5 ปีนักษัตร ฟ้าเปิด เตรียมตัวทำบุญใหญ่ รับทรัพย์ก้อนโต พ่อแม่สบาย

ความเชื่อเป็นสิ่งที่คนเรานั้นมีเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ บางคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของหลักเหตุและผล อาทิเช่น การทำสิ่งใดๆสิ่งนั้นก็จะกลับมาหาเรา เป็นต้น บางคนนั้นก็มีความเชื่อในสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ ดูลายมือหรือการดูดวง ที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนๆนั้นเป็นต้น ทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน

อาจารย์ออย จากเฟซบุ๊กเพจ ดูดวง&ทายนิสัย เผย 5 ปีนักษัตร เตรียมตัวทำบุญใหญ่ รับทรัพย์ก้อนโต ดวงดีชีวิตดี มีโอกาสเป็นเศรษฐีใหม่ให้พ่อแม่สุขสบาย

สำหรับ 5 ปีนักษัตรนี้ ประกอบด้วย ปีชวด ปีขาล ปีเถาะ ปีมะเมีย ปีระกา โดยทั้ง 5 ปีนี้เตรียมตัวทำบุญใหญ่ รับทรัพย์ก้อนโต ดวงดีชีวิตดี มีโอกาสเป็นเศรษฐีใหม่ให้พ่อแม่สุขสบาย

ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ ดูดวง&ทายนิสัย

ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ ดูดวง&ทายนิสัย

สำหรับคำทำนายของทั้ง 5 ปีนักษัตรมีดังนี้

ปีชวด

ในปี 2562 นี้ คุณต้องการความสันติสุขและมั่นคง โดยพยายามหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์ที่ขัดแย้ง คู่ที่มีความพร้อมที่จะทำตามความต้องการก็จะสามารถสร้างความมั่นคงได้อย่างที่คุณปรารถนา ปีนี้เป็นปีที่ดีมากๆ ที่ทั้งสองครอบครัวจะได้หลอมรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เรื่องราวความขัดแย้งที่เคยเป็นประเด็นก็จะค่อยๆ ลบเลือนไปได้ในที่สุด

ปีขาล

ในปี 2562 นี้ จะเป็นปีที่คุณพึงระวังเรื่องอารมณ์ที่รุนแรง ชาวปีขาลจะมีความกังวลอันเนื่องมาจากความรู้สึกไม่มั่นคงภายในตัวของคุณเอง แต่อย่างไรก็ตาม ภาวะเช่นนี้จะเป็นอยู่เพียงระยะหนึ่งเท่านั้น และจะทำให้คุณได้มีโอกาสเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของคนที่คุณรักได้อีกด้วย

ปีเถาะ

ด้วยอิทธิพลจากปีกุนจะช่วยให้ผู้ที่เกิดปีเถาะจัดการกับอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองได้อย่างอิสระ ดังนั้นคุณจะสามารถแก้ปัญหาที่เป็นประเด็นยุ่งเหยิงสำหรับคู่รักได้ วิกฤตการณ์บางอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จะเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้วางบทบาทและข้อตกลงร่วมกัน เพื่อความสามัคคีปรองดองกันมากขึ้นและความสุขที่เพิ่มขึ้นในอนาคต

ปีมะเมีย

บางครั้งคุณรู้สึกว่าต้องทำอะไรแบบเร่งรีบเพื่อไปให้ถึงจุดหมายอันยาวไกลที่คุณตั้งเอาไว้ หากคุณพอจะกำจัดความกังวลใจลงไปได้บ้าง คุณก็จะสามารถคบค้าสมาคมกับผู้ที่ข้องเกี่ยวอยู่ในวงการธุรกิจที่มีเงินสะพัดได้  หรือคนที่จะช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานของคุณเพื่อพัฒนาต่อยอดต่อได้ ในปีนี้คุณจะมีความมั่นคงมากกว่าเดิมหากคุณลองเป็นคนสุขุมและให้เกียรติคนมากขึ้น

ปีระกา

ความสำเร็จจะเริ่มหลั่งไหลมา อันเนื่องมาจากจิตใจที่เข้มแข็งของคุณที่มีต่อเนื่องมาระยะหนึ่งแล้ว แม้จะมีอุปสรรคซัดเข้ามาตลอด แต่คุณก็พร้อมจะเดินหน้าต่อไป ความกล้าหาญและความมั่นใจจะทำให้คุณรับมือกับสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงได้อย่างง่ายดาย  คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเลยทีเดียว ทั้งการยอมรับนับถือทางสังคมและชีวิตความเป็นอยู่ที่เจริญขึ้นมาก

ขอขอบคุณ เฟซบุ๊กเพจ ดูดวง&ทายนิสัย

เรียบเรียงโดย สยามนิวส์

ขอบคุณทีมข่าว สยามนิวส์