สูตรยาสมุนไพรแก้โรคไตวาย โดยไม่ต้องฟอกไต เคล็ดลับคนเมืองเหนือ

สูตรยาสมุนไพรแก้โรคไตวาย โดยไม่ต้องฟอกไต เคล็ดลับดีดีจาก..คนเมืองเหนือ

สูตรยาสมุนไพรแก้โรคไตวาย โดยไม่ต้องฟอกไต จากคนเมืองเหนือ

สูตรนี้ได้รับมาจากคนเมืองเหนือที่มีอาการโรคไตมานานหลายปีจนต้องไปฟอกไตอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน ซึ่งมันสร้างความลำบากทั้งคนป่วย ลูกหลาน และคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นค่ารถค่าเดินทางจากบ้านไปโรงพยาบาล อย่ารอช้าตามมาฟังเรื่องเล่าของสูตรนี้กันเถอะ

เมื่อ 8 เดือนที่แล้วได้มีคนแนะนำ ให้ลองนำเอาใบยอแก่ๆใบใหญ่ 7- 8 ใบกับแผ่นมะตูมที่ผ่านการตากแห้ง 8-10 แว่น นำมาใส่ในหม้อต้ม โดยต้มให้สีออกเป็นสีน้ำชา แล้วนำมาดื่มแทนน้ำ โดยลุงแกดื่มอยู่ประมาณ 3 เดือน

วันที่คุณลุงได้บอกสูตรยานี้ คุณลุงเพิ่งกลับจากโรงพยาบาล และได้โชว์แขนที่เจาะเลือดมาให้ดู โดยพูดว่า หมอบอกว่าไม่ต้องฟอกไตแล้วจึงได้อยากมาบอกต่อคนที่เป็นโรคไตเรื้อรังหรือเพิ่งเริ่มเป็นลองดื่มดู ราคาไม่แพงหาง่ายดื่มง่ายรสชาติหมือนกินน้ำชา

เมื่อ 3 เดือนที่แล้วได้ตื่นนอนในตอนเช้า ก้าวขาลงจากที่นอนรู้สึกว่า ขาของตนทั้งสองข้างเกิดอาการชา เมื่อก้มมองดูเห็นขาบวมอูมขึ้นมาแบบหลังเต่า ลูกจึงพาไปส่งโรงพยาบาล หมอเจาะเลือดตรวจในทันทีแล้วบอกว่าไตเสื่อม และจะต้องให้ควบคุมอาหาร ห้ามกินรสจัดเปรี้ยวหวานมันเค็ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งรสเค็มห้ามโดยเด็ดขาด และแนะนำให้ทานไข่ขาวนึ่งหรือลวก 3 มื้อ(ไข่ขาวล้วนๆ คุณสามารถที่จะหาซื้อที่ Cp มาร์ทหรือร้าน Golden Pleac) แต่หมอก็ไม่ได้จัดยาโรคไตให้เลยบอกว่า ไม่มียารักษา

เมื่อมาพบกับคุณลุงคนนี้ก็เลยทดลองต้มยาสูตรนี้ดื่มดู ผมดื่มได้ประมาณ 2 เดือน แล้วไปเจาะเลือด 2 ครั้ง ในทีแรกหมอนัดเจาะ เลือด 4 อาทิตย์ต่อ 1 ครั้งตอนนี้หมอนัดเป็น 4 เดือนต่อครั้ง เนื่องจาก ไตสามารถที่จะทำงานได้ดี และมีผลค่าเสื่อมน้อยมากจนหมอถึงกับงง และถามกับผมว่ากินยาอะไรมา ผมจึงเล่าให้ฟังตามที่ได้เล่าให้คุณฟังในตอนนี้

หากใครนำสูตรนี้ไปใช้แล้วได้ผล แต่สำหรับตัวผมที่ได้ทดลองกินถือว่าได้ผลเป็นอย่างมาก ผมจึงอยากขอให้ผลแห่งความดีนี้ขอมอบให้คุณลุงที่มาแนะนำพวกเราขอให้ความดีนี้จงมีพระคุ้มครองปกปักรักษาให้คุณลุงและผู้ป่วยทุกคน จงหายจากโรคภัยนี้และให้มีอายุมั่นขวัญยืนนานตลอดไป อีกหลายๆปี

** สมุนไพรใกล้ตัว มุ่งเสนอสรรพคุณทางยา การนำไปใช้ควรพิจารณาอย่างรอบด้าน **

ที่มา: กลุ่มบ้านสมุนไพรไทย