คุณเห็น “สัตว์” ชนิดใดเป็นอย่างแรกในภาพนี้ มันสามารถทายลักษณะนิสัยและความสามารถของคุณได้

คุณเห็น “สัตว์” ชนิดใดเป็นอย่างแรกในภาพนี้ มันสามารถทายลักษณะนิสัยและความสามารถของคุณได้

ในป่าผืนใหญ่ คุณเห็นภาพสัตว์ชนิดใดเป็นอย่างแรก? วันนี้ทีมงานสยามนิวส์จะพาทุกคนมาพบกับ การดูดวงแบบทายนิสัยจากการมมองภาพกันค่ะ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูวิธีทำนายนิสัยแต่ละคนด้วยการ “มองภาพในป่าผืนใหญ่” กันค่ะ ปัจจุบันเป็นวิธีสนุกๆ เพื่อนๆลองสังเกตตัวเองดูสิว่าเราจะมองเห็นอะไรเป็นอย่างแรก นอกจากนั้นยังเอาไปทำนายนิสัยของคนใกล้ตัวคุณได้ด้วยนะ แบบเล่นเป่ายิ้งฉุบแก้ผ้า… เฮ้ยยย ไม่ใช่ละ ต้องบอกให้เขาดูภาพนี้สิ

ใช้ความรู้สึก “พริบตาแรก” คำตอบถึงจะแม่นนะจ๊ะ!



เห็น “ช้าง” เป็นอย่างแรก คุณมีบุคลิกของนักปรัชญา


คุณเป็นคนมีอุดมการณ์ซึ่งหาได้ยากยิ่ง เสมือนเช่นปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่ของโลก อย่าง Plato, Arystoteles, Hegel และคนอื่น ๆ คุณมี “ปรัชญาแบบจักรพรรดิ” ที่ผู้อื่นไม่มี ไม่ว่าเรื่องอะไร คุณจะสามารถถามคำถาม ให้สมมติฐานแล้วแก้ปัญหาได้ คุณมีบางอย่างในตัวที่ทำให้ผู้คนยำเกรง

เห็น “ลิงอุรังอุตัง” เป็นอย่างแรก คุณมีบุคลิกของนักคิด


คุณเกิดมาเป็นอัจฉริยะเชิงตรรกะ มีความสามารถในการวิเคราะห์ มีกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งมาก คุณสามารถวิเคราะห์ได้อย่างถูกต้องและครบถ้วน

ในอนาคตคุณอาจจะกลายเป็นนักยุทธศาสตร์ หรือกุนซือที่เก่งกาจ ไม่ว่าจะบริษัท หรือองค์กรของรัฐ คุณก็จะเป็นมันสมองขององค์กรเสมอ


เห็น “นกเงือก” เป็นอย่างแรก คุณมีบุคลิกของคนสมดุล

คนประเภทคุณพิเศษและหายาก ความคิดของคุณก้าวหน้ามากเมื่อเทียบกับคนปกติ ตรรกะในหัวของคุณเป็นแบบ “ครบวงจร” นั่นคือทุกปัญหาและความยากลำบากคุณสามารถคิดได้ทั้งบวกและลบ และแก้ไขได้อย่างราบรื่น คนแบบคุณสามารถเป็นแกนหลัก เป็นผู้นำในการรับมือกับวิกฤติได้




เห็น “สิงโต” เป็นอย่างแรก คุณมีบุคลิกของจักรพรรดิ

วิธีการคิดของคนแบบคุณไม่ง่ายเคย เพราะคุณไม่ได้มี “ความคิดเชิงเส้น” แต่เป็น “ความคิดรอบด้าน” พูดง่ายๆว่า เมื่อคนอื่นมองเห็นปัญหาเดียว คุณก็พิจารณาทุกด้านของปัญหาไปเรียบร้อยแล้ว

ความสามารถของคุณเหมาะสำหรับใช้ในการจัดการประเทศหรือเพื่อนำธุรกิจ เพราะเวลาคุณมองสิ่งต่างๆคุณไม่ได้มองเป็นมุมมองเดียว แต่มองภาพรวมทั้งหมด เพราะงั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณจะมองออก และเป็นผู้ชนะ


เห็น “สลอธ” เป็นอย่างแรก คุณมีบุคลิกของนักฆ่า

คุณเป็นคนมีความสามารถที่เก่งกาจมาก คุณจะทดลองและติดตามผล ในคน 1 หมื่นคนจะมีคนแบบคุณแค่คนเดียว เป็นคนที่หายากมาก

คุณมีความสามารถเชิงกลยุทธ์ที่น่าทึ่ง บวกกับบุคลิกนักฆ่าของคุณ ทำให้คุณกลายเป็นผู้บุกเบิกที่ยิ่งใหญ่และมีประสิทธิภาพ คุณทำให้ผู้คนรู้สึกกลัวจนไม่กล้าเป็นศัตรูด้วย

ที่มา siamnews