ทายใจทายนิสัยที่ซ่อนอยู่ ตำแหน่งที่คุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่ แม่นสุดๆ

ทายใจทายนิสัยที่ซ่อนอยู่ ตำแหน่งที่คุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่ แม่นสุดๆ

การใช้สิ่งของต่างๆในชีวิตประจำวันก็สามารบอกได้ถึงนิสัยและความเป็นตัวคุณได้เช่นกัน คุณเคยลองสังเกตมั้ยว่าเวลาคุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่ คุณบีบในตำแหน่งใด วันนี้เรามีเกมทายใจทายนิสัย ตำแหน่งที่คุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่ มาให้ลองเล่นกัน ดูความหมายกันด้วยนะคะว่าตรงกับตัวคุณแค่ไหน

ทายใจทายนิสัย ตำแหน่ง A ที่คุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่

คุณมีนิสัยไม่ชอบแสดงอาการโกรธ ชอบเก็บความโกรธไว้ในใจ ไม่แสดงให้ใครเห็นเพราะกลัวคนอื่นไม่สบายใจ คุณจึงเก็บมาเครียดคนเดียว

แต่ว่าเวลาคุณโกรธอะไรน่ะ คุณจะพยายามเก็บไว้ในใจของคุณ ทำให้คุณมักจะเครียดอยู่ตลอดเลยล่ะ เพราะว่าคุณน่ะดองความโกรธไว้ เลยให้บางทีคุณซึมเศร้าหรือรู้สึกแย่เป็นเวลานาน คุณแค่อยากทำให้คนอื่นสบายใจ คุณเลยเลือกที่จะไม่แสดงมันออกไป แม้คุณเป็นคนชอบเสียสละ และอยากทำให้คนอื่นประทับใจ แต่คุณชอบที่จะสนิทมากๆ แ ช ร์ ทุกเรื่อง กับเพื่อนจำนวนน้อยๆ มากกว่าที่ต้องไปหาเพื่อนเยอะๆ และเพราะคุณเป็นคนที่ฉลาดมากๆ แม้มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น คุณเลยรับมือมันได้อย่างดี เพราะคุณเก่งแบบนี้ไง คุณก็เลยเป็นคนที่ทำงานเก่งและแก้ปัญหาได้ดีอยู่เสมอเลยล่ะ

ทายใจทายนิสัย ตำแหน่ง B ที่คุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่

คุณมีนิสัยชอบฟังเรื่องราวของคนรอบตัว เป็นผู้ที่สร้างความสุขจากเรื่องน่ายินดีให้เป็นสองเท่า และร้องไห้ไปพร้อมๆกันจากเรื่องน่าเศร้าของคนอื่น

คุณเป็นคนที่ชอบฟังเรื่องราวของคนรอบตัว หากเป็นเรื่องที่น่ายินดี ก็จะน่ายินดีเป็นสองเท่า หากเป็นเรื่องน่าเศร้า คุณก็จะเศร้าไปด้วยกันกับเขา คุณเป็นพวกที่ชอบอินไปกับเรื่องราวของคู่สนทนา บางเรื่องแม้คุณจะไม่ได้เจอกับตัวแต่คุณก็จะเข้าใจ และเหมือนกับว่ามันเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง แม้ว่าส่วนใหญ่แล้วผู้คนจะรู้สึกดี ที่คุณจะร่วมอินไปด้วยกัน แต่บางคนอาจจะรู้สึกอึดอัดก็ได้นะ คุณต้องระวังตรงจุดนี้นิดนึงล่ะ แต่ว่าส่วนใหญ่แล้ว จริงๆก็เกือบทั้งหมดนั่นแหละ สิ่งที่คุณทำเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของ “มิตรภาพ” และ “ความรัก” เลยนะ

ทายใจทายนิสัย ตำแหน่ง C ที่คุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่

คุณมีนิสัยอึด อดทนสูงมาก ไม่ว่าจะมีเรื่องเลวร้ายอะไร คุณก็สามารถอดทนแล้วก้าวผ่านอุปสรรค์ทุกๆอย่างไปได้เสมอ

