ฟังด้วยครับ วัยรุ่นทั้งหลาย ดูแล้ว น้ำตาไหล คลิปแค่ 5 นาที ที่จะทำให้คุณคิดอะไรได้หลายอย่าง

ฟังด้วยครับ วัยรุ่นทั้งหลาย ดูแล้ว น้ำตาไหล

ดูแล้วน้ำตาไหลเลย...ชีวิตคนเรา...มีผิดพลาดได้....พยายามทำดีแค่ไหน...ก็อาจเดินทางผิดได้...ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์....ล้มแล้วลุกขึ้นเริ่มต้นใหม่...ยังมีคนที่พร้อมที่จะยืนเคียงข้างเสมอ



ลองไปฟังกันดูคะ


ฟังจบแล้วคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้าง...และนี่คือส่วนหนึ่งของความเห็นที่คนที่ได้ฟังคลิปนี้

คลิปนี้ดูแล้วไม่รู้ว่าน้ำตามันไหลออกมาจากใหน ไหลอย่างไม่อายเลยกับคำว่าความรักของแม่

น้ำตาไหลเคยคิดถ้าลูกผิดมหันต์จะไม่เหลียวหลังกลับไปดูๆคลิปนี้แล้วต้องคิดใหม่คะถ้ามันเกิดเราคงให้อภัยเช่นแม่ๆทุกคน น้องโชคดีที่ที่ยังกราบขอขมาแม่ได้และยังมีแม่ให้กอด ยินดีด้วยคะที่มีชีวิตใหม่

ดูแล้วน้ำตาไหลค่ะ..ในฐานะแม่คนนึง..อยากบอกกับทุกคนว่ารักไหนๆไม่บริสุทธิ์เท่ารักของแม่จิงๆค่ะ..ไม่ว่าลูกจะผิดกี่ครั้งเล็กหรือใหญ่แค่ไหนเราก็พร้อมที่จะอภัยและให้โอกาส

น้องเขากล้าพูดกล้ายอมรับต่อหน้าหมู่คนมากมายโดยที่ไม่อายในการกระทำของตัวเองที่ทำกับแม่แบบนั้นน้องเขายังกับตัวกับใจได้แล้วสังคมจะไม่ไห้อะภัยน้องเขาหรือค่ะคนเป็นแม่อะภัยไห้ลูกเสมอถึงรู้ว่าลูกจะทำผิดเช่นรัยแม่ก้อยังรักลูกไม่เสื่ยมคายหัวอกคนเป็นแม่ค่ะน้ำตาใหลออกมาแบบไม่รู้ตัวเลย


เราร้องไห้ ขณะที่ดูและเม้นคลิปนี้ สะเทือนใจ และดีใจแทนแม่ของเด็กคนนี้ เด็กคนนี้สำนึกดียินดีด้วยค่ะ...ปัญหาเรายังแก้ไขไม่ตก ครั้งนี้เราคงตัองตัดใจ

ดีวัยรุ่นเห็นคริปนี้คงเตือนสติผู้ที่เห็นผิดเป็นชอบได้มั่ง โบราณว่าไว้ไม่มีผิด (ไม่เห็นโลงศพไมหลั่งนํ้าตา)ถ้าเรื่องไม่มาถึงตัวเจ้าคงไม่สำนึก แม่ให้ทุกอย่างกับเจ้าแม้ชีวิต ดีแล้วที่เจ้าสำนึกผิดคิดได้ทัน ตื้นตันใจกับแม่ที่รักลูกสุดชีวิตสุดหัวใจ ใครเล่าจะรักเจ้าเท่าพ่อแม่
ดูจบพาให้นํ้าตาไหล

ลูกจะดีจะชั่วก็ลูกของพ่อแม่เสมอไม่มีใครรักลูกเท่าพ่อแม่มันอยู่ที่ว่าลูกนั้าจะติดยาหรือหลงระเริงไปกับเพื่อนมิตรสหายก็ตามก็อยู่ในวัยนั้นๆๆถ้าลูกทุกๆคนคิดได้อย่างงี้ก็ขอให้คิดก่อนทำอะไรก็ตามขอให้ทุกๆคนรักและเป็นห่วงพ่อและแม่อยู่ตลอดไปนะครับ

แล้วคุณหละมีความคิดอย่างไร