“การเป็นคนโสด” ไม่น่ากลัวเท่ากับ…การไปรักคนผิด

“เป็นโสด” ไม่น่ากลัวเท่ากับ…การไปรักคนผิด

ผู้หญิงหลายคนยังรู้สึกกังวล

ว่าทำไมถึงยังไม่มีคนรักเหมือนคนอื่นเขา

หรือป่านนี้ทำไมยังไม่เจอใครสักคนที่จะมาเป็นแฟนสักที

ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้เหร่มากมาย

หน้าที่ หรือการศึกษาก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าใครเลย

บางคนอาจจะรู้สึกอายเวลาเข้าสังคม เจอเพื่อน เจอคนรู้จัก

คำถามนี้ เป็นคำถามที่ไม่อยากได้ยินเลยสำหรับคนที่ยังไม่มีแฟน….

…..อยากบอกผู้หญิงทุกคนที่กำลังโสดว่า..อย่าอาย

อย่ากลัวไปเลย ที่ต้องเดินคนเดียว กินข้าวคนเดียว ถึงมันจะเหงาไปบ้าง




แต่มันก็ไม่น่ากลัวเท่ากับการไปรักคนผิด หรือเจอคนไม่ดี

ลองนึกภาพหากเราต้องนอนร้องไห้ทุกวันเพราะโดนนอกใจ

หากเราต้องถูกทำร้ายร่างกายเพราะเขาไม่พอใจ

เราจะทนได้ไหม ที่ชีวิตต้องอยู่กับความมืดมน!….

…. ทุกคนเกิดมา มีบุญกรรมมาไม่เท่ากัน การมีคู่ดี

ถือว่าเป็นเรื่องดี มีบุญวาสนาดี ถ้าเจอคู่ไม่ดี ก็โชคร้ายรับกรรมไป

สมัยนี้ใครไม่มีคู่ ให้คิดเสียว่าเรายังพอมีบุญอยู่บ้าง

เพราะจะหาใครสักคนที่รักเราและพร้อมจะอยู่ดูแลกันไปจนแก่เฒ่า

มันหายาก หรืออาจไม่มีเลย ดังนั้นอย่าอายหากต้องอยู่เป็นโสด

ใช้ชีวิตให้มีคุณค่าทำสิ่งดีๆให้กับตัวเองและคนอื่น คิดดี ทำดีเข้าไว้

หากคู่ของเรามีจริงและมีวาสนาต่อกันพอ ผลบุญนั้นจะนำพาคนดีๆ เข้ามาในชีวิตเราเอง

ขอบคุณที่มา : postyim.com