ส่อง 15 ไอเดียแฟชั่นทรงผมเปีย สวยง่ายๆ ใน 3 นาที ใครๆก็ทำได้

ส่อง 15 ไอเดียแฟชั่นทรงผมเปีย สวยง่ายๆ ใน 3 นาที ใครๆก็ทำได้

ต้องบอกก่อนเลยว่า เทรนด์แฟชั่นทรงผมปีนี้ ' ทรงผมเปีย ' มาแรงมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นผมเปียสไตล์ไหน ก็สวยชิค ได้รับความนิยมจากสาว ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นลุคชิลล์ ๆ วันสบาย ๆ ก็ทำผมเปียได้ หรือจะเป็นลุคสวย ๆ ออกงาน ก็สามารถดูสวยหรู ด้วยทรงผมเปีย ที่สำคัญลุคสตรีทสไตล์เท่ ๆ ทรงผมเปียก็เอาอยู่ ไม่แปลกใจเลยที่ ' ทรงผมเปีย ' จะฮิตในหมู่สาว ๆ จำนวนมาก!


















เป็นยังไงกันบ้างกับทรงผมเปียที่เราเอามาให้สาวๆดู ยังไงก็ลองเอาไปทำกันดูนะ ช่วยให้ลุคจัดเต็มขึ้นไปอีกนะเธอ ดีกว่าผมเรียบๆธรรมดาๆ