อยากปลดหนี้ฟังทางนี้!! 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนเป็นหนี้ต้องไป

อยากปลดหนี้ฟังทางนี้!! 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนเป็นหนี้ต้องไป
เรื่องปัญหาหนี้สินคงจะเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกสำหรับใครหลายๆคน การบนบานศาลกล่าวจึงเป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยในเรื่องของจิตใจ ถึง แม้จะพิสูจน์ไม่ได้ว่าได้ผลจริงไหม หรือเป็นความบังเอิญ แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้มีความหวังในการคิดทำสิ่งใหม่ๆหรือมีแรงในการทำงาน เพื่อก้าวเดินต่อไปจนส่งผลสำเร็จ ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเมืองไทยนั้นก็มีอยู่หลากหลายแห่ง วันนี้เราจึงหยิบยก 5 สถานที่มงคล ที่คนมีหนี้ควรไป


สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
     เชื่อกันว่า หากใครที่มีภาระหนี้สิน เมื่อได้ไปบนบานกับ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช แล้ว ชีวิตจะรุ่งเรืองขึ้น รอดพ้นจาก ความทุกข์ที่เกิดจากหนี้สิน เพราะเมื่อในอดีตท่านเคยเป็นหนี้สินประเทศจีน จึงทำให้ท่านเข้าใจและดลบันดาลให้ผู้ที่เดือดร้อนด้านการเงิน ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังเชื่อกันอีกว่าท่านสามารถช่วยเหลือด้านการค้าขาย การเรียน การงานได้อีกด้วย ซึ่งรูปปั้นของท่าน ประดิษฐานอยู่บริเวณวงเวียนใหญ่ กรุงธนบุรี


หลวงพ่อทันใจ
     หลวงพ่อทันใจ พระวัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดเชียงใหม่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เชื่อกันว่า เมื่ออธิษฐานขอพรสิ่งใดแล้วจะเห็นผล ภายในไม่กี่วัน ไมว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง โชคลาภ โรคภัย หรือเรื่องการเสี่ยงดวง อย่างการเล่นหวย ซึ่งหลวงพ่อทันใจนั้นประดิษฐานอยู่ ณ วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่


หลวงพ่อปากแดง
     หลวงพ่อปากแดง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดพราหมณี ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก เป็นพระพุทธรูปที่หลายคนเชื่อกันว่า สามารถดลบันดาลพลิกชีวิตจากคนจนให้กลายเป็นมหาเศรษฐีได้ในพริบตา อีกทั้งยังขอพรเรื่องการทำมาหากิน การเลื่อนยศตำแหน่ง หรือ เลขเด็ด ได้อีกด้วย


หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา
     แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าท่านช่วยได้ หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา นั้นเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ ณ วัดท่าซุง จังหวัด อุทัยธานี ควรส่วนใหญ่มักขอพรเรื่องโชคลาภ โดยเชื่อว่าหากมาขอพรแล้วให้ตั้งใจขอเพียงสิ่งเดียว และควรนำคาถาบูชาหลวงพ่อไปท่อง สวดทุกคืน เพื่อความเป็นมงคล


เทวาลัยท้าวมหาพรหม
     รูปปั้นท้าวมหาพรหมที่คนทั่วไปนิยมไปไหว้นั้นตั้งอยู่หน้าโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชประสงค์ ซึ่งเชื่อกันว่า สามารถขอพรเกี่ยวกับโชคลาภและสิ่งที่ต้องการเร่งด่วนกับท่าน จะสมปราถนา โดยสิ่งที่ควรนำไปด้วยคือ ธูป เทียน ผ้าหลากสี รูช้างแกะสลัก หรือถวายละครรำ ดูดวงฟรี