คนรับผิดชอบสังคม! หนุ่มอวดความภูมิใจ ได้โบนัสมารีบโปะหนี้ กยศ. ส่งต่ออนาคตให้น้อง

คนรับผิดชอบสังคม! หนุ่มอวดความภูมิใจ ได้โบนัสมารีบโปะหนี้ กยศ. ส่งต่ออนาคตให้น้อง

เป็นอีกตัวอย่างที่น่าชื่นชม น่าแชร์ต่อจริงๆ เมื่อล็อกอิน NonZy ได้โพสต์อวดความภูมิใจที่สามารถโปะหนี้ กยศ.ได้หมด โดยงวดสุดท้ายนี้ตัดใจนำโบนัสที่ได้มากว่า 150,000 บาท ปิดยอดทันที

"ปกติจ่ายตามตารางที่ กยศ ให้ แต่กว่าจะหมดก็อีกตั้ง 5 ปี ยอดเพิ่มขึ้นทุกปี ปีนี้ได้โบนัสเยอะกัดฟันไม่ซื้ออะไรทั้งที่อยากได้ไอโฟนใหม่ แต่ตัดใจ โปะ กยศ ให้หมด แล้วค่อยผ่อนโทรศัพท์เอา

รู้สึกสบายใจ"




อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://pantip.com/topic/37249469

ช่องทางการชำระหนี้ กยศ

1. ผู้บริหารและจัดการเงินให้กู้ยืม


ผู้กู้ยืมสามารถเลือกชำระหนี้ได้ที่ช่องทางอื่นๆ ดังต่อไปนี้

2. บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ผู้กู้ยืมจะต้องนำใบแจ้งหนี้ไปติดต่อบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด และสามารถชำระหนี้ได้ภายในวันที่ที่ระบุในใบแจ้งหนี้เท่านั้น

3. บริษัท เคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด ผู้กู้ยืมจะต้องนำใบแจ้งหนี้ไปติดต่อ บริษัท เคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด และสามารถชำระหนี้ได้ภายในวันที่ที่ระบุในใบแจ้งหนี้เท่านั้น โดยผู้กู้ยืมจะสามารถชำระผ่านสาขาที่ให้บริการรับชำระเงินผ่านร้านสะดวกซื้อ (7-ELEVEN) และสาขาที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในร้านสะดวกซื้อ รวม 9,300 สาขา

4. ชำระหนี้ด้วยรหัสการชำระเงิน (Barcode) ผู้กู้ยืมสามารถพิมพ์รหัสการชำระเงิน (Barcode) ได้ที่หน้าตรวจสอบยอดหนี้ของตนเอง ที่ผู้กู้ยืมทำสัญญา โดยเข้าเว็บไซต์กองทุน www.Studentloan.or.th เลือกตรวจสอบยอดหนี้ (ธนาคารกรุงไทย) หรือ (ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย) พิมพ์รหัสการชำระหนี้ (Barcode) และนำไปชำระหนี้ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส และไปรษณีย์ไทยได้ตลอดปี ไม่จำกัดจำนวนเงิน ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

-เคาน์เตอร์เซอร์วิส

-ไปรษณีย์ไทย

-ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

-ธนาคารทหารไทย

-ธนาคารไทยพาณิชย์

-ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด

-ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

-ธนาคารกสิกรไทย

-ธนาคารกรุงเทพ

หมายเหตุ  :

(1) การพิมพ์รหัสการชำระเงิน (Barcode) กรณีกลุ่มผู้กู้ยืมกลุ่มอื่นๆ นอกเหนือจาก "ผู้กู้ยืมปกติสัญญา 15 ปี" จะไม่สามารถพิมพ์รหัสการชำระเงิน (Barcode) ได้

(2) จำนวนเงินที่ท่านชำระผ่านหน่วยรับชำระ จะถูกหักเป็นค่าธรรมเนียมลดยอดหนี้ให้กับผู้บริหารและจัดการเงินให้กู้ยืมจำนวน 10 บาท ก่อน แล้วจึงนำยอดเงินที่เหลือไปลดยอดหนี้ ทั้งนี้ ท่านต้องชำระค่าธรรมเนียมให้หน่วยรับชำระตามอัตราที่หน่วยรับชำระนั้นเรียกเก็บเพิ่มด้วย

(3) สามารถตรวจสอบรายการลดหนี้ได้ภายหลังจากวันที่ท่านชำระเงินไม่น้อยกว่า 2 วันทำการ