เผย 9 วิธีจัดการกำจัดรอยดำคล้ำใต้วงแขน อย่างได้ผล 100%

เผย 9 วิธีจัดการกำจัดรอยดำคล้ำใต้วงแขน อย่างได้ผล 100%

1. มะนาว กับ น้ำผึ้ง

โดยการนำน้ำมะนาวผสมกับน้ำผึ้ง แล้วทาลงบนผิว จากนั้นปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก แล้วคุณจะสังเกตุเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน วิธีนี้ยังไม่มีก่อให้เกิดอาการแพ้หรือมีผลข้างเคียงอีกด้วยค่ะ

2. คุณสามาถขัดใต้วงแขนให้ขาวได้ง่ายๆด้วยเบกกิ้งโซดา

โดยหลังจากที่คุณอาบน้ำชำระร่างกายเสร็จแล้ว ก็ใช้ผงเบกกิ้งโซดาขัดที่ใต้วงแขนอย่างเบามือ จากนั้นทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยสบู่อีกหนึ่งรอบ และเช็ดให้แห้งสนิท หลังจากการทำความสะอาด แค่นี้ใต้วงแขนก็กลับมาขาวเนียนได้ค่ะ

3. มะนาวกับแตงกวา

เพียงแค่นำน้ำมะนาวมาผสมกับน้ำแตงกวา แล้วนำไปปั่นรวมกับขมิ้น จากนั้นนำส่วนผสมทั้งหมดทาที่ใต้วงแขนของคุณ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาที เพื่อปล่อยให้สารอาหารซึมซาบเข้าสู่ผิวหนัง แล้วคุณก็จะได้ผิวใต้วงแขนขาวเนียนมาแทนรอยหมองคล้ำแล้วล่ะ

4. มะนาวกับแอปเปิล

โดยการนำน้ำมะนาวมาผสมกับน้ำแอปเปิล (หากไม่มีก็สามารถใช้น้ำองุ่นขาวแทนได้) จากนั้นให้ใช้สำลีหรือผ้าชุบน้ำที่ผสมแล้ว นำมาเช็ดบริเวณใต้วงแขนของคุณ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด แค่นี้ใต้วงแขนก็กลับมาขาวใสได้ดั่งใจเลย

5. สูตรน้ำแอปเปิล ไซเดอร์ วีนีก้า (Apple cider vinegar)

โดยเพียงแค่นำน้ำแอปเปิ้ล ไซเดอร์ วีนีก้า ทาลงไปใต้วงแขนของคุณทุกๆ วัน แต่ละครั้งให้ทาทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ด้วยวิธีนี้ใต้วงแขนก็จะขาวเนียนจนคุณสังเกตได้เลยค่ะ

6. แตงกวา หรือมันฝรั่ง

คุณสามารถนำแตงกวาหรือมันฝรั่ง มาฝานเป็นชิ้นบางๆ แล้ววางที่ใต้วงแขนของคุณสักประมาณ 20 นาที แต่หากคุณไม่ชอบรอ ก็อาจจะนำมาขัดผิวใต้วงแขนแทน เพราะสามารถช่วยให้ใต้วงแขนของคุณขาวเนียนได้เช่นกัน

7.วิธีแก้รักแร้ดําคล้ำ

ใช้สูตรสมุนไพรธรรมชาติ พื้นบ้าน ไกล้ตัว เพื่อช่วยให้ใต้ วงแขนขาวเนียน ด้วย สูตร มะขามเปียกกับน้ำผึ้ง โดยนำมะขามเปียก 1 กำมือ ผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อยมาทาใต้วงแขนทาทิ้งไว้ 5 -10 นาที แล้วล้างออก ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เท่านี้คุณก็ได้รักแร้ขาวเนียนกลับคืนมาค่ะ

8.สูตรมะละกอ

เป็นวิธีจากต่างประเทศด้วยการนำมะละกอเหลืองสุกไม่มาก นำชิ้นมะละกอที่ฝานออกมาถูรักแร้จนรู้สึกว่ามะละกอหมดน้ำ เอนไซส์ในมะละกอจะช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้

9.การใช้ สารส้ม ระงับกลิ่น แทนโรลออน

เพราะ โรลออนเมื่อใช้แล้ว มักจะมีปัญหาตามมาคือ รักแร้ดำ คล้ำ เราจึงใช้สารส้ม ทาใต้วงแขน โดยถูวน 4-5 รอบ หลังจากอาบน้ำเสร็จทำเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้รักแร้ไม่มีกลิ่นเหม็น แถมช่วยให้รักแร้ขาวเนียนไม่ดำคล้ำอีกต่อไปค่ะ