับคนที่เก็บเงินไม่อยู่ มีเท่าไหร่ก็หมด ให้ลองหาโอ่งหรือตุ่มเล็กสักใบมาตั้งไว้บริเวณหน้าห้องทำงานหรือมุมที่เราสามารถมองเห็นได้ แล้วให้หยอดเหรียญบาทลงตุ่มทุกวัน จะช่วยเสริมดวงให้คุณเก็บเงินอยู่มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงความรัก

     หากในช่วงนี้ความรักของใครอยู่ในช่วงที่ไม่มีความสุข เฉยชา หรือมีเรื่องบาดหมางกันตลอดเวลา ให้หาเวลาไปทำบุญด้วยกัน ถวายสิ่งของที่เป็นคู่อย่าง แจกันคู่แล้วจัดใส่ดอกกุหลาบสีขาวลงไปเพื่อเป็นตัวแทนของความรักที่บริสุทธิ์

เคล็ดลับเสริมดวงสุขภาพ

     สำหรับคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องการปวดแขนขา จนส่งผลเสียต่อตับ ให้ไปทำบุญไหว้พระที่วัด ปิดทองคำเปลวพระพุทธรูปในบริเวณที่คุณเจ็บ จะช่วยแก้เคล็ดได้