บ้านหลังเล็กสุดเรียบง่าย บรรยากาศชิลล์ ๆ กลางทุ่งนา เหมาะกับคนงบน้อย

โดยในวันนี้ทางทีมงานนั้นก็จะเอาบ้านหลังเล็กที่อยู่กลางทุ่งนาออกแบบอย่างเรียบง่ายอยู่ทั้งกลางธรรมชาติมาฝากกันซึ่งเป็นบ้านหลังน้อยเหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดและชอบใช้ชีวิตอย่างพอเพียงเป็นอย่างมาก

โดยบ้านหลังเล็กๆที่ว่านี้จะเป็นบ้านหลังกระทัดรัดมีมุมพื้นที่นอกระเบียงด้านกว้างเหมาะสำหรับออกมาพักผ่อนบริเวณระเบียงบ้านได้และสามารถทอดสายตามองไปยังอยู่ทุ่งท้องนาได้อย่างสวยงามอีกทั้งบริเวณรอบบ้านยังมีพื้นที่ใช้สอยต่างๆอีกมากมายเหมาะสำหรับปลูกพืชผักสวนครัวไว้รับประทานกินเอง

โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงามอีกทั้งยังใช้วัสดุที่สามารถประหยัดงบประมาณได้และมีมุมพักผ่อนบริเวณกว้างสามารถนำมาทำกิจกรรมต่างๆยามว่างได้แล้วอยู่ท่ามกลางทุ่งนาจึงทำให้บ้านหลังนี้ดูสงบ สงบเป็นอย่างมากอีกทั้งยังมีระเบียงไว้เปิดรับภาคอากาศเย็นสบายได้อีกด้วย

โดยในบริเวณพื้นบ้านด้านกว้างก็จะมีมุมพักผ่อนสามารถเอาโต๊ะเก้าอี้มานั่งทำงานได้โดยการทำงานไปทอดสายตามองวิวสวยๆไปก็ทำให้มีแรงบันดาลใจในการทำงานไม่น้อยเลยจริงๆ

สำหรับการตกแต่งภายในบ้านนั้นก็จะมีการเลือกใช้ม่านสีขาวสวยงามบางๆปิดประตูทับอีกชั้นหนึ่งเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับภายในบ้านอีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวผ่านจากผ้าม่านสีบางได้ส่งอิฐฉันก็จะเป็นผ้าม่านสีทึบซึ่งสามารถบังสายตาให้บ้าน กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวได้จากบ้านหนาทึบได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ภายในบ้านนั้นก็ยังมีการตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศยังมีบริเวณห้องน้ำที่ออกแบบอย่างสวยงามฟังชั่นครบครันเหมาะสำหรับการใช้งานเป็นอย่างมาก

ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าบ้านหลังนี้นั้นน่าอยู่เป็นอย่างมากเป็นบ้านที่เหมาะสำหรับอยู่กลางทุ่งนาอีกทั้งยังเป็นไอเดียดีๆที่ช่วยประหยัดงบประมาณได้เป็นอย่างดีซึ่งบ้านหลังแค่นี้ก็สามารถอยู่ได้แล้ว