ศรราม น้ำเพชร โต้!!ดราม่าอวดรวย เผยหมดเปลือก เล่นของให้แม่ยกรัก

เพิ่งมีประเด็นดราม่ากลางงานบุญ หลังโปรยทานงานบวช 1 ล้านาท ล่าสุด “แบงค์-ศรราม น้ำเพชร” เจ้าของฉายา “พระเอกลิเกม้าทองคำ” มีประเด็นใหม่อวยรวยวางเงิน 2.8 ล้าน โชว์ในรถเปิดประทุนป้ายแดง แถมลือสนั่นดังได้เพราะเล่นของจนแม่ยกติดงอมแงม งานนี้ “แบงค์” พร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือก

ในงานบวชที่ผ่านมาโปรยนทาน 1 ล้าน จนมีดราม่า ?

        “จำนวนเงินไม่ทราบแน่นอน เพราะมันเยอะมาก ก็เห็นข่าวบ้าง แต่จริงๆ เขาอาจจะไม่รู้ว่าเงินที่โปรยทานวันนั้นเป็นศรัทธาจากแฟนคลับทั่วประเทศของแบงค์ ที่เขาส่งมาให้ หรือเอามาให้หน้าเวที เอามารวมๆ ก็เป็นจำนวนที่เยอะมาก ซึ่งบางคนก็พับแบงค์ไว้ ผมก็บอกไม่ได้แต่ก็มีคนที่ได้แบงค์พัน ตอนแรกผมไม่รู้ มารู้ตอนที่มีคนถ่ายรูปลงเฟสบุ๊คว่าได้”

ล่าสุดซื้อรถใหม่ ก็เอาเงินเป็นล้านไปวางในรถเปิดประทุนแล้วถ่ายรูปโชว์ ?

        “รูปนี้แบงค์ไม่ได้เป็นคนลงเองนะครับ มีพี่ที่เขาถ่ายแล้วเอาลงเฟสบุ๊คก็เลยมีข่าวดราม่าว่าศรรามโชว์รวย จริงๆ มันคือการถือเคล็ด ในรูปจะเห็นว่ามีแบงค์ จะมีสร้อยทอง เพชร คือ แก้วแหวนเงินทอง เพราะเราจะต้องใช้รถอันนี้พาเราไปสู่ความร่ำรวย เดินทางไปคุยงานก็ขอให้ประสบความสำเร็จ”


เงินเท่าไหร่ ปึ้งใหญ่มาก ?

        “2,888,000 ครับ เลข 8 เป็นเลขอินฟินิตี้ครับ ถ้าเป็นคนจีนก็จะเป็นเลขของความร่ำรวย”

ทำไมไม่ 8 ล้านล่ะ ?

        “(หัวเราะ) หาได้แค่นี้ครับ”

เห็นว่าชอบลงของ เล่นของจนดัง ?

        “คือ เราจะมีคาถา เหมือนช่วยเสริมให้เรามั่นใจ ถ้าเวลาลงแป้งก็จะเป็นคาถาเมตามหานิยม แป้งที่ใช้ก็เป็นแป้งธรรมดาครับ”

ใช้ประจำไหมแป้งอันนี้ ใช้จริงเหรอ ?

        “(หัวเราะ) จริงๆ แล้วเครื่องสำอางค์ของลิเกเราจะไม่ใช้ของที่แพง เพราะว่าใช้ของแพงแล้วไม่ขึ้นไฟครับ(ยิ้ม) หน้าลิเกใช้ของถูกๆ นี่แหละครับ(หัวเราะ) ติดดีแล้วก็ลบยากด้วย”

เวลาลงแป้งทำยังไง ?

        “ก็ตบแป้งไปแล้วก็ท่องคาถาไป ท่องให้ฟังไม่ได้ครับหวง(หัวเราะ) เป็นคาถาที่ป้าเอามาให้ ก็เอามาเสริมลองใช้ดู เป็นคาถาเมตตามหานิยมธรรมดา ใช้คาถานี้มา 2-3 ปีแล้วครับ ถามว่าดีขึ้นไหมก็ดีครับคนก็เมตตาเรา ชื่นชอบเรา คนที่ติดตามเราอยู่แล้ว หรือเพิ่งเคยเจอเราเขาก็จะเมตตาชื่นชอบเรา”

ลิเกคนอื่นๆ เค้าท่องคาถาตอนลงแป้งงมั้ย ?

“แล้วแต่ครับ ส่วนบุคคล มีของใครคนนั้นก็ใช้คาถาของตัวเอง”

เลี้ยงกุมารทองด้วย กุมารที่เอามาวันนี้คืออะไร ?

“อันนี้มีมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ด้วยความเป็นเด็กเราจะชอบอะไรที่มันเหนือธรรมชาติ คือความคิดตอนเด็กๆ เราอยากได้อะไรเราก็ขอพี่กุมารแล้วกัน”

องค์ไหนชอบที่สุด ?

“องค์นี้(ฝั่งพี่หนุ่ม-กรรชัย) จะเอาไปเล่ยลิเกด้วยตลอด ยกไปทั้งองค์เลยครับ ด้วยความบังเอิญที่ติดไปด้วยทุกคืน เพราะว่าเราจะมีถังที่ใส่พระที่จะไปตั้งโต๊ะบูชาเวลาแสดงลิเกก็จะมีเขาติดไปด้วย ชื่อเตียบ่อกี้(หัวเราะ) พระเอกเรื่องมังกรหยก เพราะว่าช่วงที่ได้มากำลังอินอยู่”

ชอบกุมาร ?

“ชอบครับ ชอบบูชาตอนเด็กๆ ไปแสดงที่ไหนแบงค์ก็จะบูชา จะขอเจ้าอาวาสแล้วก็หาเช่า หรือบางวัดเจ้าอาวาสท่ารนรู้ว่าศรรามชอบกุมารท่านก็จะเตรียมมาให้ จริงๆ ก็มีทั้งแบบที่ผมไปขอ และแบบที่พระท่านเตรียมมาให้ด้วย ขอจนได้ครับไม่มีก็ต้องเอามามให้(หัวเราะ)”

เคยเจอออกมาวิ่งเล่นบ้างไหม ?

“ของรุ่นแบงค์จะไม่มีที่แบบเห็นเป็นคน จะได้ยินเป็นเสียงวิ่งเล่น เล่นรถบังคับตอนกลางคืนแบบนี้มากกว่า”

ในรายการ “ปากโป้ง” ทาง ช่อง 8  เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ โดยมี “หนุ่ม-กรรชัย กำเหนิดพลอย” เป็นพิธีกรกับคำถามแบบตรงไปตรงมา