แม่นมาก! คนเกิดวันใด จะมีรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดูดวงความรัก ตามวันเกิด ประจำวันที่ 16-31

คนเกิดวันใด จะมีรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิม!! ดูดวงความรัก ตามวันเกิด ประจำวันที่ 16-31 พ.ค. 61

เริ่มต้นเดือนความรักไม่ค่อยดี แล้วช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือนความรักจะเป็นอย่างไร? วันนี้เราจะพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก แม่หมออารีย์ หมอดูออนไลน์ชื่อดัง ที่ได้เปิด ดวงชะตาความรัก ตามวันเกิด ประจำวันที่ 16-31 พ.ค. 2561 พร้อมกับเผยเคล็ดลับการวางแผนหัวใจให้รุ่งโรจน์หวานฉ่ำ ของแต่ละวันเกิด ดังนี้!!

ดูดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

คนโสดจะมีช่วงเวลาดีๆ ในเรื่องของความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คุณจะได้ใช้เวลากับใครสักคนสำหรับความรักครั้งใหม่ มีเรื่องราวดีๆ ที่เปลี่ยนไปไม่เหมือนกับช่วงก่อนนี้ สำหรับคนมีคู่จะไม่พอใจในความสัมพันธ์ปัจจุบัน คุณรู้สึกไม่มีอะไรแปลกใหม่ คนรักของคุณกำลังทำให้ตัวตนที่แท้จริงของคุณถูกดูดกลืนหายไปในหลุมดำ คุณเริ่มขาดแรงบันดาลใจ แต่คุณอยากจะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านี้ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นเด็ดขาด

ดูดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

คนโสดที่รอมานานแสนนานจะได้มีคนรู้ใจกับเขาเสียที คู่รักที่คบกันมานานมีเกณฑ์เข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดบางรายมองหาคนพิเศษเพื่อแบ่งปันความรู้สึกร่วมกันแม้จะไม่รู้จักนิสัยใจคอเท่าไหร่แต่ก็มีความใกล้ชิดกันแนบแน่นเสียแล้ว คนมีคู่สึกได้ว่าชีวิตรักครั้งนี้ราบรื่นและเข้ากันได้ดี มีความอบอุ่น ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง พวกคุณรู้สึกว่าได้ในสิ่งที่ต้องการครบถ้วนแล้ว

ดูดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

คนโสดกำลังมองหาความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ขอให้มุ่งมั่น และอดทนรอคอย ระยะนี้ถือว่ามีโอกาสที่จะพาคุณไปพบใครสักคน คนมีคู่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง สาเหตุจากญาติพี่น้อง คนที่คุณรักมากที่สุด ซึ่งก็ทำให้คุณเสียใจที่สุดเช่นกัน ก่อนอื่นคุณต้องถอยห่างออกจากมาตัวต้นเหตุ ตั้งสติ อย่าใช้อารมณ์กับทุกฝ่าย จงนิ่งและคิดถึงเรื่องการสื่อสารที่จะไม่ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้าใจผิด รอสถานการณ์เงียบสงบ คุณค่อยปรับความเข้าใจกับทุกฝ่าย

ดูดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

คนโสดยังไม่มีวี่แววลงจากคาน คุณมีโอกาสดีๆ ในชีวิตในหลายเรื่อง แต่สำหรับความรักยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ คนมีคู่จะมีโอกาสหมางเมินกันในระยะนี้ สาเหตุเกิดจากการใส่อารมณ์ของฝ่ายที่มีวิกฤติในเรื่องงาน ความเครียดทำให้คุณต้องหาคนระบายออก ซึ่งจะทำให้ชีวิตครอบครัวแตกร้าวได้ ขอให้คุณคิดได้ในเร็ววัน และหาทางออกให้จบลงอย่างสวยงามให้ได้

ดูดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนรู้ใจในละแวกที่พักอาศัย หรือสถานที่ทำงาน เรียกว่าเป็นคนพื้นที่ใกล้เคียง ถ้าอยากรู้ว่าเขาหรือเธอคนนั้นเป็นใคร ให้ลองสังเกตได้แล้วคุณก็จะรู้เอง คนมีคู่จะพบกับเรื่องแสนเศร้าอาจถึงกับเลิกรากันไป หลังจากที่พยายามปรับตัวเข้าหากัน พยายามที่จะปรับมุมมองของทั้งสองฝ่ายให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ แต่ก็ยังติดปัญหาเรื่องความใจร้อน แสดงออกในเรื่องของความรุนแรง โดยส่วนตัวคุณคิดว่า เรื่องนี้ไม่มีทางออก ไม่มีทางจะแก้ไขได้ อาจเป็นสาเหตุหลักของการบอกเลิกก็เป็นได้

ดูดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์

คนโสด มีคนเข้าหาแต่ระวังจะถูกหลอกให้รักแล้วตีจากไป อย่าหลงจนโงหัวไม่เข้า ควรสังเกตพฤติกรรมของคนที่เข้าหาคุณว่าคนไหนจ้องจะหาผลประโยชน์จากคุณกันแน่ คนมีคู่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ต้องแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง พวกคุณจะมีการโต้เถียงกัน และขุดเอาเรื่องในอดีตมาเป็นหัวข้อในการวิวาท ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ยิ่งแย่ลงไป ขอให้ชักชวนกันหากิจกรรมทำร่วมกันที่จะดีต่อสุขภาพกายและใจ รวมถึงเพิ่มความสมานฉันท์อีกด้วย

ดูดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

คนโสดคิดจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่จริงจังอย่างยาวนาน ซึ่งคุณก็มีหลายคนเข้าคิวมารอให้เลือกพิจารณา ไม่ได้ขาดแคลนอะไร คนมีคู่จะเจ็บปวดเมื่อถูกคนรักหักหลังนอกใจ คุณอยู่ในความหวาดระแวง ผิดหวังกับคนรักที่ทำกับคุณแบบนี้ นี่จะทำให้คุณเสียศูนย์ ชีวิตติดลบ หากคุณไม่อยากกลายเป็นผู้พ่ายแพ้ ก็ต้องรีบทำใจ และรอคอยอย่างอดทน เพื่อหาโอกาสที่จะสืบหาสิ่งที่คุณสงสัย เพื่อไขความกระจ่าง หรือเผชิญหน้ากับความจริงด้วยการถามคนรักของคุณไปตรงๆ ก็ดีเหมือนกัน

ข้อมูลจาก http://www.gangbeauty.com/topic/115199