มาแล้ว! เลขเด็ดถ้ำหลวงงวดล่าสุด ไม่ต้องมาตีเอง จัดให้แล้ว

มาแล้ว! เลขเด็ดถ้ำหลวงงวดล่าสุด ไม่ต้องมาตีเอง จัดให้แล้ว

แม่ค้าลอตเตอรี่ใน อ.แม่สาย เผย เลขที่หาซื้อกันมากเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของ 13 หมูป่า โดยมีการกว้านซื้อตามแผงต่างๆ ใน อ.แม่สาย และขายไปหมดในเวลาอันรวดเร็ว...

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 11 ก.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ค้าลอตเตอรี่ใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เผยว่า เลขที่หาซื้อกันมากเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวหมูป่า เช่น วันที่พบเจอทีมหมูป่า ตรงกับวันที่ 2 ก.ค. วันที่เจ้าหน้าที่ช่วยทีมหมูป่าออกมาวันแรกและช่วยออกมาสี่คน คือ 84

วันที่ออกมาจากถ้ำจนครบทุกคน คือวันที่ 10 ก.ค. จำนวนทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำมีทั้งหมด 13 คน จำนวนวันที่ติดอยู่ในถ้ำ 17 วัน จำนวนคนที่ช่วยออกมาทั้งสามชุด คือ 4-4-5 จำนวนหน่วยซีล 3 คน แพทย์ 1 คนและไปอยู่กับเด็ก 9 วัน คือ 319 หนึ่งในทีมซีลสูญเสียจากเหตุการณ์ดังกล่าว คือ 01



อย่างไรก็ตาม มีการกว้านซื้อตามแผงลอตเตอรี่ใน อ.แม่สาย และหมดในเวลาอันรวดเร็ว ขณะเดียวกันชาวบ้าน นักเสี่ยงโชคได้พากันมาสั่งจองซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เลข 13 หรือ 31 ตนเกลี้ยงแผง

นางนางแก้ว คำวงศ์ 54 ปี แม่ค้าขายสลาก เผยว่า งวดก่อนชาวบ้านได้โชค 23 เป็นวันที่เด็กเข้าไปในถ้ำ และเมื่อเด็กออกมาจากถ้ำแล้ว ชาวบ้านยังเชื่อว่าเลข 13 หรือ 31 จะเป็นเลขนำโชคให้ชาวบ้าน อ.แม่สาย อีกครั้งอย่างแน่นอน.