คาราโอเกะญี่ปุ่นสุดสยิว ร้องเพราะได้ฟินกับภาพสาวเอวี แต่ร้องเพี้ยนต้องรับโทษ

บริษัทผลิตตู้คาราโอเกะญี่ปุ่นผุดไอเดียชวนสยิว บอกคะแนนการร้องด้วยภาพสาวเอวี หากร้องเพราะได้ชื่นชมเต็มอรรถรส แต่ถ้าร้องเพี้ยนต้องยอมรับโทษด้วย

         เมื่อรวมตัวกันไปเลี้ยงสังสรรค์ทั้งที กิจกรรมยอดฮิตที่มักจะพลาดไม่ได้เลยก็คือ การร้องคาราโอเกะ และแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเสียงเพราะน่าฟัง โดยในตอนท้ายของเพลงทางตู้คาราโอเกะก็จะมีการคำนวณคะแนนออกมาให้ด้วย ซึ่งจะแม่นยำหรือไม่นั้นก็ว่ากันอีกที แต่ว่าวันนี้ (30 มกราคม 2560) ทางเว็บไซต์ rocketnews24 ได้หยิบไอเดียแปลก ๆ ชวนสยิวของการให้คะแนนของเครื่องร้องคาราโอเกะในประเทศญี่ปุ่นมาฝากให้ได้ชมกัน

         ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบการร้องคาราโอเกะมากเหมือนกัน โดยตามห้องรับแขก หรือห้องพักรับรองในสถานที่ต่าง ๆ อาทิ ห้องประชุม โรงแรม มักจะมีตู้คาราโอเกะติดตั้งไว้เป็นเรื่องปกติ ทางบริษัท Joysound fR ผู้ผลิตตู้ร้องคาราโอเกะ เลยบรรเจิดไอเดียเพิ่มสิ่งที่น่าสนใจและแตกต่างจากตู้อื่น ๆ ที่มีอยู่ดาษดื่น ด้วยการใส่ภาพหญิงสาวนางเอกเอวีเข้าไปที่ช่วงให้คะแนนการร้องตอนท้ายเพลง

คาราโอเกะสุดสยิว

         ถ้าคุณร้องเพราะตรงตามจังหวะ ก็จะได้เห็นรูปนางเอกเอวีน่ารัก ๆ ชวนสยิว แต่ถ้าหากคุณร้องเพี้ยนไม่ตรงคีย์ ไม่ตรงจังหวะ แน่นอนว่าย่อมมีการลงโทษทางสายตานิด ๆ หน่อย ๆ นั่นคือ ตรงจอจะปรากฏเป็นภาพของชายหนุ่มร่างกำยำกล้ามปูที่มาพร้อมกางเกงชั้นในแบบรัดติ้ว
คาราโอเกะสุดสยิว

         ก็ไม่รู้ว่าเกณฑ์การพิจารณาเสียงจะแม่นยำหรือตรงตามมาตรฐานแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ คงจะเพิ่มสีสันให้กับการร้องคาราโอเกะของหนุ่ม ๆ ให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจมากยิ่งขึ้น ส่วนหนุ่ม ๆ คนไหนที่เสียงเพี้ยนก็แอบเซ็งไปเลยน่ะสิ

คาราโอเกะสุดสยิว

         อย่างไรก็ดี เจ้าตู้คาราโอเกะดังกล่าวนี้ มีระบบการให้คะแนน 2 แบบคือแบบชวนสยิวเป็นภาพสาวเอวีเช่นนี้ และอีกแบบเป็นตัวเลขธรรมดา สำหรับใครที่มาเป็นครอบครัวหรือคนทำงานก็สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ส่วนสำหรับสาว ๆ งานนี้อาจจะมีแข่งร้องเพี้ยนกันบ้างล่ะ :P
คาราโอเกะสุดสยิว

ภาพจาก ทวิตเตอร์
@yoniichi421,  joysound.biz