ออกงานก็เริ่ด ไปทำงานก็เก๋ "ผมทรงกล้วย" ทำง่ายสุดๆ ด้วยตัวเอง 3 นาทีเสร็จ (รายละเอียด)

ออกงานก็เริ่ด ไปทำงานก็เก๋ "ผมทรงกล้วย" ทำง่ายสุดๆ ด้วยตัวเอง

สาวๆ ที่กำลังหา "ทรงผม" ที่มาพร้อมความหรูหรา ดูดี เพื่อไปออกงาน หรือวันไหนที่ต้องการความเรียบร้อย ลองมาดู "ผมทรงกล้วย" ที่ทำได้ง่ายด้วยตัวเอง แบบกล้วยๆ เหมือนชื่อทรงกันค่ะ

เมื่อแอร์โฮสเตสสาวจากสายการบิน AirAsia โพสคลิปวีดีโอสอนทำผมด้วยขั้นตอนที่ง่ายสุดๆ ภายในเวลาไม่ถึง 3 นาที และใช้อุปกรณ์เพียงไม่กี่ชิ้น




มาแล้ว คลิปวีดีโอทำผมทรงกล้วยค่า จริงๆจะถ่ายลงนานแล้วแต่ว่าเหมือนไฟล์ใหญ่ โหลดไม่สำเร็จสักที สัญญาไว้หลายคน

ลองดูนะคะ วิธีแบบเตยพอทำเสร็จจะไม่เห็นกิ๊บเลยสักตัว เตยใช้หวีเสียบตัวยูที่เป็นเหล็ก ซื้อในไดโซะค่ะ เสียบลงตรงกลางจากด้านบน และกิ๊บเสียบธรรมดาๆ เพิ่มสัก3-4ตัว ช่วยกัน


 ยึดผมด้านบน ก่อนจะปาดตลบด้านข้างลงมา นึกภาพไม่ออกดูวีดีโอตามนะคะ

ปล.1 ถ้าผมลื่นให้ใช้เจล

ปล.2 ใช้สเปรย์ตามท้ายทุกครั้งหากไม่ต้องการให้มีลูกผมหลุดเลย

ปล. 3 ทรงนี้อยู่ได้ตลอดทั้งไฟลท์ด้วยนะคะแน่นมาก

ทำผมสวยๆไปบินกันนะคะ อยากเจอ

(ชมคลิป)

สวยและทำง่ายขนาดนี้ ลองเอาทำในชีวิตประจำวันกันดูนะคะ รับรองว่าสวยอย่างแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณที่มาจาก : Tanyathorn Wilaisaranan