ไม่ว่าคุณจะมีสิ่งหลอกล่อ หรือความยากลำบากอะไรก็ตาม คุณก็จะสามารถอดทนผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน คุณเป็นพวกที่หากมีอุปสรรคอยู่ข้างหน้า คุณจะเลือกที่จะจัดการมันด้วยตัวเอง หรือก็แค่อดทนเมินเฉยมันไปซะ คุณเป็นพวกที่มักจะมองข้ามคำเตือนหรือคำแนะนำของคนรอบๆตัว แต่รู้เปล่าว่า เวลาคุณเป็นแบบนั้นทีไร คนรอบๆตัวคุณก็รู้สึกซึมๆเหมือนกัน หรืออาจจะคิดว่าคุณน่ะ มันดื้อซะจริงๆเลย ลองหันไปฟังคำแนะนำคนรอบๆตัวคุณบ้างนะ เพราะคุณเป็นคนชอบท้าทาย และไม่ค่อยมีความกลัวกับอะไรสักเท่าไหร่ คนที่ชอบให้คุณเป็นผู้นำเลยมีเยอะแยะมากมายเลยล่ะ

ทายใจทายนิสัย ตำแหน่ง D ที่คุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่

คุณมีนิสัยชอบเสียสละ เป็นคนที่รักความยุติธรรม เห็นความสำคัญของเสียงส่วนน้อยและชอบช่วยเหลือคนที่กำลังลำบาก

คุณเป็นพวกที่ให้ความสำคัญกับ ‘ความยุติธรรม’ มากๆเลยล่ะ คุณจะเป็นคนจำพวกที่อยู่ชอบวางตัวอยู่ตรงกลาง
ชอบที่จะเป็นปากเป็นเสียง หรืออย่างน้อยก็เป็นผู้ที่มองเห็น เสียงส่วนน้อย อยู่เสมอ คุณชอบทำงานอาสาสมัคร และชอบที่จะยื่นมือช่วยเหลือคนที่กำลังลำบาก บางที เพราะคุณมีจิตใจที่ชอบเสียสละ แต่ไม่สามารถช่วยคนทุกคนได้ไหว คุณก็อาจจะเครียด หรือซึมๆขึ้นมาได้ และคุณเองก็ไม่รู้ว่าจะแก้ยังไงดี แต่บงบงว่า คุณไม่ต้องกังวลเกินเหตุหรอกนะ! เพราะคุณมีคนทั้งหลายที่อยู่เคียงข้างและเป็นกำลังในให้คุณอยู่ล่ะ

ทายใจทายนิสัย ตำแหน่ง E ที่คุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่

คุณมีนิสัยชอบตั้งเป้าหมายในอนาคตอย่างชัดเจน มีแผนในอนาคตที่ชัดเจนและทำทุกๆอย่างในปัจจุบันเพื่อเป้าหมายนั้น และรักความสมบูรณ์แบบ

คุณเป็นคนที่คิดถึงและคาดหวังความสำเร็จในอนาคตมากกว่าที่จะได้กำไรในปัจจุบัน คุณจึงกลายเป็นคนที่ชอบวางแผนที่เป็นรูปธรรม และชัดเจน และคุณก็ไม่ค่อยที่จะผิดแผนที่คุณวางไว้สักเท่าไหร่ แต่อีกด้านนึง คุณจึงไม่ค่อยสนุกหรือรู้สึกมีความสุขกับปัจจุบันเท่าไหร่! คุณไม่ค่อยสนใจในเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับแผนอันเพอร์เฟ็คของคุณ อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะมีเรื่องที่ดี หรือเรื่องร้ายอะไร ทุกๆเรื่องจะทำให้คุณแกร่งขึ้น และพาคุณไปสู่อนาคตที่คุณวางไว้แน่ๆ ฉะนั้นไม่ต้องกังวลและพักผ่อนบ้างนะ

ทายใจทายนิสัย ตำแหน่งที่คุณบีบยาสีฟันหลอดใหม่กันแล้ว ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั้ยคะว่าการใช้สิ่งของในชีวิตประจำวันก็จะบอกความเป็นคุณได้ตรงขนาดนี้ เอาไว้ติดตามทายใจทายนิสัยกันใหม่ครั้งหน้านะคะ

ขอขอบคุณที่มา จาก : horo.bugaboo.tv