โซเชียลเดือด นร.หญิงโดนแก๊งเพื่อนผู้ชายลวนลาม-บังคับจูบ ย้ำต้องลงโทษจริงจัง

โซเชียลจีนเดือด หลังมีการแชร์ภาพเด็กสาวถูกแก๊งเพื่อนนักเรียนชายรุมลวนลาม บังคับจูบ-จับของสงวน ด้านโรงเรียนยันมีการดำเนินการแล้ว

         วันที่ 9 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักในสังคมจีน ภายหลังจากโลกออนไลน์มีการแชร์ต่อคลิปของเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังถูกแก๊งเด็กชายที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นลวนลาม ด้วยการผลัดกันเข้ามาบังคับจูบปากเธอ แถมบางคนยังล้วงมือมาสัมผัสของสงวนของเด็กสาวอีกด้วย

         จากคลิปจะเห็นได้ว่าตัวเด็กสาวนั้นพยายามขัดขืนและไม่เต็มใจที่จะอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ เธอพยายามยกมือขึ้นมาปิดหน้าเพื่อกันไม่ให้กลุ่มเด็กชายลวนลาม ขณะที่มีเด็กชาย 2-3 คน เหมือนกับจะเอื้อมมือมาสัมผัสบริเวณอวัยวะเพศและบั้นท้ายของเด็กสาว โดยมีเด็กผู้ชายที่ยืนอยู่นอกวงมองเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยรอยยิ้ม



         รายงานเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งของเมืองอู่ชวน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน โดยทางโรงเรียนได้ออกมายืนยันว่ามีการดำเนินการต่อเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ได้เผยรายละเอียดแต่อย่างใด ขณะที่หน่วยงานด้านการศึกษาของท้องถิ่นก็ได้เข้ามาสอบสวนแล้ว

         อย่างไรก็ตาม หนึ่งในเจ้าหน้าที่ด้านการศึกษา กลับเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ที่เป็นประเด็นนั้นไม่ได้ทำให้เด็กสาวบาดเจ็บแต่อย่างใด และพวกเด็ก ๆ ก็แค่ "เล่นกัน" เท่านั้น

         แต่เห็นได้ชัดว่าชาวเน็ตไม่ได้เห็นพ้องตามนั้น และมองว่าหากเด็กชายกลุ่มนี้ไม่ได้รับบทลงโทษอย่างจริงจังหรือรุนแรงพอ พวกเขาอาจก่อเหตุข่มขืนผู้อื่นได้เมื่อโตขึ้น ขณะที่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้เหน็บแนวว่า "แค่เด็กไปเดทกันก็ถูกไล่ออก แต่การบังคับจูบกลับกลายเป็นการเล่นกัน ระบบการศึกษาเป็นบ้าไปแล้ว"





ภาพจาก news.163.